Giờ giải lao cho buổi ra chơi sau 3 tiết , Haerin liền ra ngoài đi vệ sinh rửa mặt cho thoải mái ...
Đi vệ sinh xong , em liền mở cửa ra ngoài thì nghe tiếng quát tháo , châm chọc 1 bạn nữ sinh"Sao con khốn khi nào trả tiền cho tao "
"Cho mình thêm gia hạn thêm 1 tuần được không " nữ sinh nói với vẻ mặt méo máo , nước mắt lơi lã chả
"Đây không phải là ngoài chợ bán cá , bán rau đừng có mà trả giá "
Nói xong 3,4 đứa tạt nước lên người nữ sinh tội nghiệp kia , còn tát 2 bên má nữa , chúng thi nhau chọc nghẹo , chửi xối xả
Nhìn tình hình trước mắt mà em hoảng loạn , có 1 con nhỏ trong đám để ý em"Nhìn gì ? Muốn giống nó không?"
Em khẽ nhíu mày , rồi có 1 bóng dáng quen thuộc khiến mắt em mở to ra .
Là chị , là người mà mình đã gặp vào ngày hôm kia ! Tại sao chị lại ở đây ? Chẳng lẽ ?
Bỗng vang lên 1 tiếng nữ sinh
"Giám thị tới kìa"
"Đm giờ làm sao đây"
"Trốn ở đâu bây giờ"
"Tao mà biết con nào báo tao sẽ giết nó"
Trong lúc hoảng loạn , em tới nắm tay chị rồi chạy đi thật nhanh . Đi tới sân thượng của trường thì em buông ra .
"Sao lại kéo tôi ra chỗ này?" Chị thở hồng hộc , khuôn mặt ửng đỏ
"Không có gì , chỉ là tự nhiên muốn cứu thôi"
Em cũng chả biết vì sao lại cứu chị ra khỏi đây , theo lý trí của em buộc phải kéo chị ra mớ hỗn độn này .
Cả hai im lặng , không khí rơi vào trầm mặc , im lặng tới mức có thể nghe tiếng gió lướt qua . Không chịu đựng được không khí này , chị mới lên tiếng
"Cảm ơn vì đã cứu tôi , chắc em nhỏ tuổi hơn tôi nhỉ ? Tôi tên là Mo Jihye hoặc gọi tôi là Danielle cũng được" chị giơ cánh tay ra muốn chào hỏi tôi
Tôi cũng giơ lại rồi nắm lấy tay chị
"Tôi tên Haerin , học lớp 11A"
Chị tỏ vẻ gật gù như đã hiểu , dòng điện xoẹt qua tay tôi khi tôi nắm tay chị , bàn tay mềm mại không thô ráp khiến tôi muốn nắm mãi nhưng phải buông ra thôi
Chị lấy một bao thuốc lá , lấy 1 viên tròn nhỏ nhét vào đầu điếu rồi lấy tay bấm mạnh vào... 'tách' , chị lại lấy quẹt lửa , châm ngòi vào điếu rồi rít lấy 1 hơi thật dài nhả ra làn khói trắng .
Em ở bên ho sặc sụa , lấy tay phẩy phẩy cho khói bay đi . Chị nhìn em rồi bật cười sau đó lại rít tiếp , lần này lại đưa gần sát mặt em nhả ra khói .
"Nè , chị đừng hút thuốc nữa"
"Tại sao lại không"
"Hút thuốc có hại cho sức khoẻ , nhất là ngừoi nữ như chị , còn trẻ thì đừng hút"
"Hút thuốc là thói quen của tôi , em cấm được sao"
"Với lại đây không có độc , em thấy viên này không , đây là viên hương vị trái cây chỉ cần bỏ vào thuốc lá thì mùi trong đây bay sạch chỉ còn vị trái cây thôi"
"Dù gì cũng không được hút"Nói mà chẳng thèm nghe , người đâu mà lì lợm , em liền cầm điếu thuốc trên miệng của chị rồi giẫm đạp lên nó .
Mặt mày chị nhăn nhó , giọng điệu lớn tiếng
"Nè em làm cái gì vậy? Điếu cuối cùng đó!"
"Điếu cuối cùng sao ? Tốt quá"
Em liền lấy trong quần ra 1 cây kẹo mút chuppa chups , lột vỏ rồi đưa vào miệng chị , mùi vị dâu lan toả trong miệng chị , khiến tâm tình chị tốt hơn
"Gì đây?"
"Kẹo dâu , thay vì hút thuốc thì chị nên ăn cái này thì tốt hơn"
Nói xong rồi em đi ngang qua chị về lớp của mình .