Tháng 3, mùa hoa bồ công anh bay lượn, Asta dắt tay Yuno bước đi trên con đường trải đầy nắng vàng, cùng nhau tiến đến tháp Grimoire.
Chỉ vì một cuốn sách, và cả hai sẽ chia xa, nhưng từ lúc ở nhà thờ cho đến tận đây, vẫn chẳng ai nói lời nào, khiến bầu không khí trở nên ngột ngạt.
Yuno quả thật vô cùng mong chờ mình sẽ nhận được Grimoire, nhưng nghĩ đến vì điều đó mà bản thân phải rời đi Asta, thâm tâm sâu thẳm liền dâng lên bài xích.
- Asta, biết đâu, cậu cũng . . .
- Không thể.
- Nhưng . . .
- Không thể là không thể.
Asta dĩ nhiên nhìn ra phần tâm tư kia, bất quá cậu vẫn tàn nhẫn cắt đứt mộng đẹp của hắn. Grimoire bốn lá đã hiếm, năm lá càng hiếm hơn, chẳng phải hàng ngoài chợ cứ muốn liền có, nếu có thì cũng sớm nhận chủ rồi, đâu đến lượt một kẻ đã mất 'vai diễn' như cậu chen chân chứ ?
Yuno sau này sẽ gặp thật nhiều đồng đội tốt, được Đoàn trưởng Kim Sắc chiếu cố, bước đi trên con đường trải đầy hoa hồng mang tên 'nhân vật chính', sẽ có càng nhiều điều quan trọng muốn bảo vệ.
- Miễn sau này Yuno đừng quên tên vô dụng như tớ là được.
- Asta không hề vô dụng !
- Hì, cảm ơn (^ ^)
Cha Orsi, sơ Lily và đám trẻ con theo phía sau : . . . Bữa sáng hôm nay ăn hơi nhiều rồi '-')
------------------------------------------
Tạm không đề cập nhận được Grimoire bốn lá cảm giác cỡ nào rung động (hình tượng cụ thể thỉnh qua Anime/Manga xem chi tiết, Tác giả lại làm biếng rồi), Yuno càng để ý trong lúc mình phân tâm thì Asta biến mất.
Rõ ràng mới vừa rồi vẫn đứng bên cạnh sơ Lily nhìn chằm chằm hắn, sao đột nhiên không thấy đâu ?
Đã nói sẽ chứng kiến khoảnh khắc huy hoàng của mình cơ mà ?
- Asta, cậu định thất ước ư ?
- Yuno, em sao vậy ?
Sơ Lily thấy thiếu niêm tóc đen dù nhận được Grimoire bốn lá nhưng lại sa sầm mặt mày, còn đứng đó lầm bầm một mình, liền lo lắng hỏi han.
- Asta . . .
- Asta nói rằng trong này nhiều người hơi ngột ngạt, nên ra ngoài hít thở.
Yuno chớp mắt, nhớ lại vừa rồi, mọi người rõ ràng đều có sách của bản thân, nhưng chỉ mỗi Asta lủi thủi đứng cạnh cha Orsi không chút động tĩnh, không Grimoire, không ánh sáng phép thuật, trông lạc lõng cô đơn vô cùng.
Asta đã tự ti sao ?
Yuno vò đầu, hắn thật thất trách, chỉ muốn Asta xem mình, lại chẳng để ý cảm nhận của cậu ra sao. Asta hiện tại hẳn thực thương tâm đi ?
------------------------------------------
Bị mọi người bổ não là mỹ thiếu niên bi kịch đau buồn các kiểu, Asta lúc này vẻ mặt âm trầm đứng ở góc khuất của bờ tường bên ngoài, dẫm lên đầu một gã đàn ông nhếch nhác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - How to dùng não '-')
RandomTôi xin lỗi Tôi lỡ đào thêm hố Tôi thật khốn nạn :)