Ngoại truyện : Khi anh trai ốm ( nhà Amsterdam)

73 5 1
                                    

17/8/2022

Amstecdam , Hà Lan 

6:30 a.m 

-Netherlands , dậy đi , 6h30 rồi đó biết không hả ?! -Belgium gào thét gọi anh mình dậy trong sự bất lực . 

-5 phút nữa ! -Netherlands trả đũa . 

-Bình thường anh dậy sớm lắm mà ! -Lucxembourg chán nản . 

-Đó là bình thường , nhưng hôm nay khác , để anh ngủ tới tối , đứa nào quấy rầy anh mày ghi vô sổ đen ! -Netherlands trả lời với giọng khản đặc . 

-Lucxembourg , em lên lôi ảnh xuống đây nhanh ! -Belgium ra lệnh trong sự khó chịu . 

-Dạ ! -Lucxembourg nhận lệnh rồi phóng thẳng lên lầu hai .

-Rầm !!! -Lucxembourg mở cửa một cách "nhẹ nhàng" ( nết na thùy mị :))) ) .

-Em không thể nào nhẹ tay hơn à Lucxembourg ? -Netherlands cau có . 

-Tại vì anh không chịu dậy nên em mới làm thế ! -Lucxembourg khó chịu nhìn Nethrlands .

-Anh đã nói là anh không dạy rồi mà , sao mấy đứa cứ cãi lời anh nhể ... khụ khụ... -Netherlands cầm quyển sổ ghi chú ném thẳng vào mặt Lucxembourg . (Tg : có biến anh em ) 

-Hic...Belgium lên lôi ảnh xuống đi , ảnh ném quyển sổ vào mặt em đau chết đi được ! -Lucxembourg vừa khóc vừa chạy xuống lầu . 

-Netherlands !!! -Belgium nổi điên lên -Sắp muộn học rồi đó biết không ?! 

-Hai đứa cứ đi học đi , mặc kệ anh . Anh nói một là một , hai là hai ok ! -Netherlands đáp trả rồi đi ra đóng của phòng . 

Câu nói vừa rồi khiến Belgium sôi máu , và câu đã quyết định làm điều đó ...

-Rầm !!! -Belgium đạp đổ cánh cửa phòng khiến nó gãy làm hai mảnh lớn . Cậu bước vào trong phòng Netherlands và ... 

-Netherlands !!! Anh làm sao thế này ?! -Belgium hốt hoảng chạy lại chỗ giường của anh mình ... Netherlands đang nằm bất động ở đó ( mệt quá nên ngất đi ấy mà , chẹp ) . Mặt anh cậu tái nhợt, trán nóng như chảo lửa ( đem đi chiên trứng cũng được ) . 

-Có chuyện gì vậy anh Belgium ? -Lucxembourg bắt đầu hoang mang .

-Nethie ... Ảnh bị ốm rồi ! -Belgium vọng xuống .

-Giờ làm sao ? -Lucxembourg bắt đầu lo lắng .

-Sao là sao , đi mua thuốc đi còn đứng dưới đó ! -Belgium nhăn mặt 

-Dạ . -Lucxembourg phắn đi ra hiệu thuốc mua thuốc cho ông anh , tiện thể đi mua hộp cháo luôn ... 

7:35 a.m 

-Haiz...Hôm nay vào lớp muộn quá ! -Lucxembourg ngao ngán -Mà Belgium này , anh đang làm gì đó ? ... 

-Nhắn tin dặn ảnh ăn uống cho đầy đủ chứ sao ! -Belgium vừa trả lời vừa cắm mặt vào điện thoại mà không để ý ra là mình đang khóc ...

-Sao mà anh khóc vậy Belgium ? -Lucxembourg ngây thơ hỏi .

-Ớ ... Mình đang khóc sao ? -Belgium ngước mặt lên nhìn Lucxembourg .

-Anh buồn vì anh ấy bị ốm à ? Em cũng thế mà , sao anh lại khóc chứ ? -Lucxembourg đưa tay mình quẹt đi những giọt nước mắt sắp rơi trên mặt Belgium .

-Đó chỉ là một phần ... Lúc anh lên phòng anh ấy , anh để ý thấy có mấy tờ giấy trên bàn ... lại gần cầm nó lên và đọc thì mới biết được bí mật lớn nhất anh ấy giấu nó suốt 11 năm nay ... -Belgium nhấn nút gửi mà mấy giọt nước mắt cứ lăn xuống khuôn mặt cậu bất chấp việc cậu đã quẹt nó đi ...

-Là bí mật gì chứ ? -Lucxembourg băn khoăn .

-Anh...anh ấy...anh ấy... -Belgium bắt đầu khóc nhiều hơn , cậu không thể khống chế được cảm xúc của mình nữa mà sắp khóc . 

-Nói đi , em sẵn lòng mà ! -Lucxembourg bắt đầu hoang mang , nhưng cậu vẫn cố tỏ ra bình tĩnh .

-Anh ấy ... anh ấy bị bệnh nặng lắm , khó mà qua nổi !!! -Belgium òa khóc .

-Anh...Sao anh ấy lại ... giấu chúng ta chứ ... -Lucxembourg ôm người anh trai chứa đầy những nỗi buồn ở tận đáy lòng vào lòng mình mà khóe mắt cứ cay cay ...

-Không ngờ có một ngày anh ấy lại giấu chúng ta bí mật này... -Belgium khóc càng lúc cang nhiều , ướt cả mặt trước chiếc áo len màu da của Lucxembourg ... 

-Thôi đừng khóc nữa , có em ở đây rồi ,em sẵn sàng thay thế vị trí điểm tựa tinh thần của anh ấy mà ... -Lucxembourg nhìn người anh trai nằm gọn trong vòng tay của mình mà khóc mà cậu thấy lòng mình buồn dữ dội , cứ như là hút trọn nỗi buồn của người trong vòng tay của mình . 

8:30 a.m 

-Ưm...Haiz...Mình đã nằm ở đây gần một tiếng rồi à ? -Netherlands ngồi dậy lấy cái điện thoại để xem giờ thì ... 

-" Anh Netherlands , nếu anh đọc được dòng tin nhắn này thì tức là anh đã dậy , vậy thì hãy mau đi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng , uống thuốc đi nha , cửa phòng trưa em cho người đến sửa , chúc anh mau khỏe , tạm biệt " 

*Truyện được viết bản thảo từ ngày 5/8/2022 , đã được chỉnh sửa .

Đu trend cùng các CountryhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ