15. Hiện tại của tôi...

426 11 0
                                    

Lời mời như vậy không thể không từ chối nhưng ở làng vẫn còn rất nhiều việc nên ngài đệ Bát đắng đo không biết trả lời như thế nào thì Mitsuki liền có ý tưởng.

"Ngài đệ Bát ngài cứ về Hỏa quốc để giải quyết công việc đi còn tụi em sẽ đi đến Trúc quốc như ngoại giao"

"Liệu có ổn không mấy đứa ? Anh sợ là..."

"Anh đừng lo, tụi em sẽ coi như đây là nhiệm vụ và sẽ hoàn thành"

Nghe Inojin nói như vậy lòng Konohamaru nhẹ đi, anh đồng ý với đội Bảy và đội Mười sẽ cho họ đến Trúc quốc. Shikadai khi nghe tin nhất quyết không đồng ý mà định đi về vì cậu với danh phận quân sư không thể bỏ bê việc nước nhà. Cậu khẩn cầu Konohamaru cho mình được về cùng nhưng ngài đệ Bát đã nói một câu khiến Shikadai yên tâm.

"Suốt hai năm qua em làm việc cho anh rồi nên cứ dành cho mình vài ngày nghỉ ngơi, dù gì còn có Moegri ở Hỏa quốc sẽ giúp anh còn gì ?"

"Liệu vậy có được không ngài đệ Bát ?"

"Cứ yên tâm, ta sẽ không để việc nhà nước bị đảo lộn đâu cứ tận hưởng đi nhé"

Mọi người đến Trúc quốc bằng đường thủy. Quang cảnh trên biển quả thật rất đẹp. Bãi biển xanh trải dài, bầu trời xanh thẩm cùng những đám mây trôi bồng bềnh tựa những chiếc gối êm ái. Những chú hải âu bay lượn trên bầu trời xanh thấy được thời đại hòa bình thật tuyệt biết bao.

"Đẹp thật nhỉ ?"

Obito đứng cạnh Sarada hỏi cô. Sarada nhìn ngắm cảnh tượng trước mặt khẽ ừm một tiếng. Có lẽ Sarada đã dần chấp nhận sự thật Boruto đã không còn mà đến với người mình yêu hiện tại đó là Obito.

"Ngươi không định tiết lộ danh phận sao thằng nhóc người địa cầu ?"

Obito lúng túng chạy đi chỗ vắng người để nói chuyện với Momoshiki. Cậu cũng rất đắng đo trong việc có nên quay lại hay không vì hiện tại cuộc sống của cậu rất vui.

"Ngươi nhìn người con gái ngươi yêu yêu người con trai khác sao ?"

"Cậu ấy yêu tôi cũng bình thường thôi vì tôi là người cậu ấy yêu từ bé mà

"Vậy nếu người cô gái ngươi yêu không phải ngươi thì sao ?"

Nghe xong Obito dần nhận ra người Sarada yêu hiện tại là Uzuga Obito chứ không phải là Uzumaki Boruto. Vậy trong mắt Sarada thật sự đã quên đi hình bóng người con trai ấy thật rồi sao ? Ánh mắt đầy sự buồn bã của Obito hướng về Sarada.

"Cô nghĩ gì vậy ?"

"Tôi nghĩ rằng liệu hiện tại của tôi là ai ?"

"Vì sao ?"

"Vì người tôi yêu mãi mãi cũng chỉ là cậu ấy"

"Sarada..."

"Hả ?"

"Thật sự tôi là..."

"Cậu là...?"

"Tôi là Bo..."

"Ey hai người mờ ám quá nha, đến Trúc quốc rồi kìa"

Inojin đi đến gọi hai người bạn của mình khi thấy họ không xuống tàu. Sarada cười trừ bước xuống tàu, cô liền hỏi.

| Yêu Em Từ Thuở Bé | | Corn Angel |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ