60-89

21 0 0
                                    

Chương 60:

Này hơn vạn người đội ngũ cuối cùng an toàn đến thịnh quốc tự, trên đường không có gặp phải nửa phần khúc chiết.

Đến địa phương thời điểm sắc trời đã tối sầm, một đám hòa thượng thì lại từ lâu nhận được tin tức chờ đợi đã lâu, Thái Hoàng Thái Hậu cùng cầm đầu chủ trì tựa hồ nhận thức, tự mình đi xuống loan giá đi chào hỏi, Khương Ngộ lười xuống, liền ngồi phịch ở cấp trên các loại (chờ) người đến chuyển.

Có thể là nói tới Khương Ngộ, cái kia giữ lại râu bạc được nắm hướng hắn liếc mắt nhìn, sau đó cung kính mà làm cái ấp, Khương Ngộ hợp mục không có nhìn hắn.

Thiên tử rơi xuống loan giá, ngồi trên bốn người nhấc kiệu nhỏ, bị chúng tăng đón vào trong chùa.

Sắp xếp gian phòng rất là rộng rãi sạch sẽ, có thể rộng rãi đến đâu cũng không sánh được thái cực điện, tề hãn miểu một màn cái kia giường, liền lập tức sai người nhiều rải ra hai tầng đệm giường, còn không ngừng được vì là Khương Ngộ đau lòng: "Như vậy giường, bệ hạ nhưng như thế nào ngủ sống yên ổn."

Khương Ngộ bắt đầu cái này tiếp theo cái kia ngáp, ngáp luy miệng, tinh thần của hắn liền càng có vẻ uể oải uể oải suy sụp, tang tang nói: "Khoan y."

Tuy nói bên trong xe tận lực làm giảm xóc biện pháp, có thể nghề này chính là cả ngày, trên đường khó bảo toàn không bị xóc nảy đến. Đương nhiên chủ yếu vẫn là trên người hắn long bào, thực sự là quá nặng , miện lưu ép tới đầu hắn không nhấc lên nổi, bên hông ngọc câu cũng có lúc nào cũng có thể sẽ đi cảm giác, nếu như nói Khương Ngộ không muốn vào triều nguyên nhân lớn nhất là dậy sớm, đệ nhị nguyên nhân chính là này áo liền quần để hắn không chịu nhận có thể.

"Lập tức được, lập tức tốt." Tề hãn miểu sai người đem hắn đỡ ngồi xuống, ở bên cạnh giục: "Nhanh lên một chút, lại thêm một tầng đệm giường, các ngươi chuyện gì xảy ra, ai nha..."

Hắn một cái thu mở ra cung nữ, chính mình tiến lên vuốt lên đệm giường, sau đó khiến người ta đem Khương Ngộ chuyển tới trên giường, tự tay đến cho hắn khoan y, nói: "Trong chùa điều kiện đơn sơ, bệ hạ khả năng đến oan ức một thoáng, các loại (chờ) chúng ta hồi cung là tốt rồi."

Khương Ngộ nằm ở trên giường, cảm thụ một thoáng hai tầng đệm giường nhuyễn độ, cảm giác còn có thể tiếp thu, liền không có lên tiếng.

Ngày mai mới là tháng ba mười lăm, bọn họ muốn ở trong chùa nghỉ ngơi một đêm, sau đó sẽ đi lễ Phật.

Khoan y sau khi, tề hãn miểu lại cho hắn chà xát tay mặt, Khương Ngộ thực sự vây được không được, trực tiếp liền ngủ .

Ngày xưa không cảm thấy cái kia long sàng nơi nào được, bây giờ rời đi mới phát hiện không đúng, cái kia long sàng, tựa hồ so với tấm này muốn nhuyễn, ngày xưa nằm trên đó thời điểm, có thể rõ ràng cảm giác được hơi lún xuống, nhưng tấm này chính là thường thường bản bản, thân thể đặt mặt trên một thả, phía dưới da thịt đều phải bị đè cho bằng tự.

"Ân Vô Chấp."

"Bệ hạ, bệ hạ tỉnh rồi?" Tề hãn miểu tập hợp lại đây, nói: "Thế tử điện hạ ở cửa chùa khẩu bảo vệ đây, bệ hạ có muốn hay không đem hắn gọi đi vào?"

Một con tang phê cá mặn hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ