1
《 sống lại sau ta đem dị giới nộp lên 》
Tác giả: ngọt kiều
Tác phẩm giản bình:
Nữ chủ khi mộc theo cuối thời sống lại sau, đem tình huống trước tiên cho biết, báo cho quang vinh quốc cũng nộp lên chính mình. Quang vinh quốc phái ra tinh anh bộ đội cùng các đi chuyên gia, ở dị giới cùng sự thật hai giới vì ứng đối sắp đã đến đích cuối thời làm các hạng chuẩn bị, mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng, ở cuối thời buông xuống toàn bộ thế giới đều lâm vào khủng hoảng sau, đem hết toàn lực bảo hộ quốc dân, dũng cảm chống lại có khác ẩn tình đích cuối thời. Bài này hành văn lưu sướng, hành văn tinh luyện, đặt ra mới mẻ độc đáo, cảm tình chân thành tha thiết no đủ, miêu tả tương lai mất quyền lực đích cuối thời bối cảnh hạ khác đích gia tình hình trong nước hoài, đáng giá một đọc.
Đệ 1 chương
Khi mộc nhận thức trước mắt này con tang thi.
Nó nhìn qua đã muốn một số gần như khô mục, gầy yếu đích thân thể quỷ dị địa loan chiết , giãy dụa giơ lên đích gương mặt vặn vẹo dữ tợn, răng nanh đột ra, hốc mắt hãm sâu, tràn đầy huyết ô, đã muốn nhìn không ra chút đích nhân tính.
Nó thân tới ngón tay dài nhỏ mà bén nhọn, móng tay phùng trung tích vài điều đạm hồng nhạt đích thịt ti.
Dù vậy, khi mộc vẫn như cũ theo nó đầu sườn đích trân châu phát giáp thượng, nhận ra nó khi còn sống đích thân phận.
Tâm tình của nàng có chút trầm trọng, trên tay đích trường đao lại chưa đình, hung hăng về phía tang thi phách khảm mà đi.
Sắc bén đích trường đao mang theo phá phong tiếng động, lập tức khảm rớt này con tang thi đích đầu.
Bị khảm đầu, là tang thi tối sạch sẽ lưu loát đích chết kiểu này, mau lẹ vô đau, chuyển thế không lo.
Tròn vo đích tang thi đầu một đường lăn đi ra ngoài, bị một cái mặc bán tay áo T sơ mi đích nam sinh thân chân tiệt dừng lại.
Hắn ngồi xổm xuống thân, lấy ra tùy thân đích chủy thủ, sắc mặt như thường địa đâm rách nó đích cái gáy, dùng đội cái bao tay đích ngón tay giáp ra một viên làm sạch đích tinh thạch trạng đích viên cầu.
"Tam giai tinh thần hệ." Nam sinh thấp giọng táp lưỡi, "Thật đúng là coi thường này một oa tang thi, không nghĩ tới nho nhỏ một oa lý thế nhưng ẩn dấu cái tam giai, trách không được khó như vậy tìm."
Khi mộc đứng ở tại chỗ, liễm mặt mày, nhìn qua không có gì tinh thần, sau đó miễn cưỡng địa hô thanh: "Đồng thương."
"Ân?" Nam sinh ngẩng đầu, "Làm sao vậy?"
Khi mộc đá một cước trên mặt đất đích thổ, buồn thanh nói: "Ngươi đem cái kia phát giáp đưa cho ta."
Đồng thương cúi đầu quét mắt bên chân đích đầu, thân thủ bát một chút, đem đừng ở trên đầu đích kia con trân châu phát giáp lấy xuống dưới, ở chính mình trên người cọ lại cọ, đứng lên hướng khi mộc đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
sống lại sau ta đem dị giới nộp lên
FantasyNữ chủ khi mộc theo cuối thời sống lại sau, đem tình huống trước tiên cho biết, báo cho quang vinh quốc cũng nộp lên chính mình. Quang vinh quốc phái ra tinh anh bộ đội cùng các đi chuyên gia, ở dị giới cùng sự thật hai giới vì ứng đối sắp đã đến đ...