【 tuyệt thế / tam hạo 】 ta đến từ Shrek, đến từ Đường Môn!
Mười một chỉ tay dùng sức lắc lư một chút, Bối Bối lại ngẩng đầu khi, trên mặt lười biếng mỉm cười đã biến mất, thay thế chính là một phần tràn ngập kiên quyết cương nghị. Sải bước hướng tới thi đấu đài phương hướng đi đến.
Cùng đồ ăn đầu đi theo Bối Bối phía sau, lại mặt sau là từ tam thạch, giang nam, đường tam, hoắc vũ hạo cùng rền vang.
Đúng vậy, tại đây một khắc, bọn họ bảy người đại biểu cho Shrek học viện, tại đây một khắc, bọn họ chính là này một thế hệ Shrek bảy quái. Ở bọn họ trên người, không chỉ có lóng lánh tổ tiên quang hoàn, còn có kia thuộc về Đường Môn quang hoàn!
Đường Môn cùng Shrek quang huy, rốt cuộc lại ở cùng thời khắc đó sáng lên tới. Bọn họ cảm xúc, đều đã đạt tới xưa nay chưa từng có phấn khởi trạng thái.
Ở kia tiếng hoan hô trung, mỗi người hô hấp đều có chút dồn dập, thậm chí sắc mặt có chút ửng hồng, ở hưng phấn bên trong, bọn họ trong cơ thể hồn lực cao tốc vận chuyển, mỗi người đều cảm giác được chính mình phảng phất có dùng không hết sức lực dường như.
Rốt cuộc, đài cao liền ở trước mắt. Bối Bối không có trực tiếp bước lên đài cao, mà là chuyển hướng các đồng bọn, trầm giọng nói: "Trận này, chúng ta chẳng những muốn thắng, hơn nữa muốn thắng xinh đẹp. Muốn đánh ra thuộc về chúng ta Shrek học viện quang huy. Tiểu tam, vũ hạo, làm ơn các ngươi."
Hoắc vũ hạo dùng sức gật đầu, đường tam cũng cho Bối Bối một cái yên tâm ánh mắt. Bọn họ tự nhiên minh bạch đại sư huynh nói ý nghĩa cái gì.
Bối Bối lúc này mới lại lần nữa xoay người, mại động hữu lực nện bước bước lên phía trước đài cao.
Hai bên bảy người từng người tụ tập ở thi đấu đài một góc, xa xa nhìn nhau. Cùng ngày linh cao cấp hồn sư học viện các học viên nhìn đến Shrek học viện phái ra thế nhưng là như thế tuổi trẻ đội hình khi, bọn họ cũng không cấm sửng sốt một chút. Này đi lên chính là Shrek học viện dự bị đội sao? Chính là, đây là vòng đào thải a! Chẳng lẽ bọn họ sẽ không sợ?
Đồng dạng sinh ra nghi vấn còn có quan chiến mọi người, thậm chí cũng bao gồm sở hữu dự thi học viện. Ngay cả nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện cũng trợn tròn mắt.
Giờ khắc này, cười hồng trần thậm chí đều đối chính mình phán đoán sinh ra nghi vấn. Này Shrek học viện cũng quá lớn mật đi, liền tính bọn họ lại cường, phái ra này một đội bình quân tuổi không đến mười lăm tuổi học viên, thậm chí còn có nhìn qua mười một, nhị tuổi. Có thể thắng được nhân gia đều tiếp cận hai mươi tuổi học viện sao? Vòng đào thải nhưng không có bại cơ hội a!
Tinh la hoàng đế cũng là vẻ mặt ngạc nhiên chi sắc, nghi hoặc nói: "Shrek học viện đây là muốn làm gì? Bọn họ như thế nào không có phái ra chủ lực? Mang hạo nhi tử như thế nào cũng không lên sân khấu?"
Thi đấu chính là thi đấu, vô luận có bao nhiêu người sinh ra nghi hoặc, trận thi đấu này cũng như cũ muốn tiếp tục.
Tinh la đế quốc phái ra trọng tài đã đúng chỗ. Làm ra một cái hai bên tiến lên thủ thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...