[Chap 23] Song Kim meeting lần thứ hai

338 59 22
                                    

____*____

"Nếu chị ưng anh Jin, chị cứ tuyển thẳng anh ấy vào là được.

"Kim Taehyung sẽ nổi điên."

Cốc sữa nóng trên tay vừa được nhẹ thổi nay đi một làn khói mỏng, Jisoo nhấp môi, ánh mắt hướng ra cửa kính ngắm thành phố chiều đông đúc nghẹt thở.

Gặp gỡ không ai khác ngoài Chaeyoung, mới xuất viện đó mà đã tươi như hoa ngồi uống sinh tố.

"Taehyung í, còn YoungHan, người muốn vào làm cho anh ta không có ít đâu, còn giỏi nữa kìa. Nhưng mà cũng may mắn là Jin xuất hiện vào lúc anh ta bí bách nhất, nên cũng được anh ta coi trọng. Em rất cảm ơn vì điều đó."

"Vậy tại sao em còn muốn đẩy Jin vào chỗ của chị?"

"Em xin lỗi chị, thật ra ghế trợ lí CEO đã là của Jennie, em không muốn nhiều lời với Jungkook. Chị cũng cho Jennie đi huấn luyện ngắn để làm việc cho mình tốt hơn rồi còn gì."

Chaeyoung nhẹ nhàng xin lỗi, thế nhưng vẫn chưa hết câu.

"Em chỉ là hơi lo cho Jin, vì anh ấy là anh trai của em, mà chị biết đó, em và Taehyung đâu có dễ chịu gì, em sợ về lâu về dài Jin sẽ bị anh ta chì chiết.

Giờ em thấy anh ấy làm việc cho chị tốt quá nên không tránh có chút lòng tham, coi như là em xin lỗi vậy."

Jisoo bằng một chút ngập ngừng trong suy nghĩ đã vô tình bị Chaeyoung tấn công. Jisoo quý Jin là điều không thể phủ nhận, và cô nhận thấy rằng Jin xứng đáng ở trong một môi trường làm việc có tương lai hơn.

VICTORY cũng là của DOLIE, Jisoo có quyền hạn tại công ty con do Tổng Giám đốc bên đó cùng Kim Taehyung nắm giữ, về nhân sự cô vẫn có quyền can thiệp vào.

"Cô chủ!"

Jisoo bừng tỉnh, nhận ra bản thân đã ngồi quá lâu tại thềm nhà với mấy con mèo, gió thì thổi như kéo âm khí trong đêm về đắp lên người cô, lạnh run.

Bác quản gia đỡ cô đứng lên khỏi bậc thềm lạnh lẽo, ấn vào tay một cốc nước ấm đã là thói quen trước khi nghỉ ngơi:

"Cả ngày cô chủ suy nghĩ nhiều rồi, nên ngủ sớm đi cho lại sức."

"Bác."

"Tôi nghe!"

"Ví dụ như cháu có quyền làm một điều gì đó, nhưng khi cháu làm điều đó cháu phải chấp nhận việc bị một người khác giận dỗi. Tuy nhiên nó lại tốt cho một người khác từ đó về sau. Bác nghĩ cháu có nên không?"

Bác quản gia phần nào cũng biết Jisoo lại tiếp tục rơi vào những tình huống bế tắc của cuộc sống. Bác chỉ cười, chậm bước dìu Jisoo vào trong nhà:

"Vấn đề là ai quan trọng với cô chủ hơn thôi."

Có chút nghi ngợi, nhưng rồi Jisoo cũng gật đầu:

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ