Chap 21 Attack on Titan

221 45 0
                                    

Yukie không thích những kẻ của Đội Trinh Sát, giấu đi sự lạnh nhạt dưới mắt, y ngước nhìn Erwin, đôi mắt lam hiện lên vẻ mê mang cùng khó hiểu.

"Tôi...tôi cũng không biết nữa, tôi....vừa tỉnh lại đã thấy bản thân ở đây rồi"

Cái xác Titan kia đã biến mất hoàn toàn nên bọn họ không biết việc vừa rồi có Titan tấn công cậu.

Erwin nhíu mày.

Nơi này là bên ngoài bức tường thành, xung quanh chỉ có rừng rậm, người khổng lồ tàn sát bừa bãi khắp nơi, liền tính là Trinh Sát binh lính, đi lạc một mình cũng chỉ có kết cục là cái chết huống chi là một thiếu niên trẻ tuổi tay không tất sắt.

Quá kỳ lạ!

Rầm Rầm Rầm!

Những tiếng bước chân khổng lồ vang lên.

"Báo!!! Có một nhóm lớn Titan ở hướng ba giờ đang tiến về chỗ này"

Một binh lính hét lớn.

"Tất cả vào vị trí, tiến vào trong rừng"

Erwin hét lớn.

"Trước tiên cậu cứ đi cùng chúng tôi đã, hiện tại ở nơi này rất nguy hiểm"

"À Ừm"

Erwin giao Yukie cho một binh lính, để cậu đi cùng ngựa với cậu ta.

Tất cả theo đội hình ban đầu mà tiến vào trong rừng.

Nhóm Titan phía sau đã đuổi tới.

Phía trước cũng xuất hiện một vài con Titan, toàn những con trên 2m.

"Đội tiên phong, nhanh chóng mở đường"

Erwin hét lên cho những binh lính tiên phong.

Yukie tròn mắt nhìn những binh lính sử dụng bộ động cơ bay lượn trên không trung, bọn họ thành thục chém vào gáy của những Titan.

May mắn là phía trước mặt chỉ có vài con nên thuận lợi đi qua.

Cậu thầm nghĩ, có nên tìm hiểu cách thức hoạt động và cách thức chế tạo bộ cơ động không, nếu được thì có thể cho đám cấp dưới làm vũ khí, nếu vậy thì tốc độ có thể tăng lên.

Về tới tổng hành dinh của Đội Titan.

Yukie được Erwin mời vào phòng làm việc để nói chuyện, theo sau là hai thành viên khác mà cậu dễ dàng nhận ra họ.

Hange Zoe và Levi Ackerman.

Kẻ thích nghiên cứu về Titan và kẻ mạnh nhất nhân loại.

Coi bộ, đây không phải là cuộc nói chuyện bình thường rồi.

Yukie khinh bỉ trong lòng, giống thẩm vấn tội phạm hơn là nói chuyện đấy.

Tên Levi Ackerman luôn cảnh giác nhìn cậu từ lúc Erwin bắt chuyện, hắn ta như có như không dùng đôi mắt khó chịu mà đánh giá cậu.

May mắn thay, diễn kịch là thứ mà bất kỳ sát thủ nào cũng biết, cậu dễ dàng vào vai một người vô tội không biết gì.

"Được rồi, có thể cho tôi hỏi cậu một số thứ được chứ"

Yukie đưa đôi mắt lo lắng nhìn hai người kia rồi chầm chậm gật đầu.

"Trước tiên, cậu tên gì? Tôi là Erwin Smith"

Erwin cười lịch sự hỏi.

"...Kiekitsu Yukie"

"Cậu bao nhiêu tuổi?"

"15, gần 16"

"Tại sao cậu lại ở chỗ đó?"

Yukie lắc đầu.

"Tôi....tôi không rõ nữa, tôi nhớ mình đang đi cùng bạn rồi đột nhiên mất ý thức, mở mắt ra đã thấy mình ở đó rồi"

Erwin liếc mắt nhìn cậu, dáng vẻ luống cuống, hai mắt lo lắng, tay bấu vào nhau vì sợ, không giống một người nói dối chút nào.

Đó là điều hiển nhiên, Yukie một khi đã diễn là sẽ rất tròn vai, rất khó nhìn ra sở hở trong vai diễn của cậu.

Một sát thủ tài giỏi là phải biết thay đổi cảm xúc tùy trường hợp, điều đó sẽ khiến việc bám sát mục tiêu khả thi hơn.

Có một số người, chỉ việc nhìn cảm xúc trong mắt có thể nhận ra người đó nói dối hay nói thật, những kẻ đó rất khó đối phó, nhưng chỉ cần thay đổi cảm xúc từ tâm trí và thể hiện thông qua đôi mắt thì mọi thứ đều sẽ ổn.

"Được rồi, tạm thời cậu cứ ở lại chỗ này đi, chúng tôi chưa thể tin cậu được, vì cậu xuất hiện bên ngoài bức tường, việc đó quá kỳ lạ nên chúng tôi buộc phải giữ cậu lại để điều tra thêm, được chứ cậu Kiekitsu"

Erwin đã lịch sự nói như vậy rồi thì cậu từ chối sẽ đem lại nghi ngờ, vừa đúng lúc cậu đang tìm cách ở lại chỗ này một thời gian để tìm hiểu thêm về bộ cơ động, từ chối thì không phải lắm.

"À ừm, tôi không có ý kiến"

Erwin phất tay, Hange Zoe nhanh nhảy tiến tới.

"Để tôi đưa cậu đi tham quan chỗ này để tránh bị lạc, tôi là Hange Zoe, cứ gọi Hans là được"

Thái độ năng nổ này làm cậu không quen lắm nhưng vẫn làm tròn vai diễn.

Sau khi Hange Zoe và Yukie rời đi.

"Cậu nghĩ sao, Levi?"

Levi Ackerman hừ một tiếng.

"Không có chỗ hở trong lời nói và hành động, nhưng lại không thật lắm, rất đáng nghi"

Erwin gật đầu.

"Tôi cũng thấy vậy, chỉ có thể giữ lại điều tra thêm mà thôi"

"Hừ, để tôi xem, tên này có thật là như lời đã nói không"

Erwin và Levi nói chuyện mà không nhận ra, cái ghế lúc nãy Yukie ngồi có nhiều thêm một mảnh dựa màu đen.

Là máy nghe lén.

Ở chỗ của Yukie, góc độ mà Hange Zoe không thấy, cậu khẽ nhếch mép cười, lặn lẽ tháo thiết bị nhỏ trên tai xuống.

Levi Ackerman, để tôi xem anh làm được gì, bản lĩnh của kẻ mạnh nhất nhân loại là như thế nào đây, mong chờ thật đấy.

Con ngươi lam xinh đẹp khẽ hiện lên tia ma mị kỳ lạ, như một đứa trẻ đang đùa giỡn với bạn bè vậy.

Vừa tinh nghịch nhưng lại vừa độc đoán.

[ĐN/ Tống] Nơi Tôi Thuộc VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ