1.
>Năm thứ nhất sau khi em tỉnh lại
Gửi anh trai mà em đánh mất,
Thế là đã một năm từ khi em tỉnh lại sau cơn ác mộng bị vị thần vô danh cướp mất anh. Mỗi sớm mai thức dậy, em vẫn không khỏi mong chờ. Ôi giá như, đó chỉ là một cơn ác mộng, rồi khi em mở mắt ra, anh vẫn ở đó. Hai anh em ta vẫn cùng nhau trên hành trình vô định này.
Thế nhưng, dẫu ước ao đến đâu thì sự thật vẫn nơi đó. Mỗi sớm mai thức dậy lại là một ngày không có anh.
Nhớ anh,
Em gái của anh.
2.
>Ngày đầu tiên em câu được thức ăn dự trữ.
Gửi anh trai em vẫn nhớ mong,
Em tự hỏi đã bao lâu từ khi đôi ta chia lìa, đã bao lâu từ khi em bắt đầu hành trình lang thang vô định để tìm kiếm anh, nửa kia của em.
Xin anh đừng lo lắng, hôm nay em đã không còn cô độc nữa. Hành trình này, đã có người đi cùng em.
Có lẽ con người là thứ động vật cần có hơi ấm của đồng loại để sưởi ấm lẫn nhau. Để không phát điên lên vì cô đơn, lạc lõng.
Thế nên, dẫu người bạn ấy có biết bao điều đáng nghi, thì em vẫn không nhịn được ôm lấy hơi ấm ấy.
Trải qua hành trình cô đơn thế này, em càng mong ước.
Ước chi anh không phải chịu đựng nỗi cơ đơn này.
Nguyện cho anh, dẫu không có em, vẫn sẽ có người bên cạnh.
Em gái của anh
3.
>Tháng thứ hai sau khi em gặp Paimon
Gửi anh trai mà em tin tưởng nhất,
Đã hai tháng rồi, cuối cùng em cũng lựa chọn tin tưởng Paimon. Em đã thổ lộ hết tất cả mọi việc cho em ấy. Em tự hỏi liệu rằng sự lựa chọn này có đúng hay không. Dẫu thế, cho dù cho em một cơ hội nữa, em vẫn sẽ lựa chọn tin vào em ấy.
Lâu lắm rồi, em mới bước chân vào lãnh địa của con người. Nơi đây là vùng đất của tự do, Mondstadt.
Rất nhiều chuyện đã xảy ra, em cũng đã kết thêm rất nhiều người bạn. Một ngày nào đó, khi hai ta gặp lại, em nhất định sẽ giới thiệu anh với họ, giới thiệu người anh trai mà em yêu quý nhất với họ.
Anh biết không, em đã gặp một cậu trai với đôi mắt xanh đẹp tựa bầu trời nơi quê hương ta. Cậu ấy, vị thần của thành bang tự do này, đáng ngờ lắm lắm luôn ấy, nhưng gặp gỡ cậu ấy khiến trái tim vốn tràn ngập hoài nghi của em dường như bình yên lại. Có lẽ khi mọi việc kết thúc, anh em ta có thể ở lại thành bang này một chút. Vùng đất này, thật bình yên làm sao.
Tuy là cậu Venti ấy vẫn đáng ngờ lắm lắm luôn ấy.
Rõ ràng là thần linh, thế mà, thế mà cậu ta lại, lại…
… Rõ ràng là vị thần của tự do nhưng cậu lại chính là người không tự do nhất.
Mong rằng có thể cùng anh đến đây một lần nữa, cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin - Tùy bút
FanfictionFandom: Genshin Nhà lữ hành nữ. Hệ ăn tạp, BL BG GL lộn xộn, không chơi hệ All x Char, OTP LÀ ONLY Nếu có cp sẽ có tag trên tên, nhiều cp thì tag trên đầu chương. Không tag thì vô CP. Tùy bút, thích gì viết nấy + lười nên lâu lâu mới update. Ảnh bì...