Chương 56:
Tháng mười một ban ngày lúc dài dần ngắn, buổi chiều bị rút ngắn một đoạn. Ngủ trưa dậy, còn chưa tập trung tinh thần làm việc bao lâu, sắc trời liền ảm đạm xuống.
Mùa hè trong chập tối chất đống băng nước ngọt lạnh buốt, đầy đường ồn ào náo động vui mừng, dưa hấu vị, bạc hà vị, nhẹ nhàng thoải mái chấm nhỏ bị rơi vãi tại thương khung.
Cuối mùa thu chập tối thì tiêu điều lãnh đạm, dáng vẻ nặng nề, đi lại vội vã người đi đường, thu liễm màu sắc trời chiều, hoàn toàn thay đổi gió đêm giẫm đạp đầy đất lá rụng.
Đều để khoảng thời gian này không lấy vui.
Thịnh Tê từ chập tối chờ đến tối, thời gian ăn cơm đều ở đây thủ điện thoại di động, đem ngủ thời gian về sau dời nửa giờ.
Nhưng không có thu được một đầu Ôn Liễm tin tức, Ôn Liễm đáp ứng nàng lại có vết máu liền nói với nàng, đã không nói, đó chính là hôm nay rảnh rỗi, thân thể còn hảo.
Cũng không bài trừ Ôn Liễm cho dù không thoải mái, cũng tuân thủ lời hứa, từ hôm nay trở đi không lại quấy rầy nàng.
Vô luận loại tình huống nào, Thịnh Tê biết nói, đều không nên để ý nữa chuyện này.
Nàng nhịn được không có đi chủ động hỏi thăm, để tránh không xong không có dây dưa, dạng này nhanh một chút cũng hảo.
Dù sao Ôn Liễm là người trưởng thành, nếu như thân thể thật còn khó chịu hơn, không có khả năng không biết nói uống thuốc xem bệnh. Nếu như nàng không thích hợp, mẹ của nàng cũng sẽ chú ý tới.
Không tới phiên nàng người hàng xóm này xen vào việc của người khác.
Ôn Liễm mỗi ngày ra vào thời gian điểm quá mức cố định, Thịnh Tê quan sát nàng khoảng thời gian này, nàng cơ bản không có bất luận cái gì quá mức ra ngoài hoạt động.
Cho ăn bể bụng một tuần chạy bộ sáng sớm hai ba lần, tâm tình hảo lưu dắt chó, thời gian còn lại đều ở đây nhà, nói đúng ra là gian phòng của nàng.
Thịnh Tê trước kia liền phát hiện qua vấn đề này, Hàn Nhược Hoa giáo hội Ôn Liễm tiến tới cùng sinh tồn, dạy cho nàng lễ phép cùng khắc chế, nhưng không có dạy cho nàng thoải mái biểu đạt cảm xúc, càng không có dạy cho nàng buông lỏng bản thân, thích hợp giải trí.
Nhưng Hàn Nhược Hoa tự có những năng lực này, lúc trước liền sẽ tại căng thẳng trong sinh hoạt, gạt ra thời gian làm vườn, đọc sách. Hiện tại đi vào trung niên, sẽ còn dắt chó, xem tivi, cùng bằng hữu liên hoan uống trà.
Trừ đối học sinh phụ trách trình độ không thua lúc trước bên ngoài, Thịnh Tê cảm giác được nàng cũng thay đổi, nàng buông lỏng xuống. Sẽ không lại trong nhà không ngừng bận rộn, thúc giục các nàng đi làm chuyện đứng đắn.
Tóm lại, bởi vì mò thấy Ôn Liễm sinh hoạt, không gặp được nàng liền cực kì dễ dàng. Các nàng liên tiếp mấy ngày cũng không thấy mặt, Thịnh Tê mỗi ngày bận bịu công việc của mình. Tựa như không có về Vũ Giang trước đó, nàng độc tại dị địa lúc như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tê Nhĩ Vi Lâm | Tần Hoài Châu
Ficción GeneralTác phẩm: Tê Nhĩ Vi Lâm Tác giả: Tần Hoài Châu Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Văn chương tích phân: 320,505,024 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến độ: Hoàn tất Nội du...