━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ láng giềng có ngư ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Trùng sinh chi bên người quản gia
Tác giả: Lam ái
http://kinzie3012.wordpress.com/
[ văn án ]
Trùng sinh đến chán nản sinh viên trên người, Thái Thúc Du Dương bằng vào phi phàm mị lực cùng vạn năng bản sự, trở thành thượng lưu xã hội chạm tay có thể bỏng siêu cấp quản gia.
Chủ nhân, thỉnh chú ý ngài thân sĩ phong độ;
Chủ nhân, thỉnh chú ý ngài thưởng thức cùng hài hước;
Chủ nhân, thân cận tiểu thư hoặc là giường bạn đã muốn bang ngài xem xét hảo; Chủ nhân, hôn môi hòa tình nhân sắm vai yếu thâm nhập bao nhiêu?
Chủ nhân, trên giường hoạt động có chừng có mực, ngài quản gia chịu không nổi......
[ chính văn ]
Trùng sinh chi bên người quản gia chính văn đệ nhất chương tân sinh
Vu Dương rất khó chịu,
Hắn dày vò thật lâu,
Trong bóng đêm không trọng cùng ngực truyền đến nặng nề cảm giác áp bách thôn phệ sinh mệnh, mỗi một lần hô hấp đều khó khăn còn gợi ra toàn thân thứ đau, không biết qua bao lâu, ù tai cùng thân thể đau đớn tiệm giảm, trầm trọng mí mắt rốt cục có thể nâng lên đến.
Bốn phía im lặng, hôn ám bên trong không có một chút quen thuộc cảm. Vu Dương gian nan khởi động thân thể, thân là làm hết phận sự Windsor gia tộc đại quản gia, vẫn vốn không có vượt qua hắn chưởng khống sự tình, bao gồm sinh bệnh.
Rất khó chịu, đặc biệt đau đầu muốn nứt cảm giác xa lạ mà không nên, Vu Dương tùy tay sờ hướng tủ đầu giường, hẳn là tồn tại chốt mở sờ soạng hảo một trận mới tìm được.
Đăng mở, là nhất trản lão cũ còn thực giá rẻ đèn bàn.
Vu Dương sửng sốt thật lâu, này đối với khôn khéo bình tĩnh, xử sự không sợ hãi hắn mà nói, quả thực là Phá Thiên hoảng, hắn thân ở địa phương nhỏ hẹp mà chật chội, dưới thân giường nếu không ngoại lời nói là thiết chế thượng hạ song tầng viên công giường, đơn sơ đến hắn động nhất hạ liền có chi cát thanh âm, bên trong có giản dị tủ quần áo, bàn, còn có loạn thất bát tao vật phẩm chồng chất, trong không khí có cổ mùi mốc, thực vật lưu lại vị, còn mang theo thản nhiên yên vị.
Hoàn hảo chính mình cái bị thảm hòa dùng là gối đầu rất sạch sẽ, nếu không đối với có khiết phích hắn mà nói, quả thực muốn cho hắn nổi điên.
Vu Dương toàn thân là hãn, tràn đầy niêm trù cảm giác khiến hắn càng thêm cả người không được tự nhiên, hắn có thể cảm giác được trong bụng trống trơn hơn nữa chính mình thân thể thực suy yếu, cường tráng khỏe mạnh như hắn thế nhưng tại phát sốt, là ai không biết sống chết dám đem hắn để tại “Xóm nghèo” Lý? Hắn cũng không nhớ rõ là tòa thành lý còn có thể có như vậy phòng nhỏ, hắn đối bất cứ một người hầu yêu cầu nhưng là nội ngoại kiêm tu, liền tính phòng tiểu, thiết bị không đầy đủ nhưng là yêu cầu sạch sẽ, nếu không khẳng định sẽ bị sa thải.
BẠN ĐANG ĐỌC
trọng sinh chi bên người quản gia - Lam ái
RandomTrùng sinh đến chán nản sinh viên trên người, Thái Thúc Du Dương bằng vào phi phàm mị lực cùng vạn năng bản sự, Trở thành thượng lưu xã hội chạm tay có thể bỏng siêu cấp quản gia. Chủ nhân, thỉnh chú ý ngài thân sĩ phong độ; Chủ nhân, thỉnh chú ý ng...