naughty students (học sinh hư hỏng)

3.1K 36 4
                                    

Johnny x Jungwoo x Jaehyun

Tóm tắt: thầy giáo Jungwoo hoảng hốt khi phát hiện cái điều khiển sex toy của anh bị mất ở trường rồi.

‼️Jungwoo mặc đồ nữ.
‼️học sinh x thầy giáo.
‼️Sex toy

Note: Thế giới này nam mặc đồ nữ là chuyện bình thường nha.

-----------------Bắt đầu.

Tiếng giày cao gót nện cộp cộp trên nền gạch bông, cho thấy người đang đi gấp gáp thế nào. Một cậu thanh niên trong một chiếc váy hồng nhạt với chiếc áo lụa trắng đầy vội vã đi vào trường học đã không còn ai nữa.

Jungwoo đầy vẻ lo lắng vội vàng bước vào phòng học sau giờ tan trường để tìm cặp sách bỏ quên của mình. Anh đã vô cùng lo lắng khi phát hiện mình bỏ quên cặp sách sau khi kết thúc tiết dạy trợ giảng của mình.

Bước đến bàn giáo viên Jungwoo liền thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy chiếc cặp da của anh vẫn nguyên ở đó. Tại sao Jungwoo lại lo lắng sẽ có người lấy túi của anh như vậy? Đó là vì Jungwoo có một đồ vật khó nói để trong đó, thứ đó không thể để người thứ hai ngoài anh biết được.

Jungwoo lập tức mở ra kiểm tra bên trong, gương mặt vừa giãn ra của anh liền tái mét.

"Đâu rồi, nó đâu rồi?" Jungwoo gần như lục tung túi đồ của mình trong hoảng loạn. "Thứ đó không thể để ai lấy mất được..."

"Thầy Jungwoo, anh đang tìm thứ này sao?"

Bỗng một giọng nới trầm trầm vang lên ngay sau lưng khiến Jungwoo quay lại. Mắt anh mở to đầy kinh ngạc khi nhìn thấy hai cậu học sinh của mình đứng ở cửa lớp, đó là Jaehyun và Johnny.

Jungwoo lại nhìn tiếp đến vật trong tay người nọ thì liền run rẩy, miệng liền phủ nhận.

"Không phải." Jungwoo nghĩ thật nhanh, quyết định rằng tốt nhất là anh cứ không nhận thì hai người đó sẽ không biết bí mật của anh được.

"Không phải sao, vậy tại sao tụi em tìm được thứ đồ chơi này trong túi của thầy vậy?" Johnny lên tiếng và hai cậu nhóc từ từ tiến vào trong.

"Tụi em dám lục túi của thầy sao?" Jungwoo vô thức nói ra.

"Vậy là thầy nhận là của mình rồi đúng không Jungwoo?" Jaehyun nhếch mép cười khi thầy giáo đáng yêu của họ mắc bẫy.

"Không phải..." Jungwoo đỏ ửng mặt quay đầu đi. Bàn tay đầy mồ hôi túm chặt cái váy của mình.

"Thứ này chơi làm sao nhỉ Johnny?" Jaehyun với gương mặt bỉ ổi xoay chiếc điều khiển màu hồng trong tay mình, giả ngu hỏi thằng bạn.

"Có nút nè thằng ngu, bấm vào nút nào mày thích là được."

"Đừng bấm... A~" Jungwoo hốt hoảng quay người lại la lên nhưng không kịp ngăn hành động của Jaehyun lại. Điều khiển vừa được bấm, vật nhỏ trong mông anh liền hoạt động, rung lên liên tục khiến chân Jungwoo lập tức mềm nhũn.

"Tắt... nó... đi... mà... a... ha..." không biết vô tình hay cố ý, Jaehyun chọn vào mức độ cao nhất. Từ bên ngoài cũng có thể nghe được tiếng è è phát ra từ vật rung trong mông anh.

[allWoo] 🔞 Hardcore Smut Series 3p/4pNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ