30-59

40 0 0
                                    

Chương 30:

Này tỉnh lại sau giấc ngủ, Khương Ngộ lại mở mắt ra, liền lập tức đối đầu Ân Vô Chấp bao hàm chờ mong khuôn mặt.

Ngờ ngợ còn nhớ ngủ trước trò chuyện, Khương Ngộ lúc này ở trong lòng gọi: Không muốn.

Cũng không biết Ân Vô Chấp đến tột cùng là làm sao từ hắn tấm kia không có chút rung động nào trên mặt nhìn ra từ chối đến, thần sắc hắn hơi âm u: "Ta còn không mang ngươi từng thử đây."

Tang phê không nói lời nào.

"Nhưng là tề cho khiến nói, ngươi không bài xích chuyện này."

Chỉ là không bài xích bị mang theo.

Lòng này lý hoạt động hơi có chút phức tạp, Ân Vô Chấp không thể đọc hiểu.

Khương Ngộ nói cho hắn: "Không muốn xà cạp, tay."

"Ngươi chỉ thích trói eo?" Ân Vô Chấp rõ ràng : "Ngươi yêu thích bị mang theo đi, nhưng không muốn bị mang theo động."

Tang phê không lên tiếng.

Nhưng hai thứ này khác nhau ở chỗ nào sao?

Một cái là treo ở không thế nào động trên eo, một cái là quấn vào cần động tứ chi trên.

"Kỳ thực, ngươi là yêu thích..." Ân Vô Chấp thăm dò nói: "Phiêu?"

Kỳ thực này cũng không khó đoán, Khương Ngộ yêu thích bàn đu dây, yêu thích nổi thủy trên, có lúc đờ ra thời điểm ánh mắt sẽ theo trên trời chim nhỏ động.

Hơn nữa hắn yêu thích bị ôm, yêu thích ngủ, những này hầu như đều cùng huyền không có quan hệ.

Ân Vô Chấp nhìn hắn, phát hiện hắn long lanh trong con ngươi, từ từ tràn ra hơi ánh sáng, này đầy người tử khí gia hỏa chậm rãi chuyển động con ngươi đến nhìn hắn, từ từ sửa lại hắn: "Phi."

Đúng rồi, hắn muốn phi.

Ân Vô Chấp bỗng nhiên rõ ràng, vì sao ngày ấy đãng bàn đu dây thời điểm, hắn lại đột nhiên buông tay.

Cái kia không phải bất ngờ, cũng không phải hãm hại, mà là đơn thuần một loại bản năng ——

Hắn muốn phi.

Muốn bay ra cung tường, bay ra thân phận, bay ra thành đống tấu chương thậm chí này cụ đối với hắn mà nói có vẻ vô cùng trầm trọng thể xác.

Không tiếc lấy trọng thương cùng tử vong để đánh đổi.

"Ngươi muốn phi a." Ân Vô Chấp ngón tay bái hắn cằm cái khác bị giác, âm thanh ép rất thấp, rất nhẹ, có chút hơi khàn khàn: "Làm sao không nói sớm đây, ta sẽ khinh công, có thể mang ngươi phi a."

Khương Ngộ trong mắt ánh sáng, càng sáng hơn .

Cái kia khỏa eo đến cùng không có lãng phí, Ân Vô Chấp đem hắn quấn vào trên eo, Khương Ngộ cúi đầu, chỉ nhìn thấy chân của mình tự nhiên huyền không, một giây sau, mặt đất phút chốc kéo xa, Khương Ngộ ngưỡng mặt lên, Ân Vô Chấp đã mang theo hắn nhảy một cái lên thái cực điện nóc nhà.

Trạm ở vị trí này, toàn bộ hoàng cung đều bị thu vào đáy mắt, Khương Ngộ ngẩng đầu nhìn thiên, hít một hơi thật sâu trong không khí ngọt ngào quế hương, nói: "Cao đến đâu."

Một con tang phê cá mặn hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ