HlloooKonjam late aayi poyi
Sorry...
__________💫💫💫💫💫💫💫__________
Lunch breakle aa sambavathin shesham pinne avar mindiyilla. Nth parayum enno egane face cheyyum enno randu perkkum ariyilla.
Ameya next breakil riya kannan varumen vicharichu. Bt avalk ariya aval varillan. Bt still she hope she will come.
Meanwhile
Riya still in shock. Avalk ntha sambavichenn manasilavand irikkuvaa. Poya kilikal onnum thirich vannatt illa.
Riyak amaeyade aduthek ponam nn ind. Bt athin olla dhyram vannilla.
Riya:( Ennalum ameyak sherikkum enne ishtam anno. Chilappo athrem company aayath kond avalk misunderstanding vannath aano. Ennalum njan nthina avale kiss cheythe. It was my first kiss. Bt I didn't regret. It felt good. Her lips was so smooth. I want to feel them once more. Sshe njan ith nthokkeya ee parayane. You riya you are straight. Bt I kissed her. Aval ippa nth vicharich kaanum. Njan avalk hope kodutha pole aaville. Enik inni avale pazhaya pole okke kaanan patto. Avalod poyi sorry parayaa kiss cheyythathin. Come on riya nammak poyi sorry parayaa)
Agane riya ameyade classilek poyi. Ameyade aduth ntha parayandenn onnum avalk ariyilla. Ntho dhyrathil riya poyi.
Classinte porath ninn avale melle ameyane nokki. Aval window de sideil olla seatil irunn porathekk nokki irikkuvaa.
Porathan oraal nokkiyal ameya porathe kazhcha kand irikkuvanne vicharikku. Bt riyak ariyaa avalk sagadam vannatt ath aarem kanikkathe irikkan vendi porthekk nokki irikkunnathaan.
Avalk ameyade aduthekk povan ninnu. Bt kaal avadenn anangiyilla. Korach neram koode avale nokkiyatt aval thirich nadannu.
Riyak avalude kannukal nirayunnathayi thonni. Aval ath thudach maattan sremichila. Because she know she can't control her tears.
Riya avadenn nere libraryilek poyi. Avarde cornerilekk. Avarde cornerilek chellumthorum avalk avarde pazhaya memories orma vann. Adhyam aayi ameyae kandathum avalod adhyam mindiyathum. Company ayathum. Aval propose cheythathum . And last bt not least their first kiss.
Riya avar kiss cheyytha aa placeil poyi ninnu. She can't hold back her tears. Aval karanj avade irunn. Athrem neram pidich vacha karachil.
Class kazhiyunna vare riya avade thanne irunnu.
Time skip
Night
Riya class kazhinj vann nere roomilek poyi ithuvare avadenn irangiyatt illa.
Riyak nthakkayo nashttapetta pole thonni thudangi.
Ameyade msg vallom indonn nokkan aval phn nokki bt onnum indayilla. Riyak ameyane vilikkanum msg ayyaknnum okke thonni bt avlod nth parayum nn avalk ariyilla.Aval ameyane oru friend aayitt aan kannune. Close friend . Avalk nthum share cheyyan pattunna oru friend. Athil kooduthal aval vicharichattilla.
Riyak nth decision Ann edukkande nn ariyilla. Because aval ameyanod friendship munnott kondu pokum nn paranjengillum athin olla confidence riyak illa.
Riyak ammeyanod no parayan thonnunnila .
Yes parayan aayit riyak avalde feelings manasillakan pattiyatt illa.Ameyanod friendship maathram anno atho athil kooduthal indo enna avalk manasilavannilla. Itharayum naal straight annenn vicharicha avalk avalde sexualityil doubt vann thudangi.
Riyak ameya aayit chat cheyyanam nn ind. But nth parayum nn kittanilla. Egane avalde feelings ullkollumen ariyilla.
Meanwhile
YOU ARE READING
Meeting Her Was Not A Coincidence
RomanceMalayalam story anne. Girl x Girl Njan adhyam aayitt Girl love ezhuthanath aan. Ennik ithine lesbian story enn vilikkan thalparayam illa because love has no gender. Ee story ezhuthana kond njan les Ann vicharikaruth. Enik ntho athu koode ezhuthanam...