Sophia's POV
Umalis nalang bigla yong dalawang lalaki sa harapan ko. Haaaaayy, ang boring naman dito ano ba ang pwedeng gawin? *ting! Tama manunuod nalang muna don sa nagpapaluan ano bang tawag don? Aha hazing! Initiatiin yon para sa mga member na gustong sumali.
Umupo ako malapit don sa mga nagpapaluan. May couch kasi doon sa gilid. Makapag tambay nga muna dito kasi hindi pa nakakabalik yong lalaking nakasagutan ko kanina.
Biglang may tumabi sa akin isang babae na pawis na pawis. Ano naman kayang nangyari dito.
"Hi!" bati nya sa akin.
"Hello!" bored kong sagot
"Anong ginagawa mo dito?"
"Tanga kaba? Ano bang ang purpose ng mga pumupunta dito e di sumali sa lecheng frat nato common sense naman arggghh! Ba't ka pawisan?"
" tough woman! *tango**tango*. I came from trainning. You don't know what kind of life you're trying up to but a piece of advice if you still have a chance get the hell out of here. Everything in here is a mess".
Imbis na matakot ay lalo akong naeexcite. Bwahahaha ito ang gusto ko eh yong chalenging at may thrill.
"The more i like it, interesting"
"*gasp* unbelievable!"
"Anyway, ano ba ang dapat gawin kung sasali sa fraternity?"
"Haaaayy. Mukhang buo na ang decision mo. Kung sasali ka papipilin ka kung ano ang gusto mong initiation para sayo sa sarap ba o sa sakit. Kung sa sarap depende yon kasi minsan may ma assign na ilang members na kalalakihan minimum ay sampu kung babae ang sasali sa isang kwarto at duon nyo gagawin ang initiation you know what i mean *censored* kung sa sakit naman yon papahubarin kayo ng mga saplot pipiringan at papaluin ng dos por dos na tabla habang naka tayo patalikod. Nakita mo ba yong mga pasa nila? aabot yon ng linggo o higit pa bago gumaling. Ang iba naman ay halos malumpo at hindi makalakad ng maayos at kung sa kasamaang palad ang iba ay namamatay".
Tahimik lang ako habang nakikinig sa kanya. Alam ko naman na ganito ang nature nila pero dahil desidido ako ay bahala na.
"Hoy babae!" sigaw ng lalaki patungo sa aming kinaroroonan namin.
"Diba gusto mong sumali?" patukoy nya sa akin.
*nod*nod* lang ako.
Bigla nya akong hinablot at kinaladkad.
"Hey! Saan mo ako dadalhin!?
"Shut up!"
"Ano ba masakit ang kamay ko. Susunod ako no need to dragged me".
"Tumahimik ka kung gusto mo pang mabuhay!"
Tinaasan ko lang sya ng kilay at hinayaang hatakin ako.
Ano bang problema nito? *super duper pout*.
"Huwag kang gumanyan baka hindi ako makapagpigil at higit sa lahat mahal ko pa ang buhay ko".
"Huh? Anong ipinagsasabi mo dyan? Ako ba kausap mo? O talagang baliw ka lang. Kita mo kung makahatak ka wagas. Tignan mo nga kung anong ginawa mo sa wrist ko? Sayang ang belo ko nito. Naku naku ikaw ang magbabayad talaga pag hindi mo iningatan ang skin ko"'. Nakanguso kong sita sa kanya.
Ipinasok nya ako sa isang kwarto."_" *eyes sparkling* h****y sh*t!! ito yong mga tipo kong kwarto! Isang modernong glass walk in closet na high tech yong de remote. King size bed, mini ref, kitchen, giant flat screen tv etc. Sa bahay kasi kailangan ko pang bumaba para sa kailangan ko. Ang bahay ko yes ko kasi sakin nayon two storey na di gaano ka laki simple lang ang design at mga gamit kasi hindi naman kami super yaman pero dito sa kwartong to olala hanep. Dito kahit magkulong ka buong araw ay ok lng para narin tong bahay.
"Oh!" Sabay abot sa akin ng mukhang remot.
"Aanhin ko yan?"
"Try mong lunukin kung kaya mo! Haaaixxt! Kunin mo na nga lang! Remot yan sa kwartong to. Hindi mo magamit ang mga gamit dito kasi lahat de remote except sa bed."
"Wow! *clap**clap* Nakz naman tiba-tiba siguro ang may-ari nito ang yaman eh kasi sa itsura ng kwartong ito mahahalata mong naka customised!"
"ofcourse pinasadya ito ni Master para sa kanyang soon to be queen"
"Ano?" di ko narinig ang last word na sinabi nya kasi mahina.
"Nothing nevermind. Ge alis nako. Suit your self, bye"
Iginala ko ang aking paningin sa buong kwarto. Nakakamangha talaga siguro pwedeng dito nalang ako habang buhay hihihi.
Saan kaya yong tinawag nilang Master at bakit dito ako dinala di ba dapat nakapila rin ako doon?
Hhhmm. Di bale na nga basta eh enjoy ko nalang ang moment nato. Later ko nalang isipin ang pagsali sa fraternity makahiga na nga lang hoooooh *talon sa kama* patihaya akong humiga sa kama at nangingisay sa giggle. Para akong reyna dito "'kyaaaaaaaaah!!!!!!!!"Ang lambot ng kama at napakasarap sa pakiramdam. Parang inaantok ako siguro ok lang na matulog dito bwahahha agad akong nagtalukbong ng kumot at mayaya pay di ko na namalayan ay nakatulog na ako.
******hanggang dito lang muna*****
Vote and comment
BINABASA MO ANG
Frat Leader Fall In Love To Me ( Under Editing)
De Todopano kung sa kagustuhan mong maghanap ng mapagkalibangan at yon nga naisipan mong sumali sa isang pikasikat at pinakakinakatakutang fraternity sa bansa.. sa kasamaang palad ang ang inyong leader ay nahumaling sayo at gusto kang angkinin bilang pagma...