Chap 1.

38 4 0
                                    

Các diễn viên mình sẽ xài tên nha lâu lâu đổi cách xưng hô.
Chú thích:
'....' Nói chuyện
*....*Suy nghĩ
/...../hành động
  MY AU
  MY AU
  MY AU
Điều quan trọng phải nói lên 3 lần.
——————VÔ TRUYỆN——————
  /Tiếng bước chân chạy/
-Jack:'Này anh Bảo anh nghĩ có thể chạy khỏi ba đứa tụi em được à?'
-Zeros:'Không được cũng phải được!!'
-Huy:'Anh cố chấp quá rồi đó anh Bảo!'
    /Rút kiếm ra/
-Zeros:'Này!Mày đừng có mà manh động Team Godden sắp đến đây rồi đấy!'
    /Lùi về/
-Huy:'Ồ~Vậy à vậy để em tiển anh trước khi bọn nó đến nhá!'
   /Giơ kiếm lên/
-Zeros:'!!!!'
   *Cheng!*
  Huy đang chuẩn bị chém anh Bảo thì đột nhiên Yummie nhảy xồ ra và chém vào tay Huy làm kiếm anh bay ra.
-Huy:'Áy!Đau đấy Yummie à bà có biết là mấy cây kiếm này chém đau lắm biết không hả?'
-Yummie:'Mày biết nó sắc nhọn rồi mà vâcn cố lấy kiếm ra định chém người khác hả?'
-Hiha:'Áy tụi tui đâu có đâu tụi tui chỉ muốn test thử cây kiếm mới tạo thôi mà~'
-Nabee:'Chắc tao tin mày Hiha à.'
-Yummie:'Chj Nabee chj đem anh Bảo ra đi ở đây cứ để em lo!'
-Nabee:'Em có chắc là làm được không vậy Yummie?'
-Yummie:'Chj cứ tin ở em đi chj Nabee.'
-Nabee:'Vậy chúc em may mắn.'
  Cô vừa nói xong liền đem anh Bảo về trụ sở của mình.Bây giờ chỉ có mỗi một mình chj Yum với 3 người con trai mà thôi.
-Jack:'Còn trần chờ gì nữa xông lên thôi!'
   /Rút kiếm và lao về phía Yummie/
  Cô nhanh chóng né đi những đòn đánh của anh và bắt đầu lấy kiếm chém về phía anh còn hai người kia,đang chuẩn bị lên thì đột nhiên y la lên vì lúc nãy cậu bị cô chém ngay cái tay mà khô ng thèm để ý xem bên trong kiếm lại có độc và giờ thì nó đang dần chuyển sang máu đen tím vì chất thuốc quá mạnh mà bây giờ bàn tay cậu đang đen dần gần tới cánh tay.Hiha thấy vậy liền kêu.
-Hiha:'JACK!Mau chạy thôi trong kiếm có độc!'
-Jack:'Hả cái gì!'
  Anh nghe vậy liền quay người bỏ chạy.
-Yummie:'Này làm con trai mà yếu quá vậy!'
    /Dí theo/
Trong thời gian đó cô cứ dí theo 3 người họ mà không biết rằng cô lẫn 3 người còn lại đã lạc mất ở bên trong khu rừng rậm.
-Yummie:'Chết tịt!Làm mất giấu rồi!Thôi tạm tha cho bọn nó vậy giờ trời cũng sắp tối rồi mau về nhà nhanh chóng thôi.'
     /Quay người bỏ về/
——Ở phía 3 người kia————
-Jack:'Hah...hah...ha...không hiểu sao con nhỏ Yummie đó lại dí dai thật chứ.'
    /Thở hổn hển/
-Hiha:'Kệ đi bây giờ chúng ta mau đem thak Huy về làm thuốc giải cho nó cái đã.'
    /Quay người lại/
-Hiha:'Ủa?Thak Huy đâu!'
-Jack:'Hử?Mày nói gì chẳng phải nó đi theo mày sao?'
-Hiha:'Đúng là có đi theo nhưng nó đâu mất tiêu rồi!'
-Jack:'Mau kiếm nó lẹ nếu không con Yummie mà thấy được thì toi nó mất!'
      Nói xong cả 2 người đều chia nhau ra mà tìm.
———Tại chỗ HuyNoob———
-Huy:'Jack!Hiha!Hai người đâu rồi!'
    Do anh duy chuyển quá nhiều mà giờ chất độc đang ngấm gần nữa người anh rồi.
-Huy:'Hah...mình mệt quá...hử đằng kia có một cái hang mình vô để nghỉ ngơi một chút mới được.'
    /Bước tới/
Vô tới miệng hang do anh không còn sức lực nào nữa mà đã ngã lăng ra đất mà ngất đi.
    Trong lúc đó có một người đang đi ngang qua đó và thấy anh ngất trước miệng hang liền chạy tới xem sao.
-???:'Ôi trời cậu ta bị trúng độc rắn rồi!Phải mau giúp cậu ta mới được.Mà khoan...chẳng phải đây là HuyNoob trong Team Blood sao!'
   Do quá sốc mà người đó liền đẩy anh ra và lùi về phía sau.
-???:'Nhưng mà cậu ấy đang bị dính độc và trong tình trạng nguy cấp mình phải mau giúp cậu ấy vậy.'
   Người đó ngồi xuống kế bên người anh và cởi áo anh ra để xem.
-???:'Ôi trời toàn vết thương chém với những vết bầm không...'
   Người đó mở kéo khóa túi ra và lấy ra một lọ thuốc và pha trộn chúng với lá tự nhiên được rửa sạch và cho anh uống.Khi được uống thuốc kịp lúc anh mở mắt từ từ để xem ai vừa cứu mình và ngồi dậy.
-???:'Này cậu chưa hồi phục hẳn đâu cậu vừa mới uống thuốc tạm thời ngừng chất độc đó thôi!'
-Huy:'Aiz da!Đau quá...tại sao ngươi lại giúp ta?'
-???:'Tui ư?Tui cũng không biết nữa.'
   Anh liền đẩy người đó ra,ngồi lên người hắn và rút con dao nhỏ dự phòng ra.
-Huy:'Rốt cuộc ngươi là ai!'
    Do mắt anh còn kém nên không thể thấy rõ khuôn mặt người đó được.Người này mặc một chiếc áo thun trắng hơi dài bên ngoài mặc thêm một chiếc áo khoác màu đỏ mặc kèm theo một cái quần tây tím sẫm.
-???:'Tui...tui là Hachi nè...'
-Huy:'Hachi ư..?'
-Hachi:'Đúng vậy là tui đây!Anh em kết nghĩa ngày xưa của ông đấy!'
    Nghe người đó nói vậy anh cũng rút con dao vô chiếc túi nhỏ và để người đó ngồi dậy.
-Hachi:'Ái chà...công nhận cậu đang bị thương mà manh động thật đấy.'
   Mới ngồi dậy cậu chưa kịp làm gì liền bị anh áp sát vào đá.
-Huy:'Có phải mày đang theo phe cái con nhỏ Yummie đúng không?!'
    Anh nói với cái giọng man rợn khiến cho cậu đổ mồ hôi và run nhẹ.
-Hachi:'Không...không có...tui không có theo phe chj Yummie hết á!
    /Xua tay/
    Anh liền nắm tay cậu và nhìn chăm chú vào mắt cậu.
     Vài 1-2 phút anh mới tha cho cậu và mặc lại áo sơ mi của mình.
-Huy:'Tui tạm thời tha cho ông đấy!
      Nói xong anh liền đứng dậy và đi ra khỏi hang.
-Hachi:'Ơ...này!Ông chưa khỏe hẳn mà? 
-Huy:'Không cần phải lo cho tôi!'
    /Chạy đi/
-Hachi:'Ủa vl vậy luôn mà thôi kệ mik quan tâm nhiều làm gì dù gì trời cũng sắp sáng rồi mình nên về thôi.'
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
  Khi Huy vừa về tới trụ sở của mình thì 2 người kia đã ngạc nhiên khi thấy anh về mà trên người không còn độc tố.
-Jack:'Này Huy sao mày có thể khỏe nhanh vậy đc?'
-Huy:'Đoán xem?Trong lúc ko có bọn mày tao đã đc 1 người cứu.'
-Hiha:'Fff....Mày bị ảo à ba đứa chúng mik đang bị coi là những người màu đỏ đấy thak ngu!'
  (Nếu các bạn mún bt thì trong thế giới này có 2 loại:
-Loại 1 là nếu nó có màu xanh thì nó thuộc team Godden.
Còn màu đỏ sẽ là team Blood.
   Nếu 1 trong 2 team mà thân thiết với team kia quá mức nó sẽ tự động chuyển màu.)
  -Huy:'Tao bt nhưng người đó ko hề sợ t mà ngược lại còn giúp tao nữa chớ!'
  -Jack:'Ha...Thật nự cừi sao mà người đó lại giúp mày đc cơ chứ?'
  -Hiha:'Mà cho t hỏi người đó là ai vậy?'
  -Huy:'Đó là thak Hachi chứ ai.'
  -Jack:'Hachi?Cũng đúng mày với nó cũng là bạn của nhau đc 2 năm rồi mà nên cái việc giúp thì là điều bình thường.'
  -Hiha:'Hm..tự dưng t lại có 1 kế hoạch'
  -Huy:'Là gì vậy..?'
  -Hiha:*Cười nhếp mép*Tao nghĩ là chúng ta nên bắt cóc thak Hachi để mua chuộc 1 người...'
——————————————————
Chào m.n đây là bộ truyện ms của mình.Nó sẽ ko đc giống với bản gốc nên m.n đừng trách móc mình và nhớ đọc mô tả trc khi hỏi mik nha m.n.Còn cái bộ truyện Ship Ăn Tạp kia mik xin phép Drop nha tại mình vừa bị xóa mất nên ko thể làm típ cho đc mong m.n thông cảm ạk.Do lười quá nên sẽ ra reuyeenj hơi bị lâu.
------------------
        Đào hố:14/8💕
        Lắp hố:23/9💞 
        Tổng số từ:1490 từ.💗
------------------
——————————————————

<•Thế giới Hỗn Loạn•>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ