ANH TRAI XẤU XA
Chương và tiết mục lục chapter 1
Lục tiểu nhạc huýt sáo lên lầu thời điểm, nhìn đến trong nhà môn hờ khép , cửa làm ra vẻ một đôi nữ thức giày da, màu đen, viên đầu, bộ dáng lão thổ đòi mạng.
Nàng ở trong lòng quên đi tính, đây đã muốn là nàng cha năm nay mang về gia cái thứ ba nữ nhân, phía trước hai cái đều bị nàng khí chạy, đi được thời điểm còn khóc lê hoa mang lệ, chỉ vào của nàng cái mũi mắng:“Ngươi này tiểu súc sinh!” Thanh âm giống phấn viết lau quá bảng đen như vậy tiêm.
Không biết này nữ nhân đi thời điểm hội như thế nào mắng nàng đâu? Lục tiểu nhạc nghĩ, sau đó liền đẩy cửa vào phòng.
Trong phòng thực sạch sẽ, hiển nhiên nàng cha quét tước qua, trên bàn trà làm ra vẻ hai chén nước, cái kia nữ nhân an vị ở trên sô pha, mặc nhất kiện thực thổ màu xám áo sơmi, hai chân cũng thật sự long, sống lưng rất thẳng tắp, biểu tình nhìn qua rất giống bọn họ lớp học khóa tối còn thật sự cái kia nhị béo.
Lục tiểu nhạc tưởng, nàng cha thưởng thức càng ngày càng không được, tìm nữ nhân một cái so với một cái thổ, nhưng lại mẹ nó mang cái con riêng.
Đúng vậy, kia nữ nhân bên cạnh ngồi cái cao cái nam sinh, bộ dạng trắng nõn nhã nhặn, đội một bộ viền vàng kính mắt, vừa thấy chính là tam đệ tử tốt bộ dáng.
Ngay tại lục tiểu nhạc không chút khách khí đánh giá trong nhà khách không mời mà đến khi, nữ nhân cũng phát hiện nàng, trên mặt có chút thố không kịp khu vực phòng thủ xấu hổ, đứng lên nơm nớp lo sợ theo nàng chào hỏi.
“Nhĩ hảo, ngươi là tiểu nhạc sao?”
Lục tiểu nhạc hừ một tiếng, xem như đáp ứng.
Nữ nhân trên mặt tươi cười có chút cứng ngắc, ngay tại phía sau, nàng cha lục tạ quốc cười hớ hớ đi ra:“Tiểu nhạc, ngươi đã đến rồi a? Đến ta cho ngươi giới thiệu một chút, vị này là lâm a di, đây là nàng con trác hàng.”
“Nga.” Lục tiểu nhạc hai tay cắm ở giáo phục trong túi tiền, thuận miệng nói câu:“Lần trước cái kia a di giống như cũng họ Lâm.”
Ở đây hai cái đại nhân bị nàng một câu nói được trợn mắt há hốc mồm, lâm mai xấu hổ đắc tượng là tùy thời muốn đoạt môn mà ra, lục tạ quốc lại tức giận đến mặt đỏ lên:“Nói bậy bạ gì đó đâu? Bài tập làm xong không? Chạy nhanh trở về phòng làm ra vẻ nghiệp đi!”
Lục tiểu nhạc vẻ mặt không sao cả vòng vo cái thân, miệng nhắc tới :“Trở về phòng trở về phòng, dù sao cũng không ta chuyện gì.” Nói xong trở về ốc, còn đem phòng môn quan bang bang vang.
Lục tạ quốc quay đầu xấu hổ hướng lâm mai giải thích:“Ngươi đừng để ý a, ta này nữ nhi còn nhỏ, không hiểu chuyện.”
Lâm mai đang muốn cười xua tay, chợt nghe đến lục tiểu nhạc ở trong phòng hô lên đến:“Không nhỏ , ta tháng sau đọc sáu năm cấp!” Trên mặt hắn tươi cười hôm nay đệ n thứ đọng lại .
Nhị hôn thật sự là kiện cần dũng khí chuyện a, lâm mai tưởng.
Lâm mai lần thứ hai đến trương gia thời điểm, lục tiểu nhạc đã muốn thăng lên sáu năm cấp , ăn mặc đẹp điểm, nhưng là trên chân như trước là cặp kia màu đen viên da đầu hài.