Untitled Part 2

42 1 0
                                    

1

Không trong chốc lát, đi ra gia .

Lão gia tử tuổi lớn, bình thường ở nhà đích thời điểm, hướng khổ mộc toàn gia ba khẩu đều là cùng lão gia tử trụ hắn cái kia chính phủ cấp phân đích, tượng trưng thân phận địa vị đích mỗ trên núi đích độc đống ba tầng kiểu dáng Âu Tây tiểu biệt thự lý. Lão gia tử không ở nhà đích thời điểm, bọn họ cũng sẽ ở tại nàng trở về này địa phương, nơi này cũng là sa hoa tiểu khu, vẫn là trọng điểm trung học đích học khu phòng, ly đứa nhỏ đích trường học gần, ly phòng khám cũng không đến hai mươi phút đích xe trình. Bọn họ bình thường trụ bên này đích thời điểm cũng không ít.

"Chất nữ" chuyện tình, là bàng gia sự, hiển nhiên không thích hợp trở về núi thượng đích gia nơi đi để ý, bàng hồng mai liền đem đứa nhỏ đưa này kêu phong hoàng khác đích tiểu khu đến.

Cũng chính là vừa mới tiến môn, di động hãy thu tới rồi y khoa đại học đích hồi âm nhân, năm nay quả thật có một kêu bàng xinh đẹp đích mỗ tỉnh tân sinh, người ta còn hỏi đâu, có phải hay không của nàng thân thích. Cùng nàng một cái họ, lại là một cái tỉnh đích, nàng còn cố ý hỏi thăm, người ta đích hoài nghi thực bình thường. Nàng liền bồi thường tin tức, là nàng chất nữ, một biết tịch thu đến thông tri thư, không biết có phải hay không ra cái gì sai lầm không lục thượng, nàng lúc này mới tìm trường học hỏi một chút đích.

"Chính mình tìm địa phương tọa, đây là bác gia, đừng câu . Ta cho ngươi ba mẹ gọi điện thoại. Đừng động dù thế nào, không thể không đến trường. Ngươi yên tâm, bác cung ngươi, khẳng định cho ngươi thượng đại học." Buông điện thoại, bàng hồng mai liền tiếp đón hướng mặc.

"Đây là làm sao vậy? Bụng đau? Tháng sau kinh ?" Quay người lại, nhìn đến đứa nhỏ một bàn tay ôm bụng, sắc mặt tái nhợt, đem nàng hoảng sợ.

"Cô. . . . . . Ta đói bụng. . . . . ."

Cố ý không cơm đã chạy tới đích đâu, không thể bạch ai này đốn đói đi, kìm một chút huyệt vị làm cho sắc mặt nhục nhã đích đơn giản biện pháp nàng vẫn là hội đích.

"A? ? ?" Bàng hồng mai nhất thời nói như vậy lại tiếp không hơn nói .

"Ta sở người nọ là người xấu, không dám ăn hắn gia a di làm đích cơm, cũng không dám hoa hắn đích tiễn, mấy ngày nay đều là ăn ngoại bán đích chúc, chính là kinh thành đích cơm hảo quý, ta ở nhà một ngày mười đồng tiền đích sinh hoạt phí còn có thặng, nơi này một chén chúc liền hơn mười đồng tiền, còn muốn mãn hai mươi mới cho tặng. . . . . ." Nhưng làm đứa nhỏ ủy khuất phá hủy.

Bàng hồng mai là quản tiễn đích, nàng theo bản năng đích cho dù cái sổ sách, đứa nhỏ nói nàng chỉ có một trăm linh ba đồng tiền, mua cái vé xe hơn - ba mươi, còn còn lại năm mươi, ngoại bán một phần hai mươi, nói cách khác, một vòng đích thời gian, nàng liền ăn hai bữa cơm? Kia dạ dày sao có thể chịu được.

Nhất thời lý cũng không biết nên nàng điểm gì, lại đau lòng đắc không được. Thật sự là gặp tội .

"Tiểu hồng, tiểu hồng?" Chạy nhanh liền hảm trong nhà đích bảo mẫu, nàng đột nhiên trở về, này điểm nhân, bảo mẫu ở chính cô ta trong phòng nghỉ ngơi đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta vi tổ quốc làm Trạng Nguyên [ mau mặc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ