"Kim...kim cậu đã làm bài tập chưa?"
"Tôi làm rồi vở trong cặp,công như hôm qua..".
Cậu-Đại Ca Jeon Kookoo hớt hảy chạy vào phòng học trưởng ưu tú của hắn-Kim Taehyung mượn vở bài tập,đã vậy còn bị hắn trêu 1 vố xấu hộ muỗn chít.
"Bộ cậu hết cách chả công rồi sao...sao cứ bắt tôi phải hôn môi cậu chứ,chúng ta là trai thẳng cơ mà...?"
Cậu mặt mày có chút đỏ ửng đáp lại hắn.Hắn im lặng chẳng nói gì tiếp tục làm việc,để sự im ắng bao chùm khiến cậu khó thở,si nghĩ bản thân đã nói gì sai sao?Im ắng đủ lâu cậu tiến đến lấy vở của hắn rồi đi lại hôn chụt lên môi mỏng hơi khô vì ngồi điều hòa lâu.
"Vừa ý cậu rồi chứ?Khi nào vào tiết về chỗ tôi lấy vở nha"
Nói xong cậu đỏ mặt vội vàng chạy ra khỏi phòng.
Hắn bấy giờ mới dám cười hahaahahah vì trêu được thỏ con đanh đá hóa ngại ngùng.Tay sờ lên vết hôn còn vương vấn mùi sữa chuối trên môi mình.--Chuyển cảnh sang cậu--
"Jungkook à anh bị sốt sao mà mặt mày đỏ ửng vậy,em đưa anh xuống phòng y tế nha""A-anh không sao em vào lớp học đi nhé xíu anh qua rước đi ăn"
Vừa chạy được 1 đoạn không xa,cậu vô tình bị kéo lại bởi cô người yêu kém mình 1 tuổi.Cô thấy cậu có vẻ hớt hải đâm ra hỏi han mấy câu nhưng bị cậu trả lời qua loa nên có chút nghi ngờ muốn hỏi cho ra nhẽ.
"Anh sao vậy có chuyện gì anh giấu em sao?"
"Anh không sao em VÀO-LỚP đi"
Đang vội vì dealine dí tới đít còn gặp cô người yêu phiền phức làm cậu có phần gắn gỏng với cô.Bản tính cọc càn nổi lên cậu 1 mực gỡ tay cô ra rồi chạy về lớp chép nốt bài.Hắn đứng phía xa chứng kiến toàn bộ sự việc liền nhếch môi bước đi về hướng của cậu.Lướt qua Anni vẫn còn bàng hoàng vì thái độ ban nãy của cậu mà liếc nhẹ.
Cô "???" vì đây là lần đầu thấy cậu gắt gỏng tới vậy.Hắn đi qua cô nhếch mép rồi đi thẳng về lớp, trên đường hắn ung dung đút tay vào túi quần suy nghĩ tới nụ hôn sáng nay của cậu.Vừa cười ánh mắt hắn hiện lên 2 chữ "Si tinh" khi nghĩ tới nụ cười,bóng dáng của cậu.
Bước vào lớp thấy cậu vẫn hì hục chép bài hắn đâm ra muốn âu yếm 1 chút liền đi lại xoa lấy mái đầu tròn tròn gọn gàng của cậu.Có lẽ đang bận rồi chép bài nên cậu không quan tâm cho lắm mặc hắn vô tư dày vò mái tóc mềm mượt của mình.Nhưng thật ra 2 má em sớm đã hây hây đỏ không dám ngước mặt nhìn hắn vì bản thân vẫn ngại ngùng với nụ hôn lúc sáng nay "aaaa nhớ lại càng ngại mún chít luôn nè trời".Dày vò chán hắn cúi xuống hôn chụt 1 phát thật kiêu lên cặp má núng nính thịt của em.Em và mọi người xung quanh giật mình quay ra nhìn hắn,2 mắt chạm nhau môi cách nhau vài xentimet nữa là cả lớp 12A đã có cảnh "lóng" để coi.Cả trường ai mà chả biết Hội Trưởng Kim ưu tú đang theo đuổi Đại Ca Jeon chứ.
Hắn và cậu chơi với nhau từ thuở mới lớn nên việc Jungkook ỷ lại hay nhờ vả hắn là điều quá là bình thường.Nhưng hắn thì khác hắn thích cậu, tiếng sét ái tình ở cái tuổi thanh xuân cấp 3.Nhưng tiếc thay JungKook ỷ lại với hắn là thế nhưng cậu tính tình rất đào hoa ,ăn chơi vô độ với các cô em chân dài "lóng pỏng".Cậu luôn nhận bản thân là trai thẳng,thích dùng bạo lực với những thứ cậu thấy ghét.Ấy vậy mà với Taehyung cậu lại vô cùng khác so với lúc hắn không có trong cuộc chơi xa đọa.Nói xa đọa cũng không hẳn chỉ là sáng ỷ hắn,nũng nịu đáng yêu bấy nhiêu thì tối lại đi bay với mấy cô em chân dài nhiều bấy nhiêu,vung tiền như rác mà thôi.Hắn và em thuộc gia thế khủng 2 gia đình chơi thân với nhau.Ba mẹ Kim vô cùng quý Jeon Jungkook vì cậu luôn hiếu thảo,tốt bụng đối sử với gđ họ Kim như gia đình thứ 2 vậy.
Còn về cô người yêu của cậu chính là mối tình lâu nhất từ trước tới giờ,có lẽ là 3 tuần kể từ khi cậu và cô chung giường.Cậu thay áo như cơm bữa nhưng bản thân em giờ lại hứng thú với cô người yêu kém 1 tuổi ấy ư?
Nói đến mối tình đơn phương cậu 3 năm,hắn luôn bên cậu lúc cậu buồn hay chăm sóc cậu sau những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng.Hắn đơn phương Jungkook nhưng cậu nào hay luôn cho mối quan hệ của cậu và hắn là "tình bạn".Hắn đã từng tỏ tình cậu nhưng chỉ nhận được cậu nói đùa của cậu làm hắn tổn thương như xé nát trái tim làm 2 mảnh, bị cậu tránh mặt nhưng hắn vẫn vùng dậy theo đuổi cậu trong âm thầm.Vì hắn 1 chữ "yêu" và 2 chữ " thương nhớ" cậu khiến hắn không muốn từ bỏ,không thể chấp dứt khỏi mối tình đơn phương chưa có sự đáp lại...
To be con tờ niu...
____________________________
Hi chào mọi người mình là yubie đây là tác phẩm đầu tay của mình.Bản thân mình ngày xưa cũng đã từng viết fic nhưng ngôn từ không hoàn chỉnh cũng không được tốt nên giờ luyện lại bằng fic này.Mong mng sẽ đón nhận đứa con đầu tay của mình thật nhìu ạ.Mãi iuuu 💜
Update lần cuối:13h29 14/8/22