Vừa sáng sớm, Chiến đã thức dậy súc miệng rửa mặt, rồi mở tủ đồ lấy quần áo lấy đồ đi vào trong phòng tắm thay đồ, chuẩn bị đến trường làm hồ sơ nhập học.
Lúc trở ra soạn giấy tờ đem vào trường, thì Chiến mới phát hiện ra quân hàm của Kiệt vẫn chưa gắn lên áo, mà mấy ngôi sao cũng chưa gắn lên. Tất cả đều đang phơi dưới máy sấy khô mini.
Sợ ngày đầu tuần mà Kiệt không mặc đồng phục nghiêm chỉnh thì sẽ bị phạt, nên Chiến tranh thủ còn sớm, mà anh thì còn đang ngủ. Cậu đã lấy điện thoại lên mạng tìm hiểu cách để gắn lên giúp cho anh.
Lúc Chiến đang loay hoay gắn quân hàm cho chồng yêu, thì bà hàng xóm mở nhạc vang cả xóm:
- Ai nói với em nếu anh là lính, không biết nói yêu mỗi khi gần em. Ai nói với em, tình người lính trẻ, nồng nàn nhưng nhiều dâu bể. Yêu chi cho lòng mong chờ...
Kiệt bị dàn âm thanh của bà hàng xóm làm cho thức dậy, đúng lúc anh nghe cái bài nhạc hồi xưa bác sáu Lý của anh hay dùng để đi cua đào, thì mới thuận miệng hát theo:
- Khi lính đã yêu bướm ghen tình thắm, muôn kiếp vẫn yêu nói chi ngàn năm. Khi lính đã yêu rừng tàn núi lỡ...
Nghe tiếng bước chân của Kiệt đi vào trong phòng tắm, Chiến mới giật mình quay qua nhìn:
- Mới 6 giờ mà, sao anh thức sớm dị?
Kiết vừa súc miệng vừa trả lời:
- Bình thường là giờ này anh thức mà. Tại em thức sớm đi học, nên hông thấy anh đi làm thôi.
Nghe Kiệt nói xong, Chiến liền bĩu môi một cái, rôi đem đồng phục của anh treo trước tủ:
- Em ủi đồ cho anh rồi nè, em treo trước tủ nè nghe.
Nói xong, Chiến đi xuống bếp mở tủ lạnh lấy đồ ra nấu bữa sáng cho hai vợ chồng. Sau một hồi tận dụng tuyệt kỹ vetula của bà tư Chương, thì cậu cũng đã hoàn thành một dĩa cơm chiên tôm khô với lạp xưởng.
Nhưng khi dọn lên bàn, Chiến thấy có gì đó hơi thiếu thiếu. Nên cậu đã lục tủ lạnh lấy một cái hột gà chiên lên cho có màu sắc.
Mùi cơm chiên bay thẳng lên phòng, khiến cho cái bao tử của Kiệt kêu lên tồn rột và anh phải thay đồ thật tốc hành để xuống thưởng thức tay nghề của vợ bầu.
Bước xuống tới bếp, Kiệt liền bước tới vòng tay ôm lấy Chiến đang đứng rửa chén:
- Vợ của anh giỏi thiệt. Mùi thơm của cơm chiên bay lên phòng làm bụng anh kêu quá trời luôn nè.
Chiến thụi nhẹ cùi chỏ vào bụng Kiệt, rồi rửa thật sạch tay, sau đó lấy một miếng mận bỏ vào trong miệng của anh:
- Anh đói bụng sao không ăn trước đi. Em rửa chén sắp xong rồi.
Kiệt vừa đem mấy cái chén tô đã được rửa sạch úp lên sóng chén vừa nói chuyện:
- Em đang có bầu phải hạn chế tiếp xúc ba cái xà bông rửa chén này mới được.
Chiến lấy cây lau nhà lau cho khô nước vừa trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU - HOÀN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, ngọt và lãng mạn Cảnh báo: -CHỐNG CHỈ ĐỊNH VỚI CẨU ĐỘC THÂN - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC VÀ ONLY TIÊU CHIẾN - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH. FIC CHỈ UP TRÊN WATTPAD XI...