Cảnh báo: hệ hệ, lại là con nghiện nhà tắm đây :3 ai theo dõi mình lâu chắc cũng quen với cái cảnh cuộc tình bắt đầu từ bồn tắm rồi nhở 🤣
***
Naruto chả hiểu sao lại cảm thấy vô cùng chột dạ, bàn tay nâng hai chân anh cũng hơi khựng lại. Chả lẽ cậu lại là người bị đâm sao?
"Em nói xem?" Sasuke cúi đầu, thì thầm vào tai cậu khiến cả người bỗng chốc rụng rời. Giọng nói trầm khàn đầy từ tính mang đậm hoóc môn của người đàn ông khiến cậu không kiềm lòng mà chìm sâu vào dục vọng.
Sasuke vuốt ve ngực nhỏ cương cứng của cậu, đôi tay không lưu tình mơn trớn đầu ngực, từng cái vuốt ve đùa bỡn khiến cơ thể cậu giật nảy lên, bên môi bất giác hé ra tiếng rên rỉ nỉ non. Anh cúi đầu, cái lưỡi như con rắn thuần thục đảo quanh ngực, nhưng lại như trêu đùa không đụng đến đầu ti khiến cậu ngứa ran khó chịu. Trực tiếp ưỡn ngực lên trước mặt anh, cầu xin anh đừng trêu đùa mình.
"Em sao thế?" Sasuke nhếch môi, lưỡi dừng lại trước ngực nhỏ bằng phẳng giờ đã ửng hồng, căng cứng.
"Em... đừng có trêu em!" Naruto thở hắt một hơi, khuôn mặt đỏ bừng vì xấu hổ, đưa tay đẩy đầu anh ra. Chết tiệt, anh ta không biết, khoảnh khắc anh ta ngước lên nhìn cậu, lưỡi vẫn còn trên ngực cậu đùa bỡn. Cảnh ấy... thật khó diễn tả bằng lời... Dâm đãng quá đi!
"Hử? Em khó chịu ư? Anh dừng lại, nhé?" Sasuke nửa đùa nửa thật, đôi môi thật sự rời khỏi ngực cậu khiến Naruto bất ngờ. Vì sao lại có một người tồi tệ như vậy?!
"Anh... Đồ tồi!" Naruto không cam tâm lao đến, cuối cùng thì thà để cậu nằm trên còn hơn! Vậy mà vừa nãy cậu còn có suy nghĩ thôi thì để anh nằm trên cơ đấy!
Sasuke không khó khăn bắt được cậu, bế cậu vào bồn tắm bên cạnh. Đang trong làn nước ấm dễ chịu bỗng dưng bị ném vào bồn tắm trống không lạnh toát khiến cậu rùng mình. Chưa kịp ổn định cơ thể, Sasuke đã đi đến, ép lên môi cậu nụ hôn phớt qua. Đôi môi anh nhanh chóng rời đi, để lại trong cậu chút hụt hẫng, rồi lại dời đến cổ, đến xương quai xanh, những nơi anh đi qua sẽ để lại dấu hôn nhàn nhạt.
"Anh đang cố nhịn, Naruto à..." Sasuke thì thầm, bàn tay lớn cầm lấy vòi hoa sen đưa xuống háng cậu. vòi nước ấm xả đến vừa mạnh lại nhiều khiến Naruto thở hổn hển.
Gì chứ, anh đang nhịn cái gì? Nghe chả hiểu gì cả! Naruto rên hừ hừ, rõ ràng bây giờ cậu mới là người phải nhịn!
"Đừng trêu em nữa!" Naruto mếu máo, đôi mắt rưng rưng cầu xin. Vòi hoa sen mạnh, mà lại không mạnh, cơn sóng cứ dạt đến rồi đi, không tài nào khiến cậu được xả lũ.
Sasuke tắt vòi nước, vẫn bông đùa "Em muốn anh làm gì?"
Naruto nhìn người đàn ông trước mặt, cái kia của anh đã sưng to như vậy, thế nhưng chả hiểu sao vẫn làm việc thừa thãi trêu đùa cậu! Naruto dứt khoát vươn tay chụp lấy cái kia đang dựng đứng chĩa về phía mình xoa nắn, cậu cười cợt đáp lại "Thế anh muốn chúng ta làm gì đây?"
"..." Sasuke bị xoa vô cùng hưởng thụ, cổ họng ngâm lên vài tiếng hừ trầm khàn đầy quyến rũ: "Muốn làm chết em!" Nói rồi anh không dông dài, trực tiếp kéo eo cậu lại phía mình. Bờ mông kia mềm mại trắng nõn, vì ngâm trong nước ấm mà càng non mềm hơn. Anh đưa ngón tay dài vuốt ve cánh mông đầy đặn, sau đó men theo rãnh mông đâm vào khe hở khít chặt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] "Bad" Guy
FanfictionTên: "Bad" guy Tác giả: Bạch Quân Thể loại: fanfic, ngọt, sủng, 1x1, sasunaru, H+ Văn án: Naruto nghe nói đàn anh khoá trên ra trường mở một quán bar làm ăn vô cùng phát triển. Cậu hứng thú vô cùng ngay tối hôm đấy tìm đến quán anh gặp mặt vị "nam t...