Sabay sabay binuksan ng Phoenix ang makina nang kanilang mga motor. They have fight today with Death phyton.
"Do you know where the location is?" Dark Angel ask. Sya ang tumatayong leader ng Phoenix.
"Ironcourt Basement. The usual place." Silent Viper said. She is the main investigator of the Phoenix.
"Do I still need to go with you?" walang ganang tanong ni Silver Shark.
"Yeah. I guess so. Wag na nating patagalin yung laban. Gusto ko mag pahinga." Devil Cat answered.
"Okay lang naman na wag na. Saakin mo nalang ipaubaya." Outlaw hawk responded. She's the second most strongest member of the team.
"I won't fight." Naka ngiting saad naman ni Thunder Wolf while showing her new manicured nails.
"I'll fight. I'll go play with them." naka ngising sagot naman ni Star Sapphire.
"Then let's go. Gusto ko na din mag pahinga." Bored na sagot ni Dark Angel at nag punta na sila sa lugar kung saan sila makikipag laban.
Bago pumasok sa basement ay nag salita si Dark Angel. "Wag kayong mag pakampante sa laban. I know you're strong but be mindful of your actions."
"Long time no see Seven Phoenix akala ko aatras na kayo eh." nakapalakpak na sumalubong ang leader ng Death phyton nasi Red cobra sa kanila habang sila ay papasok ng basement.
This basement is not just a basement. This is a battle Arena for the each Gang in town. It's this is handled by someone. They all don't know who it is but once you become part of the top Gang you'll have a huge advantage compare to others.
Nag kibit balikat lang si Dark Angel at nilagpasan ito dahilan para maasar ito. Hinaklit ni Red Cobra ang braso ni Dark Angel subalit agad ding naka salag ang si Dark. agad na binigyan nya ng mabilis na suntok sa tyan si Cobra. Napaatras naman ito sa ginawa nya.
Dahil dito galit na sumugod sa kanila ang mga myembro nito. Lumapit naman ulit si Red Cobra sa kanya at sinubukan nyang suntukin subalit naka ilag sya dito.
Makikita sa loob ng basement ang palitan ng suntok at sipa ng mag kabilaang panig.
Both of teams are busy fighting and they didn't know that there is someone watching them. Bagsak sa sahig ang mga myembro ng Death phyton at ang iba naman ay hingal habang ang myembro ng Phoenix ay bored na sa kanilang mga kinatatayuan.
"Let's go Phoenix." tumalikod na ang mga ito nang biglang may narinig silang putok ng baril. Nataranta ang myembro ng Phoenix nang bigla nalang humandusay sa sahig si Dark Angel.
"Very unfortunate" nasambit ng taong naka masid sa kanila. Umalis ito habang nag kakagulo ang Phoenix kung ano ang gagawin upang masagip ang kanilang leader.
BINABASA MO ANG
Mystery Of Her Past
ActionDark Angel is the one most mysterious gangster in her generation. Marami nang nag try na alamin kung sino ba talaga s'ya subalit wala ni isa sa mga ito ang nakaalam nang tunay na pagkatao n'ya. Sino nga ba talaga s'ya?