[Fanfic] [Shortfic] Tất cả là tại fanfic

2.3K 14 1
                                    

Author: Au

Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về au

Pairings: Sooyoung

Rating: PG-15 (cho an toàn)

Warnings: General

Category: Shoujo-ai

Status: Shortfic

Note:

- Thanks những ai đọc fic này

Tất cả là tại fanfic

Part I

< Rào...rào... >

< Tách...tách...>

Tiếng những hạt mưa đập vào cửa kính làm Sooyoung thức dậy

" Mới sáng dậy đã mưa" - Sooyoung làu bàu

Tâm trạng Sooyoung cũng xám xịt như bầu trời ngoài kia vậy. Đã thế đầu đau như búa bổ, mắt nặng trĩu, người nóng ran, cổ họng bỏng rát - Sooyoung bị cảm. Với tình trạng này Sooyoung không ăn được gì mà chính xác là chẳng muốn ăn gì với cái cổ họng như thế cả.

Thả người xuống giường, Sooyoung thở dài chán nản. Cả dorm chỉ còn mỗi Sooyoung vì Sooyoung bị cảm nên được 1 ngày nghỉ phép. Uống mấy viên thuốc cảm. Lôi laptop ra, đọc vài cái tin lá cải, chơi vài cái game vô bổ.

" Chán~" - Sooyoung lại than vãn

Bỗng từ khóa fanfic SNSD to đùng đập thẳng vào mắt Sooyoung. Tính tò mò trỗi dậy, lại đang chán vì chả có việc gì làm nên Sooyoung click chuột vào đó.

" Woah" - Sooyoung thốt lên

Fanfic có đủ các thể loại, từ romance đến humor, từ HE đến SE.

" Nếu in tất cả ra chắc phải được vài chục cuốn tiểu thuyết mất." - Sooyoung lẩm bẩm

Sooyoung thấy quá nhiều fic để đọc nên ngây-thơ-một-cách-cố-ý, chỉ nhấp chuột vào những fanfic viết về cô, bất chấp mọi rating.

" Cái...quái...gì...thế...này?" - Soyoung yếu ớt thốt lên

Hàng đống fic về Sooyoung hiện ra. Sootae, Soony, Soori, Soona, Sooseo, Soosic, Soosun, Hyoyoung,...

Những tưởng đọc fanfic có thể giải trí phần nào nhưng với Sooyoung nó mang hiệu quả ngược. Số fic Sooyoung đọc càng tăng thì mặt cô càng đỏ và nguy cơ phụt máu mũi tỉ lệ thuận với đỏ mặt - tăng một cách đột biến

" Sao họ có thể nghĩ ra mấy cái thú vị như thế này được chứ?"

" Eh? Khoan...Mình vừa nghĩ là nó thú...thú vị? Không thể nào!

Sooyoung lắc đầu thật mạnh. Sao cô có thể cho nó là thú vị được cơ chứ? Những điều trong fanfic là không đúng. Fanfic chỉ là fanfic thôi. Tại sao không đúng á? Vì tất cả đều là con gái nên không có chuyện này được. Và một số cái trong fanfic cũng không đúng. Ví dụ như Jessica chẳng hạn. Đúng là cô ấy trông rất đáng sợ và khá im lặng. Nhưng mà cô ấy khá dễ thương và do vốn tiếng Hàn của cô ấy kém hơn mọi người (hơn Nấm một chút) nên cô ấy không nói nhiều.Hay như chính Sooyoung, trong fic thường tả là 1 người suốt ngày chỉ ăn với ăn. Thực ra Sooyoung cũng có ăn nhiều đâu, chỉ là ăn nhiều hơn mọi người một chút thôi. Hoặc Yuri thường bị gọi là player vì cái tật hay xán lại những cô gái xinh đẹp và có những cử chỉ thân mật với các thành viên nhưng với Sooyoung, người đáng gọi là player phải là Tiffany mới đúng. Trông cô ấy dễ thương và hậu đậu nên mọi người đều muốn bảo vệ và chăm sóc cho cô ấy. Và nếu xét về fanfic snsd nói riêng thì hầu hết các couple được yêu quý trừ Yulsic ra thì đều có Tiffany như: Taeny, Soony, Seofany, Yulti, Jeti,...

[Fanfic] [Shortfic] Tất cả là tại fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ