Chapter II

433 37 0
                                    


Lumine đã sợ rằng ngôi trường sẽ đem lại cho cô sự căng thẳng, sự mệt mỏi và việc họ sẽ vắt kiệt sức học của họ đến mức không còn gì. Có lẽ cô đã suy nghĩ quá nhiều, cô nghĩ rằng những trường tốp đầu luôn đem lại những năng lượng tiêu cực cho học sinh, có thể là bằng đống kiến thức nặng nề, đống bài tập đếm không xuể, cho học sinh kiểm tra liên tục,... Nhưng cho dù là gì, cô luôn cố gắng chuẩn bị tinh thần.

Ở buổi học đầu tiên, Lumine sẽ học môn ngữ văn, nhưng người dạy không phải là cô Jean, lại là một cô giáo khác với cái tên Lisa Minci

Cô ấy là một kiểu người khá thú vị, Lisa luôn nở nụ cười hiền trên môi. Cô có một giọng nói trầm ấm, giọng của cô sẽ liền khiến người khác cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh cô, đó có phải là một kiểu...ma thuật? Cô giảng rất từ tốn và dễ hiểu, cô cũng kiên nhẫn với học sinh của mình và sẵn sàng giảng đến khi mọi người đều hiểu bài.

Lisa rất vui tính và lấy được lòng của học sinh trong lớp, qua một cuộc nói chuyện giữa Lisa và những học sinh khác, Lumine biết được cô ấy cũng là quản lý của thư viện trường. Cô cũng là một người bí ẩn nữa, Lisa không kể gì nhiều về bản thân, tất cả thông tin mà họ nhận được là về công việc và tên tuổi của cô

Có vẻ tiết học đầu tiên của Lumine suôn sẻ hơn bao giờ hết, sau một tiết học là sẽ được nghỉ năm phút rồi chuyển sang tiết khác. Trong lúc nghỉ, Amber liền quay lưng sang đằng sau nói chuyện với Lumine:

"Cậu thấy thế nào về giáo viên chủ nhiệm năm nay?"

"Uhm...tớ nghĩ cô ấy rất tốt bụng và thân thiện."-Lumine trả lời

"Tớ cũng nghĩ như thế! Cô Jean chắc là lấy được lòng của mình rồi"

"Tớ nghĩ là cô ấy lấy được lòng của cả lớp thì đúng hơn."

Cả hai đều bật cười, năm phút lại trôi qua nhanh chóng và đến tiết học khác.

Lumine thấy ở cửa lớp có bóng dáng của một người con trai, tự nhiên lớp học trở nên náo động:

"Mọi người đang bàn tán chuyện gì thế?"-Amber thắc mắc

"Hình như là về người thầy giáo sắp dạy chúng ta, tiếp theo là tiết gì vậy Amber?"

"Là tiết khoa học"

Cánh cửa mở ra, một chàng trai trẻ từ từ bước vào, cả lớp bỗng chốc trở nên im lặng.

Trên bục giảng, một cậu con trai trông chỉ hơn Lumine vài tuổi, có khi là bằng tuổi cô ấy đang đứng ở trên.

Cậu ta có mái tóc nâu nhạt dài ngang vai, đằng sau tóc được buộc nhỏ túm lại. Cậu mặc một chiếc áo khoác trắng dài, hai tay để trong túi áo, dáng của cậu ta đúng là của một nhà khoa học. Với khuôn mặt điển trai của anh ấy thì làm sao lại không thu hút được mọi người trong lớp nhỉ?

Anh ấy đứng đó một lúc, nhìn một vòng quanh lớp học như đang xem xét gì đó. Vô tình mắt của anh ta đã nhìn thẳng vào mắt của Lumine, cô cũng để ý thấy và cảm thấy có chút ngại ngùng. Cô tự nhắc bản thân rằng đó chỉ là vô tình, và anh ấy cũng chả có ý gì cả.

[AllMale Lumine] Mọi cặp mắt đều về phía emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ