Nevina POV
Nagising ako ng maaga dahil wala lang gusto ko lang magising ng maaga di kasi ako makatulog ulit kaya lumabas na ako sa aking room.
Saktong pagbaba ko naabotan ko si kuya Sin nagbabasa ng libro.
"Hi kuya Sin good morning" bati ko sakanya sabay halik sa pisngi
Binaba niya ang libro at nginitian ako.jusko apaka pogi ng kuya ko palibhasa bampira na..
"Oh hi my dear sister napaaga ka ata ng gising" kinuha niya ang tasa at ininom niya ito
"This past few days kuya di na ako dinadalaw ng antok and always na weak yung body ko" umopo ako sa tabi niya at sumandal sa balikat niya
Tumingin naman si kuya sakin at tinignan ako mula head to foot..
"I think your body is ready to transform to become a vampire" wika niya
Napatingin naman ako sakanya at ngumiti ng nakakaloka.
"Pshh magkikita na tayo always nyan dahil sa moon academy kana mag aaral" talo si kuya at panalo akooo!!
Tumayo ako atsaka tumakbo papuntang kusina para kumoha ng wine and cigarettes, yes I do smoking since my mom died and si dad naman wala siyang magagawa because spoiled ako pag dating sakanya and also si kuya they treat me as a princess the "Colleens Princess AKA the heiress"..
Btw I'm Nevina Jeff Colleens the Colleens Heiress and I'm 18 turning 19 next year and also I love doing something crazy and my kuya Ford Sin Colleens he's 19, smart bitch,and also a cold person pagdating sa iba my kuya is indeed strong he got the power of my dad the dark foltuger isang kapangyarihan na ang mga highest vampire lang ang meron..
And yung sa akin hindi ko pa alam dahil di pa nag transform ang aking body kaya nga lilipat na ako sa moon academy to gain my power and my ability to transform as a vampire..
Moon Academy is a great school for immortal not only vampires are there.Wolf,Witch, Fairy and Mermaid kaya maraming immortal dun and take notes all immortal are weirdos also my kuya he's a weirdo..
Umakyat na ako sa room para maligo cause I need to go to my underworld titignan ko lang ang aking gang kung buhay pa ba..
I'm wearing black short,black crop top and black coat with a black boots nag light make up lang ako kasi sa underworld lang naman ako puponta.
Lumabas na ako ng room at nadatnan ko si papa na tinitignan nanamn ang larawan ni mama..
"Dad aalis muna ako babalik din ako agad" I kiss him at the pisngi
"Sure iha, takee care balik agad ha we have a family dinner" lumabas na ako papuntang car park
Isang Kawasaki Ninja 650 (black) ang kinuha ko sa car park at agad ko na pinaandar ang motor dahil na ngangati na ang aking kamay gusto ko ng manapak..
Habang nagmamaniho ako papuntang underworld napansin ko may sumusonod sakin pero di ko nalang pinapansin naka full speed na ako kaya nagsiliparan na yung buhok ko.
After 10 minutes di ko na napansin yung mga sumonod sakin kanina kaya kumalma na yung diwa ko.
Di nagtagal nakarating na ako sa underworld este sa lumang building, andito pa ako sa labas ng lumang building at may nakabantay na bouncer..
"Yow Ms.Vena long time no see ah napatagal ata ang pag bisita mo dito baka patay na mga alaga mo ma'am" tumawa yung mga kasama niya habang ako nakatingin lang sakanila
"Joke lang ms.vena, pasok na po kayo" agad niyang binuksan ang pintoan at bomungad sakin ang hagdanan papuntang underworld..
Nakakasuka ang amoy dito mga gangster na nakakalat sa ibat ibang parti sa underworld..
YOU ARE READING
MOON ACADEMY
RomanceNevina Jeff Colleens a badass woman who loves to see a blood on her hands. .