THIRD PERSON POINT OF VIEW
"Mali ito boss," halos paungol na wika ni Yuri sa kanyang boss na busy sa pagtanggal ng kanyang saplot, wala naman siyang pagrereklamo dahil hindi niya ito pinipigilan.
"No, it's fine," Sagot naman ni Anthony habang naglalandas na ang kanyang magalaw na kamay sa buong katawan ni Yuri na panay ungol lang ang ginagawa.
"Hindi, may girlfriend kana kaya dapat itigil na natin ang bagay na ito." Sambit pa ni Yuri pero pinapatuloy parin niya na ibigay ang kanyang sarili sa boss niya dahil hindi man lang niya kayang pigilan ito.
"Ooohhh...." Ungol pa ni Yuri habang naglalabas-masok na ang malikot na daliri ni Anthony sa kanyang looban.
"You want that love?" Tanong ni Anthony kay Yuri pero tanging pag-ungol lang ang kanyang sagot.
Si Yuri na din mismo ang naglalabas-masok sa daliri ni Anthony dahil gusto niya ng mabilis na mabilis ang pagpasok nito, hindi man aminin ni Yuri ay matagal na nyang pinapantasya ng kanyang boss.
Hindi namamalayan ni Yuri na binuhat na pala siya ni Anthony sa kanyang suit, which is wala na doon si Christy kasi pinaalis na niya ito, na may bitin sa kanyang mukha. Habang naglalakad sila ay patuloy parin ang pagrumansa ni Anthony kay Yuri, ginamit ni Anthony ang kanyang isang kamay para isara ang pinto saka niya isinandal si Yuri pakasara niya ito tapos nilock na niya.
Napangisi pa si Anthony ng makita niyang nalulunod na ang babae sa kanyang ginagawa. "That's my girl." Bulong pa niya saka siya pumasok sa may dress ni Yuri.
"Ooooohhh, Anthon, aaahhh..." Pagwawalang ungol ni Yuri ng maramdaman niya ang dila ni Anthony sa kanyang pagkababae, hindi na niya alam kung saan siya kakapit.
Napansin ito ni Anthony kaya binuhat na naman niya si Yuri para mapahiga niya ito sa malambot niyang kama, pero napangiwi siya ng makita niya ang panty ni Christy na tinanggal niya kanina kaya kinuha niya ito at itinapon sa basuran na pumasok naman agad-agad kaya napangisi siya saka na niya ibinaba si Yuri.
Nakabukaka na si Yuri sa harapan niya pero may nga saplot pa ito, nakalabas lang ang dalawa niyang masanas na kagagawan din niya at nakatagilid lang ang kanyang panty na kagagawan pa din niya. Kuminang ang kanyang mga mata ng makita niya na namamasa at ready na ang bukana ni Yuri, kaya dali-dali na niyang tinanggal ang lahat ng saplot niya at ang sandata niya na ready na ready na din pumasok.
Hindi man lang niya lubos maisip na hindi ganito kabuhay ang kanyang alaga sa harapan ni Christy pero this brat ay talagang tuwid na tuwid. "You want her pussy ah?" Naiiling pa niyang tanong sa kanyang manhood and hinimas-hinas niya ito bago siya pumatong kay Yuri na hanggang ngayon ay kinakain parin siya ng sistema ng alak.
"Ready my love?" Tanong niya kay Yuri, tumango lang ito bilang pagtugon kaya walang pag-aalinlangan na ipinasok na ni Anthony ang tayong-tayo niyang pagkalalaki na ikinasigaw ni Yuri dahil sa pagkabigla sa pagpasok ng malaking sandata ng lalaki.
"Why? Bakit hindi mo sinabi na ako pala ang kauna-unahang pumasok dito?" Nag-aalalang sambit ni Anthony habang hindi pa siya gumagalaw kasi pinapakiramdaman niya ang kanyang kaniig na ngayon ay may luha sa mapupungay niyang mga mata.
"You didn't ask me!" Pasigaw na sagot naman ni Yuri saka niya ipinalupot ang kanyang mga kamay sa katawan ni Anthony kasi nawala na ang kanyang kalasingan dahil dito.
"Tell me, itutuloy pa ba natin ito?" Tanong na naman nito.
"Gago ka ba, nakapasok kana nga ng buong-buo saka ka magtatanong kung itutuloy pa ba natin." Sagot nito na ikinatawa naman ni Anthony
"Okay then, ready yourself, love." Pabulong na wika niya saka niya hinawakan ang bewang ni Yuri at doon na siya gumalaw ng labas-masok.
"Oohhh, gosh ang laki mo Anthon, aaaahhh sige pa..." Paungol na wika ni Yuri na.
Ungol doon, ungol dito ang naririnig mo lang sa loob ng kwarto ni Anthony dahil pati si Anthony ay napapapikit sa tuwing umuungol si Yuri sa tuwing naaabot niya ang G-Spot ni Yuri. And that night ay nakatatlong round sila sa sunod-sunod na pagsisiping nila.
===××××=====××××====××××====××××===
=YURI ASHLEY POINT OF VIEW=
Naalinpungatan ako sa sinag ng araw na nagmumula sa bintana, kaya nangiti ako ng maaninag ko ang nakangiting araw na nakasilip sa akin. And when I look around, wala ako sa suit ko na ikinabangon ko.
"Where am I?" Tanong ko sa sarili ko kasi wala akong makita ni isa na kasama ko sa loob ng kwarto na ito.
"What have you done Yuri?" Tanong ko pa saka ko chineck ang aking katawan kung may nangyari bang masama, and Yes it is kasi iba ang suot ko sa suot ko kagabi.
"Aaaaaaahhhhhh!!!" Napahiyaw ako ng maramdaman ko na ang sakit-sakit ng pagkababae ko, na para bang inararo ng sampong titi.
"What happened?" Biglang sulpot ng boss ko sa aking harapan na halatang kagagaling lang sa may CR kasi nakahawak pa siya ng toothbrush and what makes me shocked ay wala itong suot kahit na ano, kaya doon ako natulala sa nakasaludo niyang pagkalalaki.
"Iyan ba ang pumasok sa akin?" Diretsong tanong ko sa kanya habang hindi parin tinatanggal ang paningin ko doon.
"Yes, why?"
"Nagkasya ba yan talaga sa akin?"
"Yes, it fits."
"Panagutan mo ang puri ko, wala na ang puri ko." Umiiyak na wika ko dahil doon lang nag-sink-in na nakuha na ng boss ko ang pinaiingatan ko.
"Of course I will, and fixed yourself first may pupuntahan tayong importante, and suotin mo ang damit na yun." Sagot niya sa akin. "And one more thing, pagkatapos ng araw na ito, no one can touch you, even that Eugene." May awtoridad na wika niya saka niya ako binuhat kasi hanggang ngayon ay masakit ang nasa ibaba ko.
----
Nakatunganga ako dito sa loob ng kotse dahil habang nasa byahe kami ay na stock kami dito mismo sa Edsa, ang traffic sobra. Iniwan namin yung mga kasama namin sa may beach dahil mas importante daw ang gagawin namin ng boss ko.
"Saan tayo pupunta?" Tanong ko habang nakatingin sa kapaligiran, mausok, maingay kasi puro busina ang naririnig ko na halatang nagmamadali ang bawat isa.
"Making you mine." Walang patumpik-tumpik na sagot niya sa akin na ikinakunot noo ko.
"Nababaliw kana boss, alam mong may kasintahan ka." Natatawang sagot ko sa kanya saka ako tumingin sa labas ng bintana.
"Kaya ko siyang iwan, wag ka lang mawala sa akin." Seryosong wika niya na ikinailing ko.
"No, I can't, haha nagbibiro ka lang, saka hindi ko gustong makasira ng relasyon ng may relasyon." Sagot ko na naman sa kanya.
"Can you just shut up!" Naiinis na wika niya saka siya nagbusina, pero nang mapatingin ako sa motor na pumunta sa kinaroroonan namin ay bigla akong pinayuko ni Anthony at saka ko narinig ang putok ng baril at mura ng boss ko.
"Goddamn it!"
#Hello, kamusta kayo? Kamusta ang buhay, hehehe ngayon lang na naman ako nakapag-UD after so many months, busy lang sa study.
#Next Chapter Coming
YOU ARE READING
LO #8: Closed From Love(Publishing)
Любовные романы[R-18+] LIGHTING ORGANIZATION VIII