Chap 2 Bất ngờ trong tủ quần áo

2.3K 206 45
                                    

Warning ⚠
_R18, bạo lực, biến thái

Có những từ ngữ thô tục cân nhắc trước khi đọc
_________

" Đây là toàn bộ hồ sơ sơ yếu lý lịch của cậu nhóc kia "

Tập hồ sơ được ném lên bàn, kẻ ngồi trên ghế tựa ồ lên một tiếng. Thật không thể ngờ CEO tập đoàn lớn cũng là một tên sát nhân.

" Mới chỉ 18 tuổi mà phải chết, đúng là đáng tiếc "

" Im đi Kurro, anh cũng nhúng tay vào chuyện này đấy. Đừng ra vẻ thanh cao "

Người có mái tóc trông khá kì lạ im bặt. Âm thanh cánh cửa lớn được mở một cách mạnh bạo, người Nga. Một tên Nga tóc bạch kim cao và trên tay hắn là một con dao còn vệt máu. Từng giọt đỏ thắm nhỏ tí tách lên chiếc thảm trắng, tên CEO ngồi trên ghế cau mày.

" Máu nhỏ xuống thảm kìa Lev, chú mày muốn chết không "

" Hehe em đâu cố tình "

Gã Nga đưa con dao lên miệng, liếm mút như mút một cậy kẹo, mặt gã thõa mãn. Từng giọt máu bị gã liếm sạch, máu của cô nàng xấu số cứ thế vào miệng gã.

" À mà em nghe nói chúng ta có con mồi mới đúng không? Nữ sinh hay đĩ điếm thế"

" Là một thằng đực "

" Èo chán thế, mà chúng ta chỉ chọn phụ nữ thôi mà "

" Nó đã thấy chúng ta hành động nên phải diệt khẩu "

" Em không tham gia đâu, ai lại đi đụ một thằng đực rựa "

Hắn mang bộ mặt đầy chán nản đi ra khỏi căn phòng, để lại hai tên kia tiếp tục công việc.
___
2 tuần kể từ ngày em nhìn thấy bọn chúng. Em luôn có cảm giác như đang có ai đó theo dõi mình. Nhà em lại nằm trong một xóm nhỏ, vắng tanh. Hể mỗi lần về nhà em lại cảm nhận được ai đó cứ bám theo sau. Tưởng chỉ là ảo giác nhưng không. Hôm nay em nhận được một tin nhắn từ số điện thoại lạ. Ban đầu em không mấy quan tâm nhưng càng về sau, mọi hành động của em như bị ai đó theo dõi.

Em báo cảnh sát nhưng họ chẳng giúp gì được cho em. Đêm đó em lại mất ngủ, nằm lướt điện thoại. Bổng một cảm giác khiến em rùng mình. Nhìn về phía tủ quần áo, mặt em xanh xao sợ hãi. Đi về phía cái tủ. Chưa kịp mở, cửa tủ đã bật ra. Cảm giác mách bảo em đây là một điều không lành. Đôi chân nhỏ chạy nhanh thoát khỏi phòng ngủ. Chưa chạy được bao lâu gã ta nắm lấy tóc em dựt mạnh về phía sau.

" Định chạy trốn hỏ? Mày không thoát được đâu "

" Buông, buông ra "

Vùng vẫy một cách bất lực, hắn nắm tóc em kéo em về lại phía phòng ngủ. Đập mạnh đầu em vào tường, cơn đau ập đến, trấn thương khiến đầu em chảy máu. Tay hắn điêu luyện trói tay em bằng cà vạt của gã.

" Thằng chó...thả tao ra "

" Mạnh mồm gớm nhỉ "

Hắn dùng lực bẻ một bên chân em, tiếng hét đầu đau đớn từ khuôn miệng nhỏ. Nước mắt em nhầy nhụa. Em giờ biết sợ rồi, tên trước mắt không phải tên biến thái bình thường hắn là sát nhân. Gã ta cười khoái chí.

" Mạnh mồm nữa đi "

" Tên điên...khốn kiếp "

" Hahaha tên điên này sẽ xẻo từng miếng thịt trên cơ thể mày "

Con dao sắt bén được đưa ra trước mặt em, máu đỏ thắm đẫm một vùng ga giường trắng. Em tái mặt, hắn xé toạc quần áo em.

" Không..đừng..xin anh "

Em bất lực nằm cầu xin, thật sự bây giờ cơ thể em không thể nhúc nhích nổi. Còn hắn, Tendou Satori lại nứng vì thân hình của em. Hắn vẫn chưa thể tin nổi, hắn nứng vì một thằng đực rựa và là con mồi của hắn.

" Muốn ta tha cho không? Tới bú cái này đi tao tha "

Gì? Hắn vừa bảo em tới bú cặc cho hắn ư? Em chưa kịp hiểu câu đề nghị thì đã thấy con hàng khủng của hắn trước. Chưa kịp để em trả lời, túm lấy tóc, đâm thẳng cặc hắn vào sau tận cổ họng em.
Miệng em thật sự như muốn rách ra, hắn thì đâm vào rồi lại rút ra mô phỏng động tác làm tình. Mặt em thiếu oxy mà đỏ bừng, nước mắt lã chã khiến tổng quan trong rất gợi tình.
Bắn vào miệng em một lượng tinh lớn, em kinh tởm muốn nhả ra. Dao kề lên mặt, lưỡi dao áp lên má em.

" Nuốt "

Ánh mắt hắn sắt như dao, nhoẻn lên nụ cười đầy biến thái. Em cũng cam chịu nuốt xuống. Hắn đưa tay vào miệng em, vuốt chiếc lưỡi ướt át để kiểm tra.
Đè em xuống, hắn hôn từ cổ xuống xương quai xanh xinh đẹp rồi dừng lại ở ngực.

" Nói xem, nhóc mỗi đêm đều dâm đãng tự xoa ngực mình đúng không. Sao vú lại lớn quá vậy. "

Em sợ hãi lắc đầu, hắn nhìn em giờ đã ngoan ngoãn dưới thân lại vui vẻ thầm nghĩ em thật dễ thương. Miệng hôn lên đầu vú em, sau đó lại ngậm lấy rồi mút. Trong tình hợp này mà đầu vú thế mà lại cương cứng dương vật nhỏ cứ thế kiêu hãnh dựng lên.

" Ah...a a..không...đừng mút..a "

Hắn nhìn lên khuôn mặt dâm đãng kia mà không khỏi buồn cười.

" Cơ thể này thành thật hơn chủ của nó đấy "

Lỗ huyệt mê người vì khoái cảm mà chảy nước dâm thấm đẫm ga giường. Hắn vừa nhìn dương vật đã lớn thêm một vòng. Đút thẳng dương vật lớn vào trong khiến nước dâm văng tung tóe. Lỗ huyệt hút chặt lấy dương vật gã, suýt nữa khiến gã bắn.

Tức giận vỗ mạnh lên mông em.

"  Hah...Thả lỏng ra trước khi tôi địt chết nhóc "

" A...a..đừng mà..tha cho tôi..tôi mới..18 tuổi... "

Như không nghe những lời cầu xin đó, hắn ta bắt đầu nhấp hông. Những vách thịt nhỏ như hàng ngàn cái miệng mà chăm sóc cho dương vật của gã. Càng ngày càng khiến tên điên phấn khích mà liên tục thúc mạnh. Vách thịt vẫn hút chặt lấy cặc gã.

Hinata bị địt đến đầu óc choáng váng chỉ biết nằm đó rên rỉ vô nghĩa. Đầu vú bị vân vê đến sưng đỏ, dương vật nhỏ bắn tinh cùng với nước dâm theo từng cú thúc mà văng ra như mưa, dâm đãng đến cực điểm.

___ End chap 2 ____

15/8/2022 lúc 22:27

[ Allhinata ] R18 The killersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ