Hehe đây là đứa con tinh thần thứ hai của mị hehe. Mong mn ủng hộ.
By : Amity. DH
--------------------------------------------------------
Tadamei là một cô nàng có năng khiếu và niềm đam mê đối với võ thuật, cô hiện tại đã lên đai đen ở môn võ Karate và ước mơ của cô là trở thành võ sư giỏi nhất thế giới. Ngoài thời gian tập võ ra thì cô cũng phải đi học như bao người, sẽ chẳng sao nếu năm nay không có kỳ thi tốt nghiệp THCS, Tadamei phải dành thời gian cho việc học nhiều hơn thời gian tập võ hằng ngày. Quả nhiên ông trời đã không phụ lòng cô, Tadamei đã đậu được vào ngôi trường mà cô hằng mong ước, nhưng éo hiểu kiểu gì mà cô chưa kiệp ăn mừng thì cô đã ngủm..là CHẾT là CHết đó HUhuhuhu.
Cô chưa bao giờ hận cái xe tải như bây giờ, trước khi chết thì không hiểu sao mà mấy cái xe tải cứ nhằm vào cô mà tiếng tới khiến cô né nó như né tà mà cô vẫn ngủm, cô có tức không ?" CÓ " cô có làm được gì không ? " KHÔNG " . Cuộc đời là những niềm đau, Tadamei đã dành một khoản thời gian dài để suy nghĩ trước khi xuống âm ti là ' Tôi đã làm gì, đã làm gì mà chết trước khi hưởng vinh quang, chưa thực hiện ước mơ, chưa báo hiếu cha mẹ, chưa hết kiếp FA .....v.v và mây mây '. ' Rốt cuộc tôi đã làm gì ' cô chốt lại một câu rồi nhắm mắt lại .
" Con mèo này còn sống không vậy ? " _ ai đó đang lấy nhánh cây chọt vào người ' con người ' đang ngủ nào đó có lẽ vậy :)).
' Ưm đứa nào mất dạy chọt vào người mình vậy '_ Tadamei nheo mắt
" Anh Katakuri liệu con mèo này còn sống không "_ Một cô bé nào đó nhìn vào chú mèo đang nằm ở dưới đất.
" Anh cũng không biết nữa, đừng lo Bru^lée có khi nó còn sống thì sao "_ Cậu bé kia lấy tay dịu dàng xoa đầu em gái mình.
Cô mở mắt ra, định lấy tay dụi mắt mà ' Khoan có gì đó sai sai, sao đôi tay của mình nó kì vậy ' .
" Méo " ' Ơ giọ.. giọng nói của mình '_ Tadamei liền nhận ra rằng mình đã biến thành một con mèo. Ồ chỉ là biến thành mèo thôi mà, ừ chỉ biến thành mèo thôi, cô tự an ủi rằng đây chỉ là một giấc mơ trước khi, không nghĩ nhiều cô liền nhắm mắt lại rồi từ từ mở ra .
' Wao mình đã biến thành mèo thiệt rồi '_ Tadamei đã khóc thầm trong lòng.
" Xin chào mèo con "_Bru^lée .
" Méo "_ Cô nhảy dựng lên ' Hú hồn à '.
' Mà khoan ' Mei - chan của chúng ta từ từ quay sang trái thì thấy hai đứa trẻ đang nhìn mình, một đứa thì có cái đầu màu hường nam tính tầm 9,10 tuổi, một đứa thì có cái mũi dài dù vậy nhưng vẫn rất cute tầm 5,6 tuổi chẳng hạn. Mà công nhận tụi nó lùn vãi, không bằng 1 nửa của mình hồi đó vâng đó chính là tiếng lòng của cô khi nhìn hai anh em chúng nó.
" Mèo con đừng sợ, mình không làm gì cậu đâu "_ Bru^lée tiến lại gần chỗ cô.
" Bru^lée coi chừng bị nó tấn công đấy "_ Katakuri nhắc nhở .
' Tao lạy mày, mày hãy nhìn lại cái thân của tao với cái người của tụi mày đi, tao là một con mèo CON là một con mèo CON đấy làm được gì chúng mày '_ Tadamei bất lực.
" Katakuri coi này, bé mèo này rất ngoan "_ Bru^lée ôm ' con mèo ' lên tiến về phía người anh trai của mình.
Còn con người nào đó à không hẳn là con người đang ngơ ngác ngỡ ngàng, tự hỏi ' Ủa Ủa gì dợ '. Bất ngờ có một bàn tay xoa đầu cô, Tadamei bây giờ có cảm giác rất dễ chịu, dễ dãi bỏ hết sự cảnh giác đối với hai đứa kia.
" Lông của em ấy rất mềm đúng không anh "_Bru^lée .
" Ừ đúng là rất mềm "_ Katakuri.
...........
-------------------------------------------Hết---------------------------------
Cảm ơn vì đã xem. Nhớ vote and theo dõi truyện, tg nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Pice ] Cô mèo của Katakuri
RandomWattan Tadamei là một võ sư Karate đai đen chính hiệu, hiện tại cô đang học lớp 9 tại 1 Trường Trung học ở Tokyo .............. BY : AMITY. DH CẤM COPPY DƯỚI MỌI HÌNH THỨC TRUYỆN CHỈ ĐĂNG Ở WATTAP VÀ MANGATOON ( nick Lee Min )