Chương 83. Luận một con tiểu bạch thỏ là như thế nào hóa thân vì hồ ly tinh? ( hơi h )
"Đại ca, nơi nơi đều đi tìm, không có thấy các nàng."
Vài vị thủ hạ từ nơi xa đi tới phục mệnh, trong đó một người đầu tiên là xoa xoa trên mặt mồ hôi, lúc này mới tiếp tục nói: "Bệnh viện lớn lớn bé bé địa phương, chúng ta đều đi đi tìm, đều không có tìm được. Có thể hay không các nàng đã từ địa phương khác chạy ra đi?"
"Không có khả năng."
Bảo tiêu đại ca nói chém đinh chặt sắt, hắn an bài người ở bên ngoài thủ, nếu kia hai người muốn đi ra ngoài, nhất định là phải đi cửa chính.
Cứ như vậy, các nàng khẳng định sẽ bị phát hiện, không có khả năng đến bây giờ còn tìm không đến các nàng.
Hắn dám cam đoan, kia hai nữ nhân các nàng nhất định còn tại đây gia bệnh viện bên trong.
Nhưng là bệnh viện liền như vậy điểm đại, người của hắn đều đã tìm khắp lại vẫn là tìm không thấy, các nàng sẽ là trốn đi nơi nào đâu?
Bảo tiêu đại ca nhíu mày tự hỏi, một đôi sắc bén mắt ưng bắt đầu khắp nơi đánh giá khởi chung quanh hoàn cảnh.
Bỗng dưng, hắn hai mắt tầm mắt bỗng nhiên tỏa định ở bệnh viện phía sau một khu nhà vứt đi đại lâu mặt trên.
Kia đống vứt đi đại lâu xa xa nhìn qua giống như có điểm lung lay sắp đổ, bởi vì niên đại xa xăm, mặt tường nhìn qua thậm chí có chút rách nát bất kham, mặt trên còn họa đủ loại kiểu dáng vẽ xấu.
Chợt liếc mắt một cái vọng qua đi, cảm giác còn có điểm âm trầm trầm, có thể là bởi vì nó tới gần bệnh viện, lại là ở vào bệnh viện mặt sau.
Ban ngày tới nhưng thật ra không có cảm giác cái gì, nếu là buổi tối lại đây nơi này, phỏng chừng rất nhiều người sẽ bị nó sợ tới mức quá sức đi!
Bình thường tới nói, từ vẻ ngoài thoạt nhìn như thế tàn phá bất kham vứt đi đại lâu, hẳn là sẽ không có người nào sẽ nghĩ đến nơi này.
Nhưng...
"Các ngươi mấy cái, đều cùng ta qua đi bên kia nhìn xem."
Bảo tiêu đại ca giơ tay một lóng tay, mọi người theo hắn ngón tay phương hướng nhìn lại, đúng là kia đống chỉnh thể nhìn qua cho người ta cảm giác thập phần âm trầm đáng sợ vứt đi đại lâu.
"Đại, đại ca, ta, chúng ta thật... Thật sự muốn qua đi sao?"
Trong đó một người run run rẩy rẩy nói: "Nơi đó nhìn qua giống như thực âm trầm đáng sợ bộ dáng, các nàng hai nữ nhân hẳn là sẽ không lá gan như vậy đại, cư nhiên dám chạy tới nơi đó đi?"
Nói, hắn thân mình còn nhịn không được đánh cái rùng mình.
"Nhìn tiểu tử ngươi này túng dạng, không phải một khu nhà vứt đi đại lâu sao? Liền đem ngươi tiểu tử này cấp dọa thành như vậy."
Có cái bảo tiêu tiểu ca xem hắn dọa thành như vậy, nhịn không được ra tiếng châm chọc hắn một phen, "Thích... Nếu ngươi như vậy sợ hãi, vậy ngươi tiểu tử lưu lại đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập Yêu
Ficção Geral⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- 《 Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công? ! 》 ( bách hợp ABO ) Tác giả : Đãi Nhĩ Trư...