tiếng rên rỉ nho nhỏ phát ra từ cổ họng hắn, hơi thở ngày một gấp gáp như thể hắn vừa chạy cả chục vòng vậy. mahito khó chịu cử động cơ thể, mồ hôi cứ thế tuôn ra khiến da hắn phủ một tầng nước mỏng. hắn mơ màng mở mắt, hai tay ôm lấy cơ thể rồi siết chặt. cái nóng từ cơ thể truyền đến khiến hắn chỉ muốn cởi phăng chiếc áo đang mặc trên người. mahito rên ư ử trong miệng, cảm nhận được phía dưới bắt đầu có sự kỳ lạ.
sukuna vốn đang thư giãn trong bồn máu của lão, nghe được tiếng rên của mahito liền biết có chuyện xảy ra. lão khoác hờ áo choàng lên người, đi đến nơi hắn đang nằm xem xét tình hình. áo hắn xộc xệch đến mức nửa cơ thể phía trên dường như lộ hết ra ngoài, phần dưới cũng chỉ mặc mỗi quần lót. sukuna nhìn hắn yếu ớt co người, cả cơ thể đều ửng hồng đôi chút, mắt lão cong lại cùng với nụ cười đầy nguy hiểm.
mahito không biết lão đã đứng đấy, hắn chỉ cảm thấy ngứa ngáy cực kỳ, mà cũng không rõ làm thế nào để giải toả cảm giác này. mãi đến khi cơ thể bị nhấc bổng lên hắn mới giật mình ngước mặt nhìn lão. sukuna không nói gì, chỉ lẳng lặng bế hắn đi đến bồn máu. trước mắt mahito là bờ ngực vững chắc của lão, còn có xương quai xanh ẩn hiện sau lớp áo. trong vài giây mơ màng, hắn đột nhiên lại cắn lên xương quai xanh của lão khiến lão ngạc nhiên mở to hai mắt. mahito vừa cắn xong đã nhận ra bản thân làm điều không nên làm, sợ hãi che miệng rồi lắp bắp xin lỗi lão.
điều khiến lão ngạc nhiên chỉ là mahito đột nhiên lại mất kiểm soát như thế mặc dù cả hai chưa làm gì cả. nghĩ đến cảnh chốc nữa hắn chìm đắm trong dục vọng rồi bày ra dáng vẻ yêu nghiệt cũng đủ khiến lão cương cứng rồi. mà dường như sau khi mất đi chú lực hắn trở nên hèn nhát cực kỳ, thậm chí còn nói lời xin lỗi dù cái cắn của hắn còn chả làm lão đau.
sukuna không đáp, chỉ nhẹ nhàng đặt hắn ngồi trên sàn, còn bản thân lão đã cởi áo choàng bước xuống bồn. mahito không biết nên làm gì chỉ có thể ngồi im khép chặt hai chân và cúi thấp đầu che đi gương mặt đỏ bừng của bản thân.
-cởi quần ra, chống hai tay xuống đất rồi nâng mông lên.
-h...hả?
-có vẻ như mày bệnh rồi, không mau chữa thì sẽ mất mạng đó.
lão tựa lưng vào đống đầu lâu phía sau, ung dung nhìn hắn đang lưỡng lự. dụ thỏ vào hang dễ như trở bàn tay ấy mà, lão kiên nhẫn chờ đợi hắn làm theo lệnh mình mà bày ra tư thế phô bày nơi tư mật trước mắt lão.
-xoay người lại.
mahito run rẩy làm theo, mông đưa về phía lão. thật sự thì hắn không chống đỡ được lâu, cả tay lẫn chân đều không còn sức lực. nhưng mà nếu chữa được thì hắn sẽ ráng chịu một lúc vậy.
sukuna thì miệng nhỏ của hắn đỏ ửng đang khép mở như mời gọi đối phương, còn rỉ ra một ít dịch chảy dọc xuống đùi hắn. lão dùng ngón trỏ lau dịch dọc theo đầu gối lên vách đùi hắn. động tác nhẹ nhàng kèm theo móng tay lão như đang vẽ trên da hắn khiến hắn bắt đầu rên rỉ, hai tay đang chống phía trước cũng run rẩy đến mức suýt thì cong tay ngã xuống.
lão gãi nhẹ lên cửa huyệt hắn, thứ chất lỏng bên trong lại tiết ra thêm một ít, trông dâm mỹ vô cùng. sukuna tách hậu huyệt hắn ra, nhìn chằm chằm cảnh nó khép mở rồi đẩy dịch ra bên ngoài, một ít còn chảy dọc theo hạ thân hắn. mahito cảm thấy xấu hổ cực kỳ, bị biến thành thỏ lại còn có bệnh, mà bệnh quái gì phải xem chỗ đó chứ!? hắn có cảm giác lão đã nhìn nơi đó cực kỳ lâu rồi, mà càng nghĩ đến việc đấy hắn càng thấy ngứa ngáy trong người. cứ như hắn đang mong muốn một cái gì đó trong người hắn được giải thoát ra vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
allmahito | thời kỳ động dục của thỏ
Fanfic"thỏ có thể làm tình quanh năm." [ooc; lowercase] [lệch nguyên tác] [chủ yếu là h] [nghiêm cấm đục thuyền] và cũng như unnamed, fic ra đời vì vã thôi ạ. sẽ có rất nhiều lỗi logic vì không đi theo nguyên tác. văn phong lẫn cách hành văn của tôi cũng...