dishonest omega (omega không thành thật)

2.2K 29 0
                                    

Cái này là tui dịch nha mọi người ơi, có sự cho phép của tác giả rồi. Tui có viết thêm một khúc ở đoạn cuối thôi.

Omega!Jungwoo x Alpha!Mark x Alpha!Sungchan

Sungchan và Mark là bạn của nhau.

Jungwoo thơm mùi dâu, Sungchan mùi chocolate và Mark có mùi quế

Tóm tắt: Jungwoo là một omega giả dạng trong thân phận beta, Jungwoo là giáo viên thay thế của lớp của Mark và Sungchan, anh tiến vào kì phát tình khi bị mùi hương của hai Alpha kích thích và thực sự ba người họ đã quan hệ với nhau trong phòng chứa đồ.

-------------------

"Lại là hai cậu nữa sao?" Jungwoo tức giận đập lên bàn khi hình thấy hai bóng hình quen thuộc trước mắt. Hai cậu Alpha này luôn gây chuyện và cuối cùng kết thúc bằng việc đứng cúi đầu trong văn phòng của anh.

Lần này hai cậu Alpha lại đấm nhau chẳng vì lí do gì cả, mọi người xung quanh nói hai người chẳng tương tác gì với nhau trước cuộc cãi vã.

Mark và Sungchan thuộc hai loại người khác nhau. Trong khi Mark im lặng hướng nội thì Sungchan rất ồn ào. Nhưng bọn họ là bạn của nhau và bây giờ đang cùng nhau nhận giáo huấn và chuẩn bị nhận hình phạt từ Jungwoo là viết 10 lần lá thư xin lỗi vì đã đánh nhau mọi lúc. Jungwoo đã quá quen với chuyện như thế này rồi.

Jungwoo đi qua đi lại một cách tức giận với hai tay chống lên hông. Anh nhíu mày nhìn hai cậu Alpha, gương mặt vô cùng nghiêm túc.

Anh thật sự không biết trong đầu hai đứa học sinh của mình nghĩ gì nữa, và cả chuyện anh đang ngửi thấy mùi hương nồng nàn của hai cậu Alpha khắp căn phòng này.

Sungchan nhìn ngắm anh thầy của mình, từ đôi giày thể thao của anh đến đôi chân dài sau lớp quần có cùng màu với đôi giày kia, rồi đến chiếc áo sơ mi trắng dính chặt vào thân thể của anh. Nhờ sự chặt chẽ của nó, Sungchan có thể vòng eo thon thả của người kia. Đôi môi mọng nước, làn da trắng sứ, chiếc mũi cao hoàn hảo, đôi mắt đen láy, và mái tóc bạc kim phủ trên cái trán cao của Jungwoo.

Mọi thứ của anh đều làm Sungchan có thể tan chảy ở đây ngay lập tức.

Anh thầy giáo mới của cậu thật sự là một bức tượng điêu khắc biết đi. Không chỉ dáng người của anh, cả cách Jungwoo đi cũng như thể thế giới này hoàn toàn thuộc về anh. Đôi chân thon dài và cái mông tròn, còn bởi vì năng lượng của anh, nụ cười ngây thơ nhưng cùng lúc với giọng nói đầy quyền lực, gương mặt lạnh lùng và vô cùng bình tĩnh. Chính vì những điều đó, gần như cả trường đều đổ gục với anh thầy beta này, ngay cả alpha cũng đổ, chính xác là cậu alpha ngây thơ và im lặng: Mark.

Trong khi Sungchan nghĩ về những điều đen tối trong đầu thì Mark có vẻ văn thơ hơn.

Cậu ta không thể ngừng nhìn về phía người lớn hơn, dù là beta không có mùi hương, nhưng người này thơm như nước hoa vậy, một mùi hương thơm ngọt ngào thơm phức, thấm đẫm trong tâm trí của cậu bé Lee này.

"Xinh đẹp, thật xinh đẹp, đẹp, đẹp quá, Jungwoo hyung thật đẹp!"

Jungwoo phải xoa mũi của mình bởi hai mùi hương chết tiệt đang trộn lẫn trong văn phòng của anh. Một mùi sô cô la ngọt ngào kì lạ và mùi quế gây nghiện. Jungwoo cảm thấy thật ngột ngạt trong căn phòng này.

[allWoo] 🔞 Hardcore Smut Series 3p/4pNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ