Ngắt điện thoại, Châu Hiền không có lập tức xuống lầu, đứng trên sân thượng lộng gió, thời tiết tháng bảy tháng tám, cho dù là buổi tối, thật sự cũng không tính là mát mẻ, không khí oi bức khiến người ta cảm thấy vô cùng bực bội.
Nhưng tâm tình Châu Hiền lại cực kỳ tốt, nàng ngước nhìn những vì sao trên trời, đột nhiên sầu muộn cười lên một tiếng, dường như càng ngày nàng càng thích trêu đùa Sáp Kỳ rồi.
Mặc dù có khả năng đã chọc giận Châu Hiền, nhưng tốt xấu gì cũng xem như qua một đêm này, Sáp Kỳ lau sạch tinh dịch trên vách tường rồi bước ra ngoài rửa tay, đúng lúc chuẩn bị ra khỏi nhà vệ sinh, điện thoại di động vang vang truyền đến thanh âm, trong không gian yên lặng lại đặc biệt rõ ràng, là nhận được một tin nhắn nhắc nhở.
Ở thời đại khắp nơi đều có điện thoại thông minh, tin nhắn văn bản nói chung chỉ dùng để nhận mã xác minh, nhưng hai người các nàng lại liên lạc qua tin nhắn, không vì lý do gì khác, ngoại trừ điện thoại di động của Sáp Kỳ là kiểu cũ, cô không có tiền mua điện thoại tốt một chút.
Sáp Kỳ ngừng lại, móc di động ra xem. "Ngày mai sau tiết tự học buổi tối, đi đến sân thượng ký túc xá."
Chỉ vẻn vẹn một cái tin nhắn, nội dung bình thường không văn vở, Sáp Kỳ cũng nhìn không ra Châu Hiền có phải đang tức giận hay không, nhưng ngữ khí lúc cúp điện thoại lại có chút tức giận.
Cô thấy hơi bất an, nhưng cũng không dám trả lời tin nhắn hay gọi điện dò hỏi.
Dù có lo lắng đến mấy thì thời gian cũng sẽ trôi qua rất nhanh, lại là một buổi tối sau khi kết thúc tiết tự học, Sáp Kỳ lững thững bước lên sân thượng ký túc xá.
Nhà trường vì muốn học sinh cao tam có thể nghỉ ngơi tốt, đã cố ý đem ký túc xá của học sinh cao tam ngăn cách với cao nhất cao nhị, toàn bộ học sinh cao tam đều ở tại toà nhà này.
Động tác của Sáp Kỳ thật sự hơi chậm chạp, lúc đến sân thượng ký túc xá, đã cách thời điểm tan học 15 phút.
Tới nơi Sáp Kỳ mới phát hiện, cửa không khoá, cô nhẹ nhàng đẩy cửa ra, thấy Châu Hiền đang đứng ở mép sân thượng.
"Tại sao lâu như vậy mới tới?" Châu Hiền nghe thấy tiếng bước chân, quay đầu hỏi cô.
"Tôi..." Sáp Kỳ không biết nói như thế nào, chẳng lẽ nói mình sợ đối phương giận cho nên không dám đi lên sao? Cô đứng ở cạnh cửa không biết phải làm sao, cúi đầu nhìn mặt đất.
"Lại đây." Châu Hiền gọi cô, kỳ thật giọng của Châu Hiền vô cùng ôn nhu, thậm chí còn mang theo một chút ý cười.
Sáp Kỳ lấy hết can đảm đóng cửa lại rồi mới bước tới, cô cũng không biết vì cái gì mình lại đóng cửa trước.
"Nhanh lên, chậm như vậy làm gì?" Châu Hiền thấp giọng thúc giục, có chút mất kiên nhẫn.
Sáp Kỳ sợ tới mức run lên, dưới chân bước nhanh một chút, quả nhiên giận rồi, vừa rồi ôn nhu nhất định là giả bộ.
"Cậu sợ cái gì? Tôi ăn thịt cậu được chắc?" Biểu hiện của Sáp Kỳ thật sự là quá rõ ràng, Châu Hiền muốn không phát hiện cũng khó, huống chi nàng vốn dĩ chính là người rất tinh tế, đối với cảm xúc của người khác tương đối mẫn cảm.
"Không có..." Sáp Kỳ phản bác lại theo bản năng, nhưng rồi lại nói không nên lời.
Kỳ thật thì có gì để phản bác đâu? Cô chính là sợ hãi Châu Hiền, cái loại sợ hãi này từ đâu mà tới? Có lẽ là bởi vì hoàn cảnh gia đình tạo thành tâm lý hướng nội, có lẽ do mặc cảm cơ thể dị biệt, có lẽ do Châu Hiền thật sự quá mức lóng lánh, còn cô thì bé nhỏ tầm thường, cũng có lẽ là do Châu Hiền tuổi còn nhỏ mà đã có được khí chất cường thế, quyết đoán.
Dù vì lý do gì cũng không thể phủ nhận rằng từ tận đày lòng cô rất sợ Châu Hiền, sợ đến mức bất luận Châu Hiền nói cái gì cô đều tuân theo một cách vô thức.
Đã đến trước mặt Châu Hiền, Sáp Kỳ dừng lại cách nàng nửa mét.
Xung quanh sân thượng có một vòng rào chắn cao chừng 1 mét 2, Châu Hiền thoải mái dựa vào hàng rào, nhìn Sáp Kỳ cười cười nói: "Sáp Kỳ, cởi quần ra."
Sáp Kỳ nửa ngày vẫn chưa hoàn hồn, một lát sau mới nói: "Tại... tại sao?"
"Cần có lý do sao?" Châu Hiền cường thế hỏi lại, giọng điệu không có chỗ cho sự phản bác.
Sáp Kỳ không có dũng khí hỏi lại, cô nhìn rào chắn ước chừng có thể che được hạ thể của mình, lại quay đầu xác nhận cửa đã đóng, hạ quyết tâm, dùng một tay kéo xuống quần thể thao.
Khẳng định là tối hôm qua đã chọc nàng tức giận, đêm nay nàng muốn trừng phạt mình đây mà, Sáp Kỳ thay Châu Hiền tìm một cái lý do.
"Cả quần lót nữa." Châu Hiền lại lần nữa ra lệnh.
Có một thì sẽ có hai, động tác tiếp theo liền dễ dàng hơn một chút, Sáp Kỳ lại kéo xuống quần lót, côn thịt mềm mại không có cương cứng gục xuống giữa hai chân.
"Ở tại chỗ này, Sáp Kỳ, tự an ủi cho tôi xem." Châu Hiền phát hiện bản thân hình như rất thích bắt nạt Sáp Kỳ, nhìn thấy Sáp Kỳ uỷ uỷ khuất khuất lại không thể không nghe theo mệnh lệnh của mình, nàng sẽ cảm thấy thoả mãn lạ lùng, vì không ngừng thoả mãn chính mình, nàng chỉ muốn bắt nạt Sáp Kỳ, mặt khác đều không rảnh quan tâm tới.
Sáp Kỳ cả người đều không khoẻ, đã rất nhiều lần, cô vẫn không thể đem người trước mặt này cùng hình tượng hoa khôi nổi tiếng toàn trường dung hợp làm một.
Mỗi khi chỉ chỉ có hai người ở bên nhau, tính tình của Châu Hiền giống như thay đổi, không còn là bạn học hoà nhã lễ độ trước mặt mọi người, mà thời thời khắc khắc đều mang theo một ít cảm giác cưỡng bách, chính là cảm giác muốn Sáp Kỳ thuần phục nàng, cho dù là nói chuyện nhẹ nhàng, Sáp Kỳ cũng cảm nhận được cảm giác áp bách từ đối phương.
"Không nghe thấy sao?" Châu Hiền cảm thấy đêm nay Sáp Kỳ không nghe lời lắm, nàng luôn phải lặp lại những gì mình nói đến hai lần Sáp Kỳ mới tuân theo, thật không thích chút nào.
"Về sau tôi chỉ nói một lần, đừng khiến tôi phải lặp lại lần thứ hai, cậu hiểu chưa?"
"Đã hiểu..." Sáp Kỳ đáp.
"Động đi." Châu Hiền nhìn đến côn thịt vốn dĩ mềm mại nay đã có xu hướng cương lên. "Vén quần áo lên, đừng che."
Châu Hiền trong nháy mắt cảm thấy chính mình tựa như một tên nam nhân đáng khinh đang ức hiếp một tiểu cô nương.
Những gì nàng nói với Sáp Kỳ, nếu đối phương đổi lại là bất kì một người nào khác nàng cũng đều không thể nói nên lời, nhưng đối với Sáp Kỳ nàng lại không hề có áp lực tâm lý nào, thậm chí còn rất phấn khích nữa là đằng khác.
Bị Châu Hiền nhìn chằm chằm như thế, Sáp Kỳ thật nhanh liền có cảm giác, bản thân Châu Hiền lớn lên xinh đẹp, vóc người cũng tốt, cho dù là đứng đó không làm gì, chỉ cần nhìn nàng thôi, Sáp Kỳ cũng thấy trong lòng chộn rộn, huống chi nàng còn nhìn chằm chằm côn thịt của mình, trong miệng còn đang nói những lời khiêu khích.
Ám thị tình dục như thế, đã sớm khiến Sáp Kỳ cương cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Фанфик- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...