"You are released..."
I opened my eyes and the first thing i saw was the unique design inside the palanquin.
Did i dozzed off?
Who is that?
The melancholic voice i heard?
Mabilis kong hinawi ang kurtina ng palanquin at napatalon naman si Cecilia na nasa tabi nito.
"Your majesty? May kailangan po ba kayo?" Nagugulat na tanong nya sakin.
Napakurap kurap ako, nakatulog ba ako at nanaginip lamang?
"Nasaan na tayo Cecilia?"
"Patungo na po tayo sa portal, kasalukuyan na po tayong nasa kabilang palapag kung nasaan ang silid na pinaglalagyan ng Portal kamahalan."
I released a heavy sigh.
Panaginip lang ba iyon? Bakit paranh totoo? what a terrible dream, i think it was the same nightmare that always reminding me of my death.
Namukol ang lalamunan ko.
Death is always following me everywhere, am i not allowed to leave peacefully?
"Isarado nyo na po ang inyong kurtina kamahalan wala pong maaaring makakita ng mukha ng isang sagradong babae hanggat hindi pa ito nabibinyagan sa loob ng realm."
Napatango nalang ako at sinara na muli ang kurtina, nanghihina akong napasandal at natulala ng ilang minuto, hanggang sa marinig ko ang pagbukas ng isang pinto at ang pagbalot ng gintong liwanag sa buong palanquin.
See through ang kurtina kaya nakikita ko padin ang labas, at halos sumayad ang panga ko ng mapunta ako sa isang panibagong lugar.
We just entered the portal, and we arrived in a magnificent white castle.
And it was exquisitely extravagant.
The castle has the same design as the Harem, it was also made in white marble and it was built like it was supposed to be a temple or something."It's beautiful..."
"We are in the Kingdom right now your majesty." Sabi naman sakin ni Cecilia.
"Why doest it feels like we just entered a new world?" Manghang tanong ko habang nagmamasid sa labas, kung maaari lamang ay tatanggalin ko ang nakaharang para mapagmasdan ang paligid.
"It is your grace, this is a different dimension that only immortals could enter." Paliwanag naman ni Cecilia.
Whoa, i never thought that the realm of vampires would be this fantastic.
Akala ko wala ng mas gaganda pa sa Harem at sa Golden palace ngunit nagkakamali ako, hindi man gawa sa marangyang instrumento ang palasyo ngunit nagtataglay iyon ng kakaibang aura at kapangyarihan na ikakatindig ng balahibo mo pag iyong napagmasdan.
BINABASA MO ANG
The King's Harem #1
FantasiaThe King Series #1 COMPLETED/R-18 Vampire-Romance Fantasy Sweet as honey bee alas she was named Melitta a barren woman with a mysterious ability and a mysterious past, determined to recover her memories she was captured from the seas and became a sl...