Chương 1:
Thịnh thu, mưa xối xả bàng bạc.
Quan trong kinh thành, nhún nhún tường cao, Ngụy nguy đại điện, đều bị bao phủ ở mê ly hơi nước bên trong.
Trong sân một cây bồn trúc cột tinh tế, bị giội rửa lung lay lúc lắc, rì rào hạ xuống tu mỹ thanh diệp, mắt thấy không bị gió bẻ gẫy, cũng phải cho vũ tạp ngốc .
Rộng rãi ốc lang dưới, ngồi một cái tóc đen tùng vãn, tướng mạo tuấn dật nam tử. Muốn bình thường cũng là thương tiếc hoa cỏ người, hắn nhìn ngoài phòng, mắt lộ ra không đành lòng: "Chuyển vào đi, mạc lâm hỏng rồi."
Không có ai nhúc nhích.
Nam tử nhấc mâu nhìn về phía bên cạnh người.
Nhuyễn trên giường oa cái thân mang vàng nhạt nhuyễn bào thanh niên, rối tung tóc dài tơ lụa giống như xếp ở trước ngực, vẻ mặt biếng nhác, chính hững hờ đánh giá trong mưa gió tinh tế cây gậy trúc, tựa hồ đang thưởng thức nó giãy dụa yếu đuối tư thái, vừa giống như là hoàn toàn chưa đem đối phương chật vật để ở trong mắt.
"Bệ hạ." Nam tử lên tiếng, thanh niên không nhanh không chậm, chưa từng bố thí cho hắn một cái ánh mắt. Trần diễm hơi làm trầm mặc, giơ tay lấy một bên tiểu trên bàn cây nho bỏ vào trong miệng hắn, nói: "Này bồn vinh trúc vô cùng quý báu, bây giờ còn chưa trưởng thành, như bẻ đi thực sự đáng tiếc."
Màu đỏ tím cây nho, nước rất đủ, nhũ đầu bị một trận vui tươi khỏa tập, Khương Ngộ bị đầu nuôi vô cùng thư thích, rốt cục phụ họa gật gật đầu.
Phía sau hai tên mang cao mũ thái giám nghe lời đoán ý, xác định thiên tử ý đồ, lúc này vội vã tiến lên, đồng thời đem thanh trúc chuyển nhập lang dưới.
Trời mưa rất lớn, hai người đảo mắt cũng đã ướt đẫm, nhân chính mình một câu nói hại bọn họ lâm thành như vậy, trần diễm mục hàm áy náy, lần thứ hai đối với Khương Ngộ đạo: "Hai vị xiêm y đều ướt."
Khương Ngộ không có hé răng, người bên cạnh liền cũng cũng không hề nhúc nhích, hai tên thái giám quần áo ướt nhẹp thiếp ở trên người, dưới chân rất nhanh hạ xuống một bãi vệt nước.
Trần diễm nhìn về phía hắn, chưa mở miệng, chỉ thấy Khương Ngộ đầu lưỡi đỉnh đầu, màu đỏ tím cây nho bì đã kề sát ở nhạt sắc trên môi.
Hắn đối với trần diễm nhấc lên cằm, đối phương vẻ mặt hơi ngừng lại, chốc lát mới đưa tay ra, đỡ lấy hắn phun ra vỏ trái cây, nói: "Để bọn họ đi đổi kiện xiêm y thôi."
Khương Ngộ nắm miệng tiếp nhận đối phương lại một lần đầu nuôi cây nho, thuận miệng nói: "Còn không cảm ơn trần thị lang?"
Hai tên thái giám vô cùng cảm kích: "Nô tạ bệ hạ, tạ Trần đại nhân."
Bọn thái giám cảm kích chân tình thực cảm, trần diễm trên mặt cũng chỉ có lúng túng.
Hắn trầm mặc cụp mắt, lại nắm viên cây nho đến, tinh tế đem mặt trên vỏ trái cây lột đi.
Có thể là vì không lại tay không tiếp hôn quân phun ra vỏ trái cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một con tang phê cá mặn hằng ngày
HumorHán Việt: Nhất chỉ tang hệ hàm ngư đích nhật thường Tác giả: Kiều Dữu Tình trạng: Hoàn thành