Tại sao mẹ lại không thể hiền lành như bao người mẹ khác ?
CÂM MIỆNG LẠI CHO TAO . Một cú tát giáng trời chạm xuống khuôn mặt thanh khiết của anh.
Mày chỉ có thể được nhiêu đây điểm thôi sao!?
Tao còng lưng cho mày được học hành đàng hoàng , vậy mà mày chỉ được có 98 điểm thôi sao ? .
・୨๑‧˚₊꒷︶ଓ︶꒷︶ଓ︶꒷꒦⊹๑
Kazuha im lặng , lắng nghe những tiếng chửi rủa từ người mẹ thân yêu của anh . Ngày nào cũng vậy chỉ cần không vừa ý bà liền trút giận lên anh . Kazuha đã quá quen với cái gọi là tình thương của mẹ nhưng đầy đau đớn và bất lực này . Bà vốn là một người có trình độ học vấn cao là con gái duy nhất của gia tộc Kaedehara . Chỉ vì lỡ lầm mà mang thai anh với người cha trong lúc mê mẩn mà phải từ bỏ tương lai sáng lạng ấy . Bà dành hết mong ước của mình lên anh . Vì chứng kiểm soát và ảm ảnh học tập mà bà dành cho anh , người cha của anh đã chán nản mà rời bỏ anh . Để lại anh sống chung với con quỷ mang tên mẹ . Kazuha dường như không có thời gian để nghỉ lịch học chật kín cùng với bài tập chúng trở thành những kẻ đeo bám anh . Sợ hãi , mệt mỏi , tuổi khổ , đã khiến cho vẻ đơn thuần bên trong anh bị mục nát và biến dạng sang một nhân cách khác . Tàn độc và cuồng sát .
Nếu mày không mang con điểm 100 về cho tao thì đừng có bước vào cái nhà này nữa . Bà ta tức giận bóp chặt cổ Kazuha đến mức những vết bầm tím dần xuất hiện trên cổ . Đến khi trút giận bà ta tàn bạo vứt thẳng Kazuha ra khỏi nhà .
Màn đêm u tối và lạnh lẽo , gió lạnh thổi qua bộ quần áo học sinh xộc sệt để lộ chi chít những vết thương trên thân hình ốm yếu . Kazuha thở dài , anh đứng dậy đi lang thang đến ngôi nhà quen thuộc ấy .
Kazuha? Người đàn ông tóc vàng bối rối khi nhìn thấy anh
Xin chào , Tomo . Mẹ cậu có nhà không?
B..Bà ấy không có ở đây . Bà ấy nói sẽ qua đêm tại một nơi . Cậu cũng biết đó .
Tomo nói giọng trầm xuống kéo tay Kazuha vào nhà . Kazuha lướt qua nhà , khi cô mèo Tama , thú cưng của Tomo lặng lẽ đi ra khỏi phòng . Cô ngáp dài khi đi đến chiếc sofa . Ít khi cô ấy được ra ngoài phòng ngủ của Tomo . Mẹ của anh ta rất ghét cô ấy , bà ta thường xuyên than rằng cô ấy làm rối chuyện mây mưa của cô ta và tên đàn ông khác . Cô mèo nằm xuống lướt nhìn đôi trai trẻ .
Bà ấy lại đuổi cậu ra khỏi nhà?
Kazuha thở dài khẽ gật đầu . Anh ôm lấy Tomo như cách mà anh giải tỏa hết sự mệt mỏi .
Dù gì tôi cũng không muốn ở lại căn nhà đó . Anh nói giọng hơi run .
Dù sao ở bên cạnh cậu , cũng tốt hơn ở với bà ta .
Tomo cười trừ , khẽ cúi xuống trao cho anh một nụ hôn ấm áp . Kazuha ưỡn hông cố đáp lại lời mời ngọt ngào ấy , đôi tay to lớn mò xuống dưới xoa bóp bờ mông căng mọng . Họ dứt ra để lại chuỗi nước bọt kết dính trên đầu lưỡi .
Đêm nay hãy để tôi sưởi ấm sự cô độc này , Kazuha thân yêu
・୨๑‧˚₊꒷︶ଓ︶꒷︶ଓ︶꒷꒦⊹๑
Tôi ghét bài kiểm tra . Kazuha châm điếu thuốc
Tôi cũng vậy , thật nhàm chán với con điểm mà ta có được . Xiao nói , miệng thở ra một làn khói dày đặc .
Kazuha thường hay cùng Xiao lén trốn tiết , họ cùng nhau hút thuốc sau trường than thở về cuộc đời bất công của mình , chán ghét với việc học tập trong ngôi trường nhàm chán này
Tôi muốn bà ta biến mất
Vậy thì giết đi . Xiao thì thầm rồi vứt điếu thuốc đi ra khỏi trường
Kazuha ngước nhìn bóng lưng xa dần , câu nói đùa của Xiao vẫn in đậm trong bộ não của anh . Đúng rồi ha , nếu cứ than phiền như thế cũng không tốt . Dù gì bà ấy vẫn sẽ lập đi lập lại những hành động đó thôi . Chi bằng việt tự tay “ giết “ nhỉ?
・୨๑‧˚₊꒷︶ଓ︶꒷︶ଓ︶꒷꒦⊹๑
Tiếng đập vỡ vang lên , Kazuha vẫn như mọi khi im lặng nhìn . Những lời nói của mẹ càng gay gắt hơn , bà lại bắt đầu dùng vũ lực . Xé nát hết số bài kiểm tra mà anh đạt được .
Tại sao tao lại sinh ra mày cơ chứ !? Tao nuôi mày ăn học như thế sao mày lại đi xa đọa cùng tên vô học đó chứ!? Tao ghét mày , ghét mày . Giá như tao giết mày trước khi mày chào đời thì tốt biết mấy . Thằng con súc sinh . Cút ra khỏi mắt tao ngay .
Bà ta thở dài cố lấy lại hơi thở , quay lưng đi vào phòng bếp lấy ra một con dao lớn . Kazuha vẫn điềm tĩnh ngồi đó mà không có bất cứ biểu cảm gì . Bà ta tiến đến ghim thẳng con dao vào tường , Kazuha liếc nhẹ con dao xém lấy đi mạng mình .
Coi như tao cảnh cáo mày lần cuối , còn làm tao không vừa lòng nữa thì mạng mày đừng mơ mà giữ được
Thở dài , anh cầm lấy nó . Nhân lúc bà ta quay lại , Kazuha lao đến . Đâm nhiều nhát vào mẹ mình . Bộ não của anh lúc này ngập tràn hận thù , con quỷ trong người cứ thế mà chiếm lấy lý trí . Những cú đâm của con dao đâm thằng vào những nơi dễ tổn thương . Bà ta liên tục gào lên , tay chân giãy dụa nhưng dần ngưng lại . Máu nhuốm đỏ cả bức tường bắn lên cơ thể anh . Kazuha vứt con dao đi , trở lại bếp và lấy một con dao to hơn . Thô bạo “ chặt từng mớ thịt ra “ , khi “ đầu “ bà ta được cắt ra , Kazuha nở một nụ cười nham hiểm , ôm lấy nó như báo vật .
Giờ thì mẹ có thể nghỉ ngơi một chút rồi , thưa mẹ yêu của con
・୨๑‧˚₊꒷︶ଓ︶꒷︶ଓ︶꒷꒦⊹๑
Kazuha lau dọn hiện trường , rửa sạch sẽ công cụ gây án . Từng “ mảnh thịt của mẹ “ được anh đóng gói kỹ càng để ăn dần . Đầu ba ta được treo trên tường như chiến tích . Bây giờ sự lương thiện bên trong anh đã không còn , chỉ còn kẻ điên cuồng biến thái . Thích thú thưởng thức món ăn từ “ thịt” tươi đến điên cuồng .
・୨๑‧˚₊꒷︶ଓ︶꒷︶ଓ︶꒷꒦⊹๑
Một ngày Kazuha có hẹn sang nhà Tomo , khi họ đến nơi . Họ bắt gặp cảnh ân ái của mẹ Tomo và tên bạn trai mới của cô ta . Cô ta khó chịu mà chửi rủa
Tao nói mày không được làm phiền tao trong lúc tao đang ở cùng bạn trai mà? Mày còn dắt bạn về nữa ? Đúng là mấy đứa phiền phức .
Cô ta liên tục chê bai vừa làm cảnh đó trước mặt họ . Tomo tuy rất khó chịu nhưng không thể làm được gì . Cô ta vẫn nói miệng liên tục bắn ra những câu từ khó nghe , khiến Kazuha khó chịu . Tomo diều tay Kazuha về phòng nhưng anh buôn ra , cầm lấy chậu cây gần đó lao đến đập liên hồi vào đôi cẩu nam nữ ấy . Tomo sợ hãi mà kéo tay Kazuha mong anh dừng lại , nhưng Kazuha đã hất ra . Tiếp tục đập cho đến khi cả hai người họ không còn tí cử động nào , khuôn mặt đầy máu và tan nát . Kazuha thở dài bỏ chậu cây xuống nền đất . Khuôn người đầy máu bước gần đến Tomo . Đôi tay nhuốm máu vuốt nhẹ lên cằm , thì thầm qua tai Tomo .
Bây giờ không ai có thể làm phiền chúng ta nữa , Tomo . Anh mãi mãi sẽ thuộc về emXin lỗi mn nha tui định đăng fic nhẹ nhàng tình củm mà bí quá nên triển đại cái plot cũ luôn 😭 . Mà tui cảm ơn mn nhiều vì đã ủng hộ fic trước của tui nhen( ;∀;) . Tui hạnh phúc lắm luôn á
Fic tiếp theo cp heikazu or scarakazu
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Loạn (ONESHORT)
HorrorLưu ý : có cảnh giết người , ăn thịt , hút thuốc , nội dung tình dục ngụ ý Cân nhắc trước khi đọc