Ba cô nàng trong phòng khách hoàn toàn là ngớ người.
Vừa nãy Thiên Bình bảo cái gì cơ? Bạn gái tôi? Ờ, nói ai đấy?
Cái đậu! Vừa nãy là Thiên Bình nói à?! Có lầm không thế!
Mấy ngày trước rõ ràng còn tỏ vẻ kháng cự người ta mà!
Vẻ mặt Lộ Tây Tây là một kiểu khó tin chết đi được.
Hai chữ "kinh hãi" không thể nào miêu tả được vẻ mặt của Song Ngư lúc này.
Còn Sư Tử thì sao? Thì sao?
Dĩ nhiên là vui đến mức muốn bay lên trời rồi!
Đùa gì vậy! Vừa rồi Thiên Bình chủ động gọi cô là bạn gái đó nha! Đây chính là gián tiếp đồng ý lời tỏ tình à!
Ngay lập tức, một bóng đen vụt thẳng tới bên cạnh Thiên Bình, hất Lộ Tây Tây ra vài mét, dùng vẻ mặt sung mãn hăng hái nhìn chằm chằm Thiên Bình.
Sau đầu anh chàng nào đó chảy xuống vài sọc đen, cái gì vậy trời, đúng là cái miệng hại cái thân mà!
"Nè nè nè!" Sư Tử phấn khích đến không thể phấn khích hơn nữa, "Đã gọi người ta một tiếng "bạn gái" thì từ nay về sau Thiên Bình mày sẽ là của Sư Tử tao đó nha! Biết rõ chưa!" là câu hỏi nhưng rõ ràng ngữ khí là khẳng định chắc nịch.
Thiên Bình: "..." còn cái nịt!
Song Ngư khinh bỉ quắc mắt nhìn hai người đang đưa tới đẩy lui đằng kia, trừng mắt nhắc nhở vẫn còn người khác ở đây.
Lộ Tây Tây nào chịu biến thành nữ phụ ác độc đứng một bên đau khổ cắn khăn tay nhìn nam nữ chính ân ân ái ái chứ, cô nàng phồng má chu môi giật lại tay Thiên Bình từ con nhỏ đã mất hết liêm sỉ nào đó.
"Anh Thiên Bình!"
"Chát" một tiếng, Lộ Tây Tây lệch mặt sang một bên.
Thiên Bình trợn mắt há mồm. Động thủ đánh người rồi à!
Người vừa cho Lộ Tây Tây một cái bạt tay khoác lại tay Thiên Bình, nghiêng người cười diễm lệ, khí thế áp đảo tỏa ra, giọng điệu lạnh lẽo khiến Lộ Tây Tây phát hờn:
"Muốn động vào bạn trai chị à? Xin phép chị chưa?"
Ông trời ơi, Song Ngư ôm trán thở dài.
Lộ Tây Tây ôm khuôn mặt đã sưng vù của mình, nghẹn uất không nói nên lời, từ nhỏ tới lớn, cô nào chịu uất ức như vậy chứ?
Cái tát vừa rồi Sư Tử xuống tay cực kỳ độc ác, dồn 10 phần sức lực vào bàn tay, "chát" một tiếng kết quả là đầu của Lộ Tây Tây sưng thành cái đầu heo.
Cô sớm đã ngứa mắt bộ dạng cùng cách nói chuyện của cô nàng tiểu thư õng ẹo chảnh chó này, nay có lý do hết sức hợp lý là "động chạm bạn trai của mình", vì sao lại không ra tay cơ chứ?
Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!
Trong lòng Sư Tử cười lớn, thỏa mãn quá đi mất!
Thiên Bình bên cạnh khó khăn nuốt ực một cái, nếu sau này thành bạn trai "chính thức" của Sư Tử rồi lại đi phản bội cô nàng, kết cục của anh có phải là vô cùng thảm không? Có bị thiến không? Có bị chụp bao tải đánh cho cha mẹ không nhận ra không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic 12cs] Thanh Xuân Là Để Lãng Phí !
DiversosThanh xuân là để làm gì ? Để chơi cho thật đã và lãng phí thời gian vào những mối tình yêu đương nhăng nhít chứ xaooo !