Chương 9

1.3K 117 20
                                    

Viết theo gợi ý của Lá (Chisano Hako)
Mong Lá thấy vui vẻ hơn 🌿✨

=====================

Bây giờ là giữa tháng chín, học sinh cấp ba đang trong kỳ nghỉ hè. Số thì đi làm thêm, số thì tham gia câu lạc bộ hoặc tụ tập ăn chơi để giết thời gian. Chifuyu không phải kiểu người có hứng thú ở nhà một mình, như vậy cậu sẽ thấy rất buồn chán. Tuổi trẻ mà quay quanh bốn bức tường điều đó không ngầu một chút nào cả.

Vậy nên khi có cơ hội Chifuyu cũng không ngần ngại thử. Mặc dù ban đầu thấy không ổn lắm, nhưng trong lúc cấp bách mà tiền lương hộp đêm đưa ra cũng không tệ. Công việc của cậu cũng chỉ là phục vụ bàn, ngoài ra không bắt buộc phải làm thêm điều gì. Nhưng biến cố là một xác suất xảy ra khá cao trong cuộc sống và bây giờ công việc của Chifuyu đã trở thành người hầu của ngài Baji Keisuke.

Người hầu là người chăm sóc và sắp xếp từ quần áo đến tắm rửa, đi lại, bữa ăn và sắp xếp lịch trình công việc, hỗ trợ các việc chân tay lặt vặt cho chủ nhân. Chifuyu đã nghĩ rằng cậu sẽ được ở cạnh anh toàn thời gian, không cần anh mở miệng cũng đã chuẩn bị sẵn.

Ví như buổi trưa anh vừa suy nghĩ đến chuyện muốn uống cà phê, chưa cần cất lời cậu đã tinh ý đoán được dựa trên biểu cảm trên gương mặt anh và đã đặt sẵn hãng mà anh thích. Và rồi chắc chắn anh Baji sẽ ngỡ ngàng nhìn cậu với đôi mắt tràn đầy sự công nhận.

Nhưng thực tế khác xa hoàn toàn những điều mà cậu đã tưởng tượng.

– Ưm... Ức...

Chifuyu bụm tay che trước miệng nén tiếng rên rỉ của mình đến mức bàn tay dính nước bọt ướt át, nhiễu chậm rãi xuống chiếc sofa. Tròng mắt cậu nổ đom đóm khi khoái cảm như sóng đánh dồn dập không ngừng.

Cả người cậu vẫn mặc chiếc váy đen dài che kín đến mu bàn tay - phục trang của người hầu, nhưng chiếc quai tạp dề trắng đã sớm tuột xuống khỏi vai. Gương mặt cậu nhễ nhại mồ hôi, không ngừng run khi Baji nhét hai quả trứng rung vào trong cơ thể.

Hiện tại đang vào buổi sáng, thời gian thưởng thức trà và đọc báo của Baji. Nhiệm vụ của Chifuyu là biến thành chiếc bàn để báo trên lưng cho anh dễ đọc. Cậu nằm vắt ngang người anh, chân Baji mở rộng đủ để đầu gối có thể tách đôi chân của Chifuyu ra làm hai và tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm của cậu. Một tay anh cầm ly trà gừng nóng hổi, một tay luồn vào mái tóc vàng nhẹ xoa xoa đầu cậu như đang khích lệ.

Chifuyu cảm tưởng mình không thể thở nổi, mắt cậu ngây ra khi hai quả trứng rung là quá nhiều. Chiếc điều khiển được buộc vào đùi và tà váy dài có thể che toàn bộ mọi thứ dâm dục bên trong. Cậu không dám rên rỉ trong giờ đọc báo của chủ nhân, điều đó sẽ khiến anh bị phân tâm. Và như vậy cậu không phải là một người hầu giỏi.

Thời gian trôi qua từng giây như tra tấn Chifuyu đến hàng giờ. Trứng rung được bật theo tốc độ tùy hứng của Baji, mỗi lần như thế đều khiến cả người cậu giật nảy. Vách tường mẫn cảm dữ dội không ngừng bao bọc lấy quả trứng để rồi khiến Chifuyu sống dở chết dở trong tình trạng giữa lưng chừng.

BajiFuyu | MaidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ