Chap 12: Đến thăm nhà bạn!

622 87 8
                                    

Sau một hồi hàn huyên đủ chuyện trên đời. Veldanava đã mời (dụ) cậu về nhà ổng. 

"Nè Muru! Giờ cậu cũng không có nơi nào để đi không bằng đến nhà tui đi! Đi đi mà!!!" Vừa nói, hai mắt ổng sáng như là ông sao khiến cậu cảm thấy áy náy. Đồng ý thì không được mà từ chối thì không xong. Cậu mà từ chối thì kiểu quái gì ổng cũng nằm ăn vạ cho mà xem. Riết rồi cậu thấy mình càng ngày nhu nhược trước đám rồng này thì phải...

"Haizz~ Được rồi, đi thì đi" Sợ đếch gì!

[Để tôi coi ngài gáy được bao lâu] Ciel said.

...

"Nè!-Velda...nhà ông có gần đây không vậy..." Rimuru trầm mặt hỏi.

"Gần chớ! Gần lắm luôn á" Velda đang bay ngoái đầu lại nhìn con người bay sau mình, trả lời một cách hưng phấn.

"Ờ...hahaha...gần thiệt nhỉ..." Có cái quần xà lỏn của Guy mà gần!!! Gần kiểu gì mà thấy nãy giờ băng qua 2 cái lục địa rồi chứ ở đó mà gần!! Tuy là slime không biết mệt nhưng cậu cũng biết mệt chứ bộ!!! Cái này là lừa đảo+ức hiếp dân lành nè trời!!!

[Chủ nhân...ngài nói như nói luôn đấy ạ] Ciel-nãy giờ im lặng, thầm khinh bủy chủ nhân ngu ngốc trong lòng-lên tiếng.

'Hể!? Ý cô là sao Ciel?" Tự nhiên nãy giờ im hơi lặng tiếng mở miệng ra câu đầu tiên mà nói cái gì cậu không hiểu!

[Không có gì ạ...]

'Hả...à...ừm' Bộ Ciel bị hỏng rồi hả ta? Ya! Chắc không phải đâu...

Mãi mê suy nghĩ, chẳng biết từ lúc nào cậu đã theo cánh Velda đến một vùng đất lạ hoắc nào rồi. Bốn phương tám hướng đều là cây là cây, nhìn muốn hoa cả mắt. Nếu có gì đặc biệt ở khu rừng này thì chắc chắc chính là cái hang động kia!!! Thế éo nào mà nó ta và bự vãi ra ý!!! Còn ở giữa rừng nữa chứ!! Đ-Đừng nói...đây là nhà của ông ta nha...

"A Muru! đến nơi rồi. Kia là nhà của ta đó!" Hắn vừa nói vừa chỉ vào cái hang động to bự kia cùng giọng nói phấn khích.

"A~ là cái hang động đó sao..." Vãi chưởng! Mình đoán đúng rồi!!!

"Được rồi đi thôi!" Hắn ta nhanh chóng bay đến chổ cậu và kéo cậu đi. Không khỏi giấu đi sự phấn khích hiện trên gương mặt của mình.

"Hể!-Hả!?-à từ từ thôi" Mắc gì mà ông phấn khích quá vậy!? Bộ là con nít lần đầu dẫn bạn đến nhà chơi hay gì!! Xin lỗi chứ hiện tại cậu cũng đang tò mò lắm...Nhưng mà nhìn Velda bây giờ...có chút giống với Veldora...

...

Khác với bên ngoài nhìn thô và cứng cáp thì bên trong lại hoàn toàn khác. Bàn ghế, giường chiếu cái gì cũng đầy đủ cả chỉ có hơi sơ sài thôi. Chắc là vì đang trong thời kì mới tạo dựng thế giới nên kiến thức về vật dụng và đồ dùng vẫn chưa được đặc sắc như bấy giờ. Đa phần đều sử dụng gổ, nhánh cây khô và lá làm nguyên liệu chủ yếu. Chắc là do ở trong rừng.

Cậu quét mắt một vòng thứ được con rồng kia gọi là 'nhà'. Rộng rãi và thoáng, có thêm mấy căn phòng ở dưới lòng đất. Có sự sáng tạo đấy.

Trong lúc cậu đang đánh giá tỉ mỉ để giúp cải thiện 'căn nhà' thì Velda đã đi chuẩn bị đồ ăn để mời cậu.

'Nè Ciel! Cô nghĩ sao?' Cậu hỏi

[Hoàn toàn là có thể thưa chủ nhân! Vì xung quanh là rừng nên có rất nhiều thứ có thể sử đụng được không chỉ ngoài gỗ. Có thể sử dụng da thú để làm thủ công]

'Cô nói phải. Nhưng mà không lẽ nguyên khu rừng này chỉ có đúng một cái hang động thôi sao? Nếu vậy thì quá kì lạ' Cậu lại lần nữa trầm ngâm suy nghĩ.

---------------------------------------------------------

Hé lô các con! Đây là chap tiếp theo.

Mẹ có hơi buồn vì lượt tương tác ít quá. Xem chùa thì nhiều quá chừng huhu T^T...



[Allrimuru] Cái!..Sao Lại Quay Về Thời Xa Xưa Rồi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ