Chap 11. Công bằng.

215 38 0
                                    

Kim Jisoo vừa đến nơi, đập vào mắt cô chính là cảnh tượng mà cô chưa ngờ đến. Trụ sở KJ đã bị người ta tạt sơn, đỏ khắp cả những tấm kính to ngoài mặt tiền. Nhân viên lo lắng, chấp tay đi qua đi lại khắp cả sân trước cửa trụ sở. Cô bực dọc xuống xe, hôm nay đúng là một ngày tồi tệ nhất trong tuần của cô.

- Là ai làm?

Câu đầu tiên cô hỏi không phải "đã xảy ra chuyện gì?" mà chính là muốn biết ai đã làm ra những thứ này. Làm kiểu này chẳng khác nào bôi sơn vào mặt kín một phần, chín phần còn lại là muốn bôi vào mặt của Kim Jisoo.

Cô ngoảnh mặt đi vào trong, mặc kệ người đi đường đang đồn ra đoán vào. Nhân viên bất an không thôi, đây là lần đầu tiên họ chứng kiến cảnh này, cứ tưởng là chỉ có trong phim thôi. Không ngờ có thật mà địa điểm lại là trụ sở phân phối xe lớn nhất cái Hàn Quốc này. Bà chủ của họ làm họ từ bất ngờ này đi đến bất ngờ khác, càng ngày càng sợ rồi.

- Tôi đã trích xuất lại camera nhưng lúc đó tất cả chúng nó đều trùm đầu nên không thấy mặt, chỉ thấy được bản số xe. - Lai Kuanlin lên tiếng, chính cậu cũng là người ra tay đánh Oris thay cô một trận rồi vứt về cho bố hắn. Cậu cũng thừa biết Kim Jisoo có nhiều người ganh ghét, nhưng không nghĩ rằng họ dám làm ra những việc này.

- Lão già Han Bokin này cũng nhanh thật.

- Han Bokin?

- Vừa trưa tôi mới gặp lão ở trường của Jennie, đầu giờ chiều lại dám đưa người sang đây để quậy phá. Đúng là không biết trời cao đất dày.

- Thế cô muốn như thế nào, tôi sẽ sắp xếp người.

Jisoo liếc nhìn Kuanlin một cái, cậu ta càng ngày càng máu chiến rồi. Đúng là cánh tay phải của cô, nhìn sắc mặt đoán ý nghĩ, không cần nói cũng biết. Jisoo nhướng mày, ý muốn Kuanlin đoán lại.

- Tôi sẽ cho người dọn dẹp ngoài kia. Nhưng mà, cô chắc chứ, sức khỏe của cô...

- Chắc!

- Tôi hiểu rồi. - Kuanlin cuối đầu rời khỏi phòng, để lại không gian riêng tư cho cô.

Một lát sau, liền có ba bốn chiếc xe đỗ ở phía trước, cô cũng nhanh chóng bước lên rồi rời đi.

Trong khi đó, bố con của Jiga đang hả hê khi nhìn thấy những mặt báo nổi tiếng đang đưa tin về trụ sở bị tạt sơn của Kim Jisoo. Họ vui vẻ đến mức chưa thể suy nghĩ được cái kết của cả gia phả họ Han chỉ sau mấy chục phút nữa thôi rồi sẽ ra sao.

- Kim Jisoo vẫn chưa xuất hiện nữa à bố, nhát cáy quá bố nhỉ? Thế mà lúc trưa còn dám nghênh ngáo với bố con mình. - Jiga giở giọng cười nhạo.

- Con nhóc ranh đó, chỉ giỏi cái miệng. - Lão Bokin vừa dứt câu, chỉ mới húp được một ngụm tra vào miệng đã muốn phun ra. Nhìn trân trân vào người phía trước mặt.

- Bố! Cô ta... cô ta, sao lại vào được nhà mình.

- Tại sao không nhỉ? Lão già này nói đúng đó, tôi đúng là chỉ giỏi được cái miệng thật.

Kim Jisoo từ đâu xuất hiện, dọa bố con họ Han một phen kinh hồn bạc vía. Đây có phải là nói xấu người khác mà bị bắt gian tại trận không. Nhưng thân là người lớn, lão Han cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh đi đến gần Jisoo. Lão không nghĩ cô một thân một mình lại dám vác mặt đến đây, quả là có dũng khí.

[𝐉𝐞𝐧𝐬𝐨𝐨] 𝙨𝙩𝙖𝙧𝙡𝙞𝙜𝙝𝙩 [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ