========================================================
Comment and Vote
========================================================
<Marielle's POV>
I'm still drinking a vodka, wala akong pakialam kung mamatay ako dahil sa over dosage tutal malapit na rin akong mamatay kaya bakit patatagalin ko pa.
*glug glug glug*
"AHH! Infairness sa vodka, kapag tumatagal lalong sumasarap! *hik* Ooooh, mukhang tinatamaan na ko. Hahaha!"
Para akong baliw dito, nagsasalita ng mag-isa. - _______ -
"GINA!!! GINA!!!", bakit ba ang tagal nun?
"GINA!!! PUMUNTA KA DITO! ANO KA BA?!", dali-daling pumasok si Gina sa bar at nag-aalala.
"Po? Ano po iyon? Pasensya na po ma'am may ginagawa kasi ako eh!", paliwanag niya sa akin habang pinupunas ang kamay niya sa pink apron na suot niya.
"Fine! *hik* I want you to prepare the presidential suite! *hik*", paliwanag ko sa kanya habang uminom ulit ng vodka.
"Ma'am may darating po ba kayong bisita?", - ________ -
"God Gina! *hik* Where the hell did you get that idea?! *hik* May nakakaalam ba na may resort dito? Wala naman di ba... kaya paano ako magkakaroon ng bisita dito! Can you use your common sense?! *hik* I am the one who will use the suite so PREPARE IT NOW!"
*sob sob sob sob*
- ______ -
"Gina, why are you you crying out of the blue?!", tanong ko sa kanya. Bigla kasing umiyak.
"Kasi sinigawan niyo po ako... waaahhhh!", Gosh, so childish... >_<
"Ok I am sorry if my voice was a high pitch, you're too thin-skinned! Do my request now!", uminom ako ulit ng vodka at kumain ng lemon with salt.
"Opo! *sob sob sob sob*" Still sobbing... Sigh!
I already spent four bottles of vodka but what happened earlier is just like a breeze of a wind.
Naging masama ba talaga akong asawa?
Ah hindi, rephrase that! I will not treat myself as a wife...
Naging masama ba akong babae? I sacrificed all of my happiness, my friends, my peers, my midlife crisis perhaps... to be the most faithful and best wife for him but still he can't see that.
BINABASA MO ANG
The Unmoved Wife [Ongoing]
HumorSampung taon na kaming kasal at hanggang ngayon... Wala pa ding romance... My hot, sexy, handsome, charismatic, a casanova, and playboy husband... Kahit kailan wala pang nangyayari sa amin... hanggang kailan ako maghihintay kapag puti na ang uwak; k...