Horus cùng với Seth chơi đủ thứ thùng game trong khu trò chơi, khi chơi bắn xác sống, hai mắt đỏ của Seth như muốn toả sáng.
Đi cùng với một túi tiền di động thì lợi nhất là gì? Là có thể không ngừng chơi chơi chơi!
Seth chơi ném bóng, rồi lại kéo Horus đi nhà banh, chơi nhà banh thoả thuê thì lại đi nhà hơi, nhảy muốn lủng luôn cái nhà của họ, có mấy lần, cậu nhóc vì bật qua bật lại rồi lộn nhạo, bay vào khe giữa hai cây cột bóng, suýt nữa cjeest ngạt trong đó, may là Horus giải cứu thành công.
Cuối cùng là đi đạp vịt, Seth người nhỏ nhưng năng lượng không ít chút nào, cậu nhóc hăng hái đạp vịt nhưng thực sự là chân ngắn quá, không thể với tới chân vịt...Isis nhìn đứa con trai của mình, mặt dày để em trai mình trên đùi, chân nhỏ của Seth lấy bàn chân của Horus làm đồ đạt vịt, để không ngừng đạp đạp...
Dù nhìn suốt mấy nghìn năm cô vẫn không thèm quen cái đống xà nẹo này.
" Nephthys, đừng nói với chị là em định làm nhà tạo mẫu hay thiết kế trang phục gì nha..." Isis nhìn đứa em gái của mình vẫn hăng hái vẽ hết bản thảo này qua bản thảo khác, lúc thì chê thứ này nhìn chưa đủ tinh tế khi thì bộ này chưa đủ dễ thương, phía trước thì có hai con người chơi tới quên trời đấy, bên cạnh thì có cô em như tìm ra đam mê. Chỉ có bà một thân một mình thôi...
Lúc leo xuống thuyền, Ở phía đối diện có một hàng kem tươi ốc quế cực kì với nhiều hương vị cùng màu sắc khác nhau. Seth nuốt nước bọt nhưng rồi quay mặt đi không dám nhìn lại nữa.
Horus nhìn thấy tất cả liền mỉm cười, anh bế sốc Seth lên.
" Sao Seth nhà ta thích ăn kem không?"
" Dạ? Anh Horus, em...em..."
" Không phản đối là đồng ý, vậy thì đi ăn kem thôi."
Horus bế cậu tố bên quầy kem, người bán kem là một cô gái trẻ với nụ cười và má lúm đồng tiền nhìn rất xinh.
" Xin chào quý khách..." cô theo phản xạ chào những vị vừa tới nhưng suýt nữa giật bắn khi nhìn những vị khách ấy.
Chu choa, đoàn người này là người nổi tiếng nào à? Nhan sắc của một người bốc ra thôi cũng bằng với mấy vị minh tinh ở trên ti vi rồi.
Seth chăm chú nhìn mấy vị kem, vị nào cậu cũng muốn thử nhưng mà lại không biết chọn loại nào.
" Em muốn chọn loại nào, Seth?"
" Em muốn ăn hết, mình có thể múc mỗi vị một muỗng được không ạ?" Seth ngước đôi mắt trồn mong lên nhìn cô bán kem nhưng như vậy thì làm khó cô quá, lúc này cô rất muốn gật đầu nhưng yêu cầu nghề nghiệp không cho phép. Cô sắp bị đứa nhỏ với đôi mát ngấn nước này khiến trái tim cô như bị lông vũ quét qua quét lại rồi, cảm xúc tội lỗi cùng ngứa ngáy trong lòng hành cô muốn điên.
Horus thở dài, đưa cho cô nàng tấm thẻ ngân hàng của mình.
" Bên mình có quẹt thẻ không nhỉ?"
" Dạ có ạ! Vậy quý khách muốn dùng gì ạ?"
" Tấy cả các vị kem ở đây."
" Dạ!?" Cô bán hàng chập mạch chừng ba giây, cô chắc không nghe lầm nhỉ?
" Nếu em muốn thì mình ngồi đây ăn từng vị, coi như tìm hiểu xem mình thích vị gì." Horus ôm Seth cùng cầu nhìn vào những hộp kem.
" Còn ăn không hết thì sao ạ?"
" Thì mình đi chơi tiếp nhé, dù sao thì em thích gì thì anh sẽ mua cho, nên đừng ngần ngại trước thứ mình muốn." Horus hôn lên má cậu.
" Này Horus! Con dạy trẻ con như vậy thì sẽ dưỡng ra ác bá đấy!" Isis cau mày chọt chọt lưng Horus.
" Dì Isis? Con không thể ăn hết tất cả kem sao ạ?" Seth đưa đôi mắt long lanh nhìn Isis.
" Cái này... nhưng anh nhiều sẽ đau bụng... mà phải gọi là chị!"
" Chị Isis ơi~"
" Aaaa...thôi được rồi nhưng không được ăn no, sẽ lạnh bụng. Phiền cô mang mỗi vị một ly thôi, còn lại thì cứ treo biển tặng kem miễn phí." Isis vỗ trán
" Mẹ à, chính mẹ cũng cưng chiều Seth thôi." Horus mỉm cười chọc mẹ mình thế là bị cô cho ăn một cú bốp ngay lưng rõ đau.
" he he." Seth bật cười vui vẻ, cậu nhóc như muốn quên hết đi những chuyện xảy ra vào hôm qua, hôm nay tựa như là giấc mơ đẹp vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Seth nhi đồng
FanfictionVì cắt trụi tóc của Hathor khiến Seth bị đày xuống làm con người và bị đưa đến một cô nhi viện. Một ngày khi lên 8, Seth được chủ tịch tập đoàn Skybird nhận nuôi.