leg of legends | @leguandrada
I never knew you still had your selfish personality.
replies are limited.
leg of legends | @leguandrada
Mali ka sa part na 'yon pero tapos na, nasabi mo na at 'di na pwedeng bawiin.
replies are limited.
---
STAR PLAYERS
Lance:
pasagap naman ng chismis babi Leguan.
di kase ako makaka reply eh 🥺
ayaw mo na ba sa akin?
Ashton:
talagang star players pa gc name dito ah. ayaw nyo ng star tsismoso?
Lance:
Star bangas gusto ko boss 🤭
Ashton:
Gago
Luke:
HAHAHAHAHAHAHAHHHAHSHSHSHHS
Ashton:
magtae ka sana buong linggo 🖕🏻
Lance:
anong kinalaman 'nyan sa sinabi niya?
Ashton:
wala. gaya mo wala.
Friday:
@Leguan seen mo ako.
Lance:
oy! ano yan ha
nagsasarili na kayo?
Luke:
inangyan double meaning sa akin
Ashton:
kasuka ka naman Lance
Lance:
HAHAHAHAHAHA KAYO LANG NAG IISIP NG MALI!!!
Lance:
pero ano nga?
Leguan:
wala.
Leguan left the group.
Lance:
Hala?
Luke:
Gago pre nadirihan siguro sayo!
Suyuin mo hahahaha
seen by everyone.
---
friday's pov.
Leguan
Anong meron?
Nothing.
'yong tweet mo, anong ibig sabihin non?
Wala nga. Sige na, I have something else to do.
seen.
---
cameron's pov.
Leguan
Leg I know ako 'yong tinutukoy mo. Sorry kung na offend kita.
Sorry? Bata pa lang tayo alam ko na ang tabas ng dila mo. Masakit kang magsalita pero bata pa tayo non. Akala ko ba nagbago ka na?
Hindi mo ba alam kung gaano ka offending ang sinabi mo? You insulted us.
You know what Cameron Monday? Bago ka pa pumasok sa buhay ni Ashton ay nandyan na ang samahan namin, nauna pa yon kesa sa inyo. Being the girlfriend doesn't give you the benefit to hold your boyfriend's neck and control him or whatever.
It was Ashton's decision to involve himself in the situation because he genuinely cared for his friend.
Maayos ang pakikitungo ng barkada namin sayo kaya sana ganon ka din sa amin. Kaibigan kita oo, but I don't tolerate that kind of attitude. Grow up, Monday.
No teka lang. You misunderstood me. I am not insulting you and your friends or your bond either. I am just trying to say that I don't want Ashton to enter any fights because that could give bad feedback on his record.
Hindi na kinder si Ashton na 'di niya alam ang tungkol diyan. Sabi ko nga diba, desisyon niya na isali ang sarili niya sa gulo, alam niya ang kahihinatnan noon sa huli pero pinili niyang makisali at tumulong, 'di ba?
Read your message again. Goodnight
Stop being an ass here Leguan and try to understand where I came from! I am just concerned about my boyfriend's case because that stupid friendship of yours
couldn't help him when things got
worse.Do you really mean these words? And now you're calling our friendship, stupid.
Do you think were stupid enough not to defend him? Not to help him if that's the case?
Maybe you don't really understand Friday's situation because you liked your brother for you friend. Right? That's what you said when you were still in NYC.
I am not saying anything. You're out of line.
Tss, really? You keep on telling me that Ashton makes you a better person. That you are lucky to have him.
Sayang. Ang malas ni Ashton dahil napunta siya sayo.
Ikaw na maliit ang utak.
Salamat.
Nangg-guilt trip ka ba sa akin dahil sa mga nasabi ko?
Sige na tulog ka nalang.
seen.
YOU ARE READING
Star Player 🏐 #1: Dalampasigan ✓
Short StoryEpistolary #1 | Cameron Monday Kolovich "Were still young, I'll find you again when it's real."