-Phong trào trường ta lớn quá em nhỉ...?
-Ừm...
-Ở dưới nắng chết đi được,sao trường lại bắt xuống dưới xếp hàng chứ!
-Ừm...
-Thầy hiệu phó kêu xuống sân kìa...
-Ừm...
-Anh thật ko muốn đi a~
-Vậy thì ở đây đi.
-Nhưng không xuống thầy la đó!
- Không sao đâu.
-Em ôm anh nãy giờ không thấy nóng hả?Mau buông ra để anh còn xuống sân a...
-Không buông...-người nào đó càng ôm chặt hơn - cho em dựa anh nào
-Em cứng đầu quá !
-Cứng đầu mới cưa đổ được anh~
Anh đỏ mặt đứng im ở hành lang để mặc cho cậu ôm từ phía sau ,cái đầu tựa vào hõm cổ anh.
Tiếng loa của trường rít lên ,giọng nói ồm ồm của hiệu phó vang khắp sân trường.
-Đề nghị hai em khối 12 đang ôm nhau trên lầu nhanh chóng bước chân xuống sân để xếp hàng!
Đồng loạt cả sân trường không hẹn mà cùng nhau ngước nhìn lên dãy lầu anh và cậu đang đứng.Tiếng ồ của mấy con hủ phía dưới vang lên,anh xấu hổ đỏ mặt,vội vàng núp sau lưng cậu,kéo cậu đi khỏi nơi đó.Cậu cười ma mãnh,tay ôm hờ eo của anh,thơm lên trên trán một cái đầy ôn nhu.
-Anh thật dễ e thẹn nha...
Ở WC gần đó...
-Vô tình đi vệ sinh thôi mà lại được chứng kiến 1 cặp đôi ngọt ê răng thế này sao...kiểu này lại phải kiếm cớ đi vệ sinh dài dài rồi...
Một con hủ nữ đứng núp sau cánh cửa WC,vừa lấy điện thoại của mình ra ghi chú từng lời nói và hành động của hai người kia,vừa một mình tự kỉ trông như một con điên...
--------------------------------
Tui viết được 301 từ đó :))
Quá đỉnh kkkkk🤣🤣🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn[Cedwood]
Cerita PendekĐây là 1 vài mẩu truyện ngắn về cặp Cedric diggory x Oliver wood