'After half hours na biyahe nakarating na kami sa bahay 6:30 pm na kaya nag volunteer ako na ako na lang ang magluluto ng pang gabihan namin'
Ako na magluluto ng pagkain natin later sa dinner'
Sure gusto ka namin matikman. 'Si matt
Matt!! What are you saying to my girlfriend again? 'Aniya ni sandro
Hindi kona pinansin yung sinabi ni matt kasi alam ko namang biro lang yun kaso narinig pala ni sandro HAHA'
Nothing,hindi pa kasi ako tapos magsalita sabi ko gusto ka namin matikman magluto ng pagkain. 'Aniya pa ni matt
Are you sure? 'Si sandro
Love stop it na HAHA nagbibiro lang yan si matt'
Yap bro parang ngangayon ka kay matt 'Aniya pa ni simon
Masyadong seloso ah HAHA 'Si sam
HAHAHA 'si vincent
What's the funny vincent? 'Aniya ni sandro
Luh bakit pati ako nadamay? 'Aniya naman ni vincent
HAHAHAHA 'Si matt
Sssh tigilan nyo na nga yan magluluto nako nood na lang muna kayo diyan'
Ok mommy. 'Saad sa akin ni sam
Gaga ka talaga'
Pumunta nako sa kitchen para magluto ng makakain later gulat ko ng sumunod sa akin ni sandro at pinagpants ako nakashort kasi ako eh'
Change your short ,here 'aniya niya sa akin na tila ha'y galit
Ok nato love ang init kasi'
Yn wag kang matigas ang ulo.
So galit nga to tinawag nya yung name ko eh ang init init tapos pagsusuotin ako ng pants hys epal kasi tong si matt eh,eh di tagsuyo tuloy ako mamaya' hys .
Fine!!
Goods.
Nagpants nako kasi mukang galit eh umalis din namn agad siya matapos nya akong pagsuotin ng pants'
Hindi ko alam kung anong mood niya ngayon ah'
Nagfocus na lang ako sa pagluluto ko mamaya mawalan pa to ng lasa eh'
Habang nagluluto ako pumunta sa akin si matt na tila ba'y inaasar talaga nila si sandro hindi daw kasi sya pinapansin ni sandro'
May itinawag siya sa aking kapansin pansin talaga ni sandro nilakasan niya pa talaga yung tawag jusq ka matt"
Darling,tapos kana bang magluto? 'Aniya ni matt sa akin habang nakatingin kay sandro'
Dedma lang sa unang banggit ni matt si sandro pero nung pangalawa napansin nya na haha'
YOU ARE READING
"Pampalipas Oras" (Yn Lim,Sandro Marcos and Ellise Reyes)
FanficIniwan ni ellise si sandro for short ex nya na ito per hindi parin makamove on si sandro kay ellise habang si ellise may bago na. Ano kaya ang maiisipan ni sandro na gawin? Si Yn ay 27 yrs old kaibigan ni yn si sam na kaibigan rin ni sandro Si sam...