Sau lễ cưới của Annyeongz, Chaewon và Minjoo được Yujin tặng cho hai vé đi du lịch ở đảo Jeju. Hôm nay là ngày đến Jeju của Chaewon và Minjoo.
Cặp đôi 2Kimz đang đi ra sân bay đến Jeju. Chaewon xách hết hành lí còn Minjoo thì không xách gì cả.
Khi lên máy bay, Minjoo năng động cảm thấy buồn chán nên quay qua mè nheo với Chaewon.
- Chaewonieeeeeee! Em chán quá à - Minjoo nũng nịu.
- Em chán hả? Có thể hôn Chaewonie cho đỡ chán này🤭 - Chaewon trưng bộ mặt gian xảo của mình ra chọc Minjoo.
- Yah biến thái! Thôi em đi ngủ đây🐸- Minjoo mở to mắt như con ếch và dựa lui sau ngủ. Khi cô ngủ say, đầu cô gục xuống. Chaewon thấy vậy liền để đầu Minjoo tựa vào vai mình và cả hai ngủ ngon lành trên máy bay.
Cuối cùng cũng tới Đảo Jeju tuyệt vời. Chaewon và Minjoo về khách sạn cất đồ, nghỉ ngơi một chút rồi đi tắm biển.
- Yeah yeah - Minjoo thích thú. - Chaewonie, tắm biển thích quá!
- Đương nhiên rồi - Chaewon thản nhiên - Em là con ếch thì tắm biển đương nhiên sướng hơn tắm hồ rồi.
- YAH CHAEWONIE! - Minjoo hét lên và đuổi bắt Chaewon.
( Mặt Minguri lúc đó )
Đến tối, cả hai về thay đồ tắm rửa rồi đi ăn hải sản.
- Chaewonie mau đút em! - Minjoo há miệng vòi vĩnh.
- A nào! - Chaewon rất cưng chiều Minjoo nên suốt bữa ăn toàn đút Minjoo.
- Nhăm nhăm nhăm - Minjoo thoải mái tận hưởng. - Đồ Chaewonie đút thật ngon!
Chaewon trúng thính nên đỏ mặt rồi.
Khi ăn hải sản xong, cả hai đến phòng mát xa của khách sạn.
- Xin chào quý khách. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ mát xa của khách sạn ạ? - nhân viên tư vấn cho cặp đôi.
- Đúng rồi ạ.
- Vâng. Mời quý khách đi lối này.
Một lát sau, Minjoo và Chaewon đang nằm trên nệm mát xa.
- Ui, sướng quá, thật là thoải mái - Minjoo thoải mái nói.
- Thật tuyệt vời! Thư giãn kiểu này tuyệt thật đó! - Chaewon tận hưởng.
Sau khi được mát xa, cả hai nắm tay nhau đi dạo biển.
- Minjoo này.- Chaewon bỗng nhiên lên tiếng.
- Hả? - Minjoo quay lại.
- Chị muốn nói là...- Chaewon ngập ngừng.
- Sao? Chị cứ nói đi! - Minjoo động viên.
- Chị yêu em, thương em, muốn bảo vệ em, muốn em là của chị, muốn cùng em trải qua các thăng trầm trong cuộc sống và đi cùng em đến cuối đời. Vì vậy, lấy chị nhé?- Chaewon đột nhiên quỳ xuống và đưa ra chiếc nhẫn DR.
- EM ĐỒNG Ý! - Minjoo hết sức vui mừng để Chaewon đeo nhẫn vào tay và cười vui vẻ. - Em cũng yêu chị lắm, Chaewonie! - Minjoo bobo một cái vào má Chaewon rồi ngại ngùng chạy đi.
Kì nghỉ ở Jeju đã hết. Cặp đôi 2Kimz về lại Seoul. Việc đầu tiên họ làm khi quay lại đây chính là tổ chức đám cưới.
Hôm nay chính là ngày trọng đại ấy. Khác với hôm cầu hôn, hôm nay Chaewon không dũng cảm như hôm đó nữa. Cô cứ run bần bật bên trong phòng chú rể.
- Nè bình tĩnh coi! - Jisoo kêu lên - có gì mà xoắn ghê thế hả!
- Huhu em sợ quá- Chaewon mếu máo.
- Thôi chị ngồi xuống đi. Tốn công sửa soạn nãy giờ mà chị phá hỏng thì toi cả. - Yujin đè Chaewon xuống ghế.
Hôm nay Chaewon mặc một bộ vest màu vàng cực sang.
( Hình ảnh minh hoạ )
Bên phòng cô dâu thì một không khí khác...
- Aigoo vậy chị nghĩ chắc là màn cầu hôn của Yujin là hoành tráng nhất rồi - Minjoo xịu mặt.
- Hihi em biết mà - Wonyoung ngại ngùng nói.
- Minjoo à đáng lẽ em phải kể với Chaewon về việc này chứ. Nếu em kể thì chị nghĩ chắc nó mua nguyên tiệm nhẫn cầu hôn em luôn í. Hoặc nó phát poster về việc này luôn ớ. - Jennie đang làm tóc cho Minjoo nói.
Hôm nay Minjoo mặc một bộ đầm cưới xếp tầng bồng bềnh màu vàng trông rất sang chảnh.
( Hình ảnh minh hoạ )
Lễ cưới diễn ra...
- Kim Chaewon. Con có đồng ý lấy Kim Minjoo làm vợ hợp pháp của con không? Con có hứa sẽ nguyện bên vợ con dù đau đớn hay bệnh tật không?
- CON ĐỒNG Ý!
- Kim Minjoo . Con có đồng ý lấy Kim Chaewon làm vợ hợp pháp của con không? Con có hứa sẽ nguyện bên vợ con dù đau đớn hay bệnh tật không?
- CON ĐỒNG Ý!
- Ta tuyên bố giờ đây hai con là vợ chồng!
Cả lễ đường tràn ngập tiếng vỗ tay hoan hỉ. Rồi bỗng chốc tiếng hú hét vang lên. Trên sân khấu, Kim Chaewon và Kim Minjoo đang trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào.
- Minjoo ah, chị yêu em!
- Chaewon ah, em cũng yêu chị!
- End -
Em đang suy nghĩ về việc cho thêm cái ngoại truyện của 2Kimz và Annyeongz nữa.🧐
BẠN ĐANG ĐỌC
( Annyeongz ) Vụ tai nạn năm ấy
Fiksi PenggemarAnnyeongz nhiều nha~ 2Kimz cũng nhiều không kém đâu nè~ Đọc thì vote dùm em với ạ <3