Mikey và Draken tái mặt, trân trối nhìn nhau trước câu nói khó đỡ đến từ em. T-T-Thiến?! Ố mài gót, tiểu thiên sứ sao lại tha hóa đến mức này rồi!?!
Không thể đi theo em, hai thiếu niên chỉ có thể hậm hực ngồi bật tivi. Đồng hồ điểm bảy giờ sáng, cũng là lúc chương trình anime tối qua phát lại. Draken và Mikey mỗi người một góc sofa, ngồi thu lu xem phim giết thời gian.
Bỗng nhiên, cửa chính vang lên tiếng gõ từ bên ngoài, kèm theo đó là tiếng gọi í ới. Mikey ngẩn tò te một chốc, rồi quay sang hất mặt với Draken như một phản xạ có điều kiện, ý bảo anh ra mở cửa.
Thiếu niên cao lớn không nói gì, chỉ theo lệnh tổng trưởng, tiến ra chào đón các vị khách bất ngờ - Chifuyu, Baji và Kazutora.
Baji thoáng ngạc nhiên trước sự xuất hiện của phó tổng trưởng. Nhưng rất nhanh, anh liền lấy lại bình tĩnh mà hỏi.
"Mày đến đây lúc nào thế?"
"Vừa nãy thôi."
Draken nhún vai trả lời rồi nhích người qua một bên, nhường lối cho ba thiếu niên tiến vào.
"Ặc-... Mikey!?!"
Kazutora đang bon bon rảo bước bỗng dưng khựng người, khi trông thấy con người hắc ám nào đó đang nhàn nhã yên vị trên sofa. Anh đã hy vọng được gặp thiên sứ trước tiên mà, cớ sao lại đụng phải mặt của tên ác ma này vậy?!
"Hm, là tụi mày à?"
Quay sang ba người vừa tiến vào, Mikey lười biếng cất giọng, rồi tiếp tục hướng mắt về phía tivi.
"Takemicchi đang ở trên tầng, lát nữa sẽ xuống."
"Tao hiểu rồi."
Chifuyu gật gù, mau chóng tìm vị trí thoải mái, ngoan ngoãn ngồi xem tivi cùng Mikey.
Đóng cửa xong, Draken quay về chỗ ngồi của bản thân, tiếp tục bộ phim còn dang dở. Baji cùng Kazutora cũng rất nhanh có được chỗ ngồi vừa ý, sau đó cứ thế vừa theo dõi diễn biến anime vừa chờ Takemichi xuất hiện.
Cốc... Cốc...
"Takemichi, mày có nhà không?"
Ba vị khách mới vào chưa bao lâu, bên ngoài lại vang lên âm thanh gõ cửa cùng tiếng gọi của ai đó.
"Kenchin, mở cửa tiếp đi kìa."
Mikey ngả nghiêng trên sofa, lười nhác nói.
"Hả? Mắc gì?! Gọi người khác đi."
Draken cau mày khó chịu, mắt vẫn chăm chăm dán vào tivi, không hề có ý định sẽ đứng dậy lần nữa.
"Đừng hòng là tao!"
Baji lẫn Kazutora đồng thanh, hoàn toàn làm lơ mấy tiếng gọi náo nhiệt bên ngoài.
"Không còn cách nào khác, để tao vậy."
Chifuyu thở dài, đành nhận lấy nhiệm vụ này. Toan đứng dậy tiến ra mở cửa, thiếu niên bất ngờ bị một bàn tay vươn đến nhấn xuống ghế; tiếp đến, là tông giọng ngọt ngào từ tốn cất lên.
"Tao làm cho, mày tiếp tục xem phim đi."
"Takemichi!?"
Chifuyu ngạc nhiên, thầm tự hỏi em đã trở lại lúc nào, sao lại không lên tiếng. Thiếu nữ mỉm cười, bàn tay nhỏ nhắn vỗ nhẹ lên vai cộng sự của mình một cái, rồi nhanh chóng tiến ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
Fiksi PenggemarSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...