Chap 3 : Đu trend test độ hiểu nhau

102 11 0
                                    

12/8/2022

Group của các Countryhumans ...

Lucxembourg : Haiz ... Hôm may off quá trời quá đất luôn , đang định rủ đu trend mà lại ... Haiz ( Đã gửi video ) .

Netherlands : Còn anh với Belgium on mà , ba đứa là được rồi !

Belgium : Đang ăn chocolate , đu trend gì ?

Lucxembourg : Video đó , coi đi !

Belgium : OK !

...

Netherlands : Mộng ...

Cả ba : Mộng kêu xa nơi cung đình xa hoa , ai ru ta lạc chốn hồng trần ...

Belgium : Mới vào mà đã trùng rồi , tiếp tục thôi , giờ đến lượt anh nhá !

Lucxembourg : OK !

Belgium : Cô ...

Cả ba : Cô ta đến và mang anh đi mất , tim tôi đau đơn và dần quên đi hết ...

Netherlands : Uả mà Belgium này , sao em lại đưa ra lời của bài Yêu làm chi vậy ?

Lucxembourg : Anh ấy FA mà !

Belgium : Thực ra anh từng có một khoảng thời gian rất yên ổn và hạnh phúc bên cạnh France , nhưng rồi sau đó thế chiến 2 nổ ra , em may mắn thoát nạn đó Lucxembourg ! Nethie này , anh còn có nhớ đến vụ cha của anh Germany bách hại chúng ta không ?

Netherlands : Nhớ chứ sao không ! Anh bị cha cậu ấy đập bẹp ngay tại chỗ luôn ! Rồi đến em bị ăn hành, mà lúc đó France, United Kingdom , em choạng nhau với cha cậu ấy trên đất nhà em đó !

Belgium : Ừ ... Và em đã thua trận , lúc đó ... France đã lỡ tay làm em bị thương, và cô ấy đã rời xa em sau khi trị thương cho em xong vì không muốn làm em bị thương nữa ...

Lucxembourg : Bảo sao từ đó tới giờ anh vẫn chưa tìm được nửa kia !

Belgium : Ừ ...

Lucxembourg : Thôi không nói nhiều nữa , chúng ta tiếp tục tục đi !

Netherlands : Ừ , đến em đó !

Lucxembourg : OK , giờ...

Cả ba : Giờ đây mình anh cô đơn trong căn phòng trống vắng ...

Netherlands : Có vẻ em trai lớn nhất của anh hơi tâm trạng nhỉ ?

Belgium : Vâng ...

Lucxembourg : Thôi không sao , kiểu gì anh cũng sớm kiếm được nửa kia mà !

Belgium : Ừm... Cảm ơn em đã an ủi ...

Lucxembourg : Không có chi ! 😊

* Truyện được viết bản thảo từ ngày 5/8/2022 , đã được chỉnh sửa .

Đu trend cùng các CountryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ