ayato

370 36 1
                                    

"let me be your woman

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"let me be your woman."

_

"Em chỉ muốn được ngài ôm vào lòng mãi như thế này thôi."

Ayato vẫn nhớ như in câu nói của em ngày đó, vậy mà hôm nay nhìn xem. Em lại đang cười nói thân mật với Thoma như thế. Gia chủ không hề ghét bỏ gì Thoma, Ayato chỉ đang cảm thấy ganh tị, khó chịu, bức bối, thẳng ra là ghen tuông nhỉ?

"Cô cứ vào trong ngồi đi, để tôi làm một mình là được." Thoma luôn xử sự lịch thiệp như một quý ông vậy, kể cả việc nhỏ hay lớn.

Chưa kịp đợi em trả lời, cậu nắm lấy cây chổi trên tay em muốn lấy về, do đang chú tâm vào việc thế nên em không kịp phản ứng mà giật bắn mình ngã ra. Thoma đã nhanh chân nhanh tay kịp kéo em lại, không thì cả người em suýt ngã lăn ra đất.

Tình cảnh hết sức bình thường, em ngã cậu đỡ. Vậy mà người nào đó không biết đã suy diễn ra được những gì mà sắc mặt tối sầm.

"Đi cùng tôi một lát."

Chẳng biết gia chủ từ đâu xuất hiện làm Thoma và em giật bắn mình. Em tâm tình khó hiểu tạm biệt Thoma rồi lẻo đẻo đi theo ngài.

_

"Việc được giao em làm xong hết rồi chứ?"

Ayato ngồi xuống đệm, lật qua lật lại vài trang sách trong vô thức. Dường như những việc vô nghĩa đó chỉ đang lấp liếm cho sự khó chịu của ngài dành cho em.

"Vâng, tôi đã hoàn thành hết vào hôm qua. Còn việc của tên thợ k-."

Tiếng ho khan của gia chủ ngắt ngang lời em. Thiếu nữ hơi ngập ngừng, liếc mắt nhìn xem ngài có gặp phải vấn đề gì không, nhờ vậy, em mới thấy được gia chủ của em đã gầy đi một ít kể từ lần cuối em gặp ngài.

"Cứ tiếp tục." Ayato vẫy tay bảo em, nhưng vẫn nhỏ tiếng ho vài cái nữa.

"Chuyện của gã thợ rèn kia, hắn đã bí mật cho người th-"

Em nhìn lên Ayato lần nữa, ngài dường như sắp gục xuống bàn, càng lúc càng ho nhiều hơn. Thiếu nữ hốt hoảng ngay khi trong thấy người thương của mình mang theo dáng vẻ đau ốm, vứt bỏ hết lễ nghi, em chạy đến bên ngài.

"Gia chủ, ngài sao vậy ạ?" Em lo lắng đến bên cạnh, một tay vỗ vỗ lưng Ayato mong cơn ho nhanh diệu xuống, một tay nắm chặt tay áo người kia.

Ayato im lặng một lúc rồi nắm lấy bàn tay nhỏ của em, nhìn nàng cười ôn nhu sau đó kéo thiếu nữ ngã vào lòng mình.

"Gia..gia chủ!?" Em ngượng chín mặt khi bản thân đang ngồi trên đùi Ayato, có ý vùng vẫy muốn thoát ra nhưng lại bị ôm chặt hơn.

gi;; vạn năm ánh sáng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ