/muoichin/

417 27 4
                                    



"taehyung?"

"j..jungkookie à... em...em chỉ...cái này là..."

" hửm? bảo bối thấy anh dạo này mệt mỏi quá nên mua về mặc làm quà cho anh phải không?"

anh vốn dĩ đã muốn mua cho taehyung mấy loại quần áo cosplay như thế này rồi, thậm chí anh còn định mua thêm " đồ chơi" về để "chơi" với em bé của anh nữa kìa. nhưng anh sợ taetae sẽ không chịu mặc. ai ngờ hôm nay hổ lại tình nguyện dâng lên cho thỏ béo ăn thịt . đừng hỏi anh thích không, thiếu điều anh còn muốn mang em ra làm một bộ ảnh kỉ niệm nữa kia kìa.

"hông... em chỉ.. chỉ muốn thử ...một chút. anh đừng hiểu lầm mà.."

"agoo!! bé cưng không cần ngại đâu mà . cảm ơn bé nhiều nhé! anh bóc quà ngay đây"

nói rồi thỏ liền hoá sói. anh bước từng bước về phía taehyung. trên đường hắn đi thì quần áo cũng theo đó mà rơi xuống.

anh cứ trần như nhộng như thế rồi kéo tay taehyung lên ghế sofa. eh, có cần gấp gáp vậy không ông dà? 

anh để em quỳ dưới đất còn bản thân thì thoải mái ngồi trên ghế. một tay anh kéo đầu em sát vào hạ thân, còn  tay kia anh nắm lấy bàn tay thon dài của em đặt lên dương vật đã cương cứng. "dây điện" xanh đỏ chằng chịt, phủ bên trên là một màu đỏ sẫm, đầu khất vì hứng tình mà rỏ ra một ít dịch nhầy màu trắng. trông thế nào cũng thật đáng sợ. anh cầm lấy tay em tuốt lên tuốt xuống, giở giọng như ra lệnh:

" mút đi em. mút nó cho anh. nào mau há miệng!!"

taehyung biết nếu bây giờ em cự tuyệt thì kết quả sẽ thảm như thế nào mà. em đâu có dại đâu. thôi thì cứ ngoan ngoãn nghe lời. coi như là " thưởng " cho lão này một đêm vậy

nghĩ ngợi xong xuôi em quyết định há miệng ngậm hẳn dương vật của anh vào miệng. có cố gắng đấy nhưng cũng chỉ được một nửa thoii...

"hừm.. đúng rồi. giỏi lắm... tiếp tục đi nào bé yêu của anh "

em hít một hơi rồi bắt đầu ngậm vào phun ra cái thứ to dài này. lưỡi nhỏ trong khoang miệng cứ đảo qua đảo lại trên đầu khấc. huhu rõ ràng là vì bình thường anh đâu có hay để em làm đâu. xin lõi ngừi ta chưa có quen thui mà. nhưng có vẻ anh bé thích lắm đấy. bằng chứng chính là cái cách anh cảm nhận dương vật mình ở trong khoang miệng của em. anh ngửa cổ lên trần nhà xuýt xoa, thỉnh thoảng lại ấn đầu em hoặc đẩy hông nhè nhẹ để không làm em bị khó chịu.

anh kéo em ngồi lên người anh rồi ôm hôn em thật nhiều.  anh vén mép áo em xuống rồi dùng tay se se đầu ti hồng. anh cúi người xuống, hết mút rồi lại cắn khiến em rên rỉ không ngừng.

"ư...anhh ơi.. từ từ đã"





___________________________
mấy bà dà có muốn phần sau hok nè

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kookv | anh bé và em hổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ